"Ông hoàng côn tay" lên cơn sốt nhờ ưu đãi cực khủng: Đã rẻ nay còn rẻ hơn!

Cập nhật: 11:00 | 28/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Những ngày cuối tháng 11/2023, mẫu xe máy côn tay Honda Winner X được các đại lý sẵn sàng giảm hơn chục triệu kèm theo voucher mua sắm trị giá khủng khiến dân phượt một phen náo loạn.

"Hậu duệ" của Honda Air Blade mở bán với giá "hạt dẻ": Ngoại hình thách thức mọi đối thủ

Xe máy nhập Thái tựa Honda Future "ăn khách" nhờ "uống" 1,4 lít/100 km: Giá bán ngang SH Việt

Cụ thể, khảo sát một HEAD Honda phân phối ở Thành phố Hồ Chí Minh và Long An cho thấy, Honda Winner X đang được HEAD này giảm giá tới 15 triệu đồng, không những được giảm giá mà người mua mẫu xe máy này còn được tặng 1 voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cũng trong "mùa" giảm giá này, nhiều HEAD Honda ở Hà Nội cho biết, đại lý sẵn sàng giảm 10-12 triệu đồng cho người mua xe côn tay Winner X và tặng voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng, có thể dùng ở nhiều siêu thị điện máy lớn. Việc giảm giá sốc đối với dòng xe côn tay Honda Winner X đã không còn là điều lạ thường.

Trong suốt thời gian dài, Winner X luôn có giá bán ra thấp dưới giá đề xuất nhằm kích cầu người tiêu dùng và tăng sức cạnh tranh của mẫu xe này đối với các dòng xe côn tay cùng phân khúc khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với các đối thủ, Honda Winner X vẫn có nhiều điểm mạnh, không chỉ về giá bán mà cả ở phong cách thiết kế lẫn trang bị trên xe. Mẫu xe này có thiết kế giống như các mô tô cỡ lớn, đậm chất thể thao.

Những được cắt sắc nét, gân dập nổi, đèn pha lớn, tăng thêm sức mạnh cho Winner X. Xe được thiết kế phần cụm đèn xi nhan trước được rút gọn vào trong yếm quây. Hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng bóng LED tăng độ sáng và tiết kiệm năng lượng.

Xe cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh hoàn toàn mới, mặt đồng hồ kỹ thuật số thông minh, cổng sạc USB tiện lợi, và hệ thống xích xe cải tiến. Trong khi kết hợp với phanh đĩa, một số phiên bản của Winner X còn có ABS (chống bó cứng phanh) giúp lái xe yên tâm hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần đuôi xe thon gọn, phía trên là thanh tay vịn tạo thành hình như hai cặp sừng bò tót, rất ấn tượng. Trong khi đó bộ ống xả được thiết kế giảm độ vểnh 20 độ so với trước vẫn đem lại âm thanh phấn khích, nhưng lại thân thiện với người đi phía sau hơn.

Xe được trang bị khối động cơ 150cc, DOHC, 6 số, làm mát bằng dung dịch của Winner X có khả năng đạt công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, giúp cho xe vận hành đầy phấn khích. Theo hãng công bố, xe cực kỳ tiết kiệm xăng và tiêu thụ trung bình chỉ 1,99 lít/100 km.Bảng giá Honda Winner X cuối tháng 11/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Quà ưu đãi

Honda Winner X Tiêu chuẩn

46,16

31,16

Voucher mua sắm 3 triệu đồng

Honda Winner X Đặc biệt

50,06

35,06

Voucher mua sắm 3 triệu đồng

Honda Winner X Thể thao

50,56

35,56

Voucher mua sắm 3 triệu đồng

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Mẫu xe máy điện thông minh, 1 lần sạc "vít" 200km: Liệu có "đánh bại" được xe xăng?

Xe máy điện VinFast Klara S kế thừa những ưu điểm vốn có của VinFast Klara, chiếc xe này có kiểu dáng thanh lịch, lấy ...

Hé lộ mẫu xe máy tay ga Honda giá chỉ 20 triệu: Thiết kế lấn át "Tiểu SH"

Là mẫu xe máy tay ga được ra mắt tại Ấn Độ nhưng lại sở hữu ngoại hình cực mượt cùng giá bán siêu rẻ ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm