"Ông lớn" Nokia tung chiếc máy tính bảng giá rẻ: Cấu hình cực đỉnh, diện mạo "không đối thủ"

Cập nhật: 05:45 | 09/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, "ông lớn" Nokia chính thức tung chiếc máy tính bảng giá rẻ chỉ từ 5,1 triệu đồng. Ở phiên bản mới này, Nokia khiến mọi đối thủ "thán phục" từ thiết kế đến giá bán.

“Dế cưng” nhà Nokia lộ diện: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Cực phẩm điện thoại "nhỏ nhưng có võ" nhà Nokia: Viên pin "cày" liên tục 18 ngày

Dế xịn nhà Nokia lộ diện: Cấu hình được khen hết lời, giá cũng cực hời

Với "tư cách" là người thừa kế của Nokia T20, tablet mới có tên Nokia T21, là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với thông số kỹ thuật khá "ok" như màn hình LCD 2K 10,36 inch (độ phân giải 1.200×2.000 pixel), tỷ lệ khung hình 5:3, độ sáng lên tới 360 nit và đạt chứng chỉ Widevine L1 để hỗ trợ Netflix HD. Đi cùng với đó là sức mạnh xử lý của máy tính bảng này đến từ chipset Unisoc T612.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB có thể mở rộng (tối đa 512GB) qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Các tùy chọn kết nối của T21 gồm có Wi-Fi, Bluetooth 5.0, 4G, GPS, NFC, cổng USB Type-C và jack âm thanh 3,5 mm. Máy tính bảng này cũng hỗ trợ bút cảm ứng stylus với cả Wacom WGP và Wacom Active ESE 2.0.

Về khả năng nhiếp ảnh, cả hai camera trước và sau của thiết bị đều có độ phân giải 8MP. Tuy nhiên, camera sau có tính năng hỗ trợ lấy nét tự động và đèn flash LED. Đối với âm thanh, Nokia T21 đi kèm với loa kép âm thanh nổi OZO Spatial Audio.

Về dung lượng pin ở mức 8.200mAh, có thể sử dụng tới 3 ngày cho mỗi lần sạc, đồng thời hỗ một trợ bộ sạc 18W đi kèm. Nokia T21 là máy tính bảng Android Enterprise chạy trên Android 12. Ngoài ra, công ty sẽ cung cấp hai bản cập nhật hệ điều hành và ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng cho thiết bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Người dùng sẽ có hai lựa chọn về mẫu máy là Wi-Fi và Wi-Fi + LTE. Về giá bán, đối với phiên bản chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, giá bán sẽ là 17.999 rupee (khoảng 5,1 triệu đồng). Trong khi phiên bản LTE sẽ có giá 18.999 rupee (khoảng 5,4 triệu đồng). Cả hai mẫu đều có màu Charcoal Grey và cùng mức bộ nhớ RAM 4GB và lưu trữ 64GB.

Trước đó, máy tính bảng Nokia Tab T20 cũng được hỗ trợ camera sau 8 MP và đèn flash hỗ trợ chiếu sáng và chụp ảnh cơ bản. Camera trước 5 MP tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cho mọi thông tin đều được bảo mật tối ưu. Máy tính bảng trang bị con chip Unisoc T610, hệ điều hành Android 11 có thể đáp ứng tốt nhu cầu lướt web, chơi game hạng nhẹ hay sử dụng các mạng xã hội mượt mà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng có màn hình 10.4 inch IPS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 pixels đem lại chất lượng hình ảnh cao, xem bản trình bày công việc khi đang di chuyển hay chỉ thư giãn ở nhà với những bộ phim, các chi tiết sẽ hiển thị rõ nét trên màn hình của bạn. Viên pin máy tính bảng Nokia có dung lượng lớn lên tới 8200 mAh, hỗ trợ sạc tối đa 15 W có thể đáp ứng cho học tập và làm việc trong một ngày.

Máy tính bảng có màn hình 10.4 inch IPS LCD với độ phân giải 1200 x 2000 pixels đem lại chất lượng hình ảnh cao, xem bản trình bày công việc khi đang di chuyển hay chỉ thư giãn ở nhà với những bộ phim, các chi tiết sẽ hiển thị rõ nét trên màn hình của bạn.

Hiện tại, máy tính bảng Nokia T20 tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh Nokia T20 với 2 phiên bản Wi-Fi và 4G, giá bán cụ thể như sau:

Nokia T20 Wi-Fi: 5.69 triệu đồng.

Nokia T20 4G: 6.29 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Tab S8: Sức mạnh bùng nổ cùng những nâng cấp đáng đồng tiền

Samsung Galaxy Tab S8 bộ vi xử lý siêu mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân sẽ mang tới cho người dùng một hiệu ...

Những mẫu máy tính bảng Lenovo đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Dòng máy tính bảng Lenovo đang được nhiều người quan tâm và chú ý nhờ những tính năng và ưu điểm vượt trội cũng như ...

Apple có thể cho ra mắt iPad màn hình gập vào năm 2024?

Theo nhiều tin đồn, Apple đang có kế hoạch gia nhập trường smartphone màn hình gập cùng chân đế bằng sợi carbon vào năm 2024.

Linh Linh