OnePlus Ace 3V lộ thông số mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao

Cập nhật: 17:28 | 10/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Theo nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy, OnePlus đang chuẩn bị giới thiệu Ace 3V – mẫu điện thoại dự kiến sẽ là bản nâng cấp của OnePlus Ace 2V.

Redmi Note 11 Pro mới nhất ngày 13/11/2022: Hơn sáu triệu cho một smartphone tốt nhất

OnePlus Ace 3V sẽ là sản phẩm kế nhiệm của OnePlus Ace 2V.

Theo các tin đồn, OnePlus Ace 3V sẽ được ra mắt vào tháng này. Mới đây, mẫu điện thoại Ace 3V đã xuất hiện trên trang 3C và UFCS với số model PJF110. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác nhận rõ ràng đây là OnePlus Ace 3V. Nhưng vì số model của máy tương tự như Ace 3 (PJD110) nên rất có thể đó là Ace 3V.

Redmi Note 11 Pro mới nhất ngày 13/11/2022: Hơn sáu triệu cho một smartphone tốt nhất
Chứng nhận 3C

Theo báo cáo, OnePlu Ace 3V sẽ có tấm nền OLED với độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị này dự kiến sẽ được trang bị chip SoC Snapdragon 7+ Gen 3 (SM7675) sắp ra mắt của Qualcomm, được cho là có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu. Hơn nữa, điện thoại sẽ được cung cấp tới 16GB RAM.

Redmi Note 11 Pro mới nhất ngày 13/11/2022: Hơn sáu triệu cho một smartphone tốt nhất
Chứng nhận UFCS

Snapdragon 7+ Gen 3 được cho là sử dụng kiến trúc tương tự như Snapdragon 8 Gen 3, nhưng có tốc độ xung nhịp và sự kết hợp khác nhau, bao gồm 1 lõi Cortex-X4 tốc độ 2,9 GHz, 4 lõi Cortex-A720 tốc độ 2,61 GHz và 3 lõi Cortex-A520 tốc độ 1,9 GHz, kết hợp GPU Adreno 732. Trước OnePlus Ace 3V, Snapdragon 7 Gen 3 đã được trang bị trên Honor 100 và Vivo S18...

Về camera, điện thoại OnePlus Ace 3V được cho là có thiết lập ba camera sau với cảm biến chính 50MP tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Ở mặt trước, thiết bị có thể có camera selfie hỗ trợ độ phân giải 16MP.

Redmi Note 11 Pro mới nhất ngày 13/11/2022: Hơn sáu triệu cho một smartphone tốt nhất

Chưa hết, OnePlus Ace 3V còn được tiết lộ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây SuperVOOC 100W. Bài đăng cũng cho biết, OnePlus 13 sẽ đến sớm hơn dự kiến vì công ty muốn trở thành một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt chiếc smartphone cao cấp trang bị Snapdragon 8 Gen 4. Chipset này sẽ được giới thiệu tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon năm nay, dự kiến diễn ra vào tháng 10.

OnePlus Ace 2V được giới thiệu vào tháng 3 tại Trung Quốc trước khi cập bến toàn cầu với tên gọi khác, chẳng hạn OnePlus Nord 3 tại Ấn Độ. Theo đó, OnePlus Ace 3V dự kiến sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus Nord 4 hoặc Nord 5. Theo nguồn rò rỉ đáng tin cậy Max J, OnePlus Nord 4/5 có tên mã là “Audi”, và sản phẩm có thể phải mất vài tháng để trình làng thị trường toàn cầu giống như cách OnePlus Ace 2V đã làm vào năm ngoái. Theo một số rò rỉ, OnePlus Nord 4/5 dự kiến ra mắt trong quý 2/2024.

Điện thoại Android đáng chờ đợi nhất năm 2024

Điện thoại OnePlus là sản phẩm thuộc phân khúc smartphone cao cấp. Đây là thương hiệu không quá xa lạ đối với các tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, hãng điện thoại này vẫn chưa được nhiều người biết và sử dụng.

Redmi Note 11 Pro mới nhất ngày 13/11/2022: Hơn sáu triệu cho một smartphone tốt nhất
OnePlus là công ty chuyên sản xuất smartphone có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc

OnePlus là một hãng công nghệ đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất điện thoại thông minh. Đây là công ty con của tập đoàn đa quốc gia BBK Electronics. Hiện nay, ngoài OnePlus thì tập đoàn này còn đang sở hữu 3 thương hiệu smartphone lớn khác bao gồm OPPO, Vivo và Realme. Cùng với Realme và Vivo, OnePlus cũng là công ty con thuộc tập đoàn BBK Electronics. OnePlus được thành lập vào tháng 12/2013, đến tháng 4/2014, chiếc điện thoại OnePlus đầu tiên được ra mắt trên thị trường và nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay người dùng trên toàn cầu và được nhiều người biết đến với các sản phẩm "flagship killer".

Flagship killer, nghĩa là kẻ hủy diệt smartphone cao cấp, đây là những thiết bị có cấu hình cơ bản tương tự với những chiếc điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, giá thành của Flagship killer lại rẻ hơn nhiều. Vì thế, người dùng vẫn sẽ có cảm giác đang sử dụng một chiếc smartphone chất lượng cao nhưng lại không phải bỏ ra chi phí quá lớn.

Chẳng hạn, OnePlus 7 Pro và Galaxy Note 10 Plus đều ra mắt cùng một thời điểm. Cả hai đều sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 12GB, cảm biến vân tay trên màn hình. Mặc dù có tính năng và cấu hình không thua kém Galaxy Note 10 Plus nhưng điện thoại OnePlus lại có mức giá mềm hơn.

Cách đây không lâu, OnePlus 12 đã được ra mắt với thiết kế không khác xa so với thiết kế của phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11. Tuy nhiên, những tin đồn mới gợi ý rằng, có thể sẽ có một sự thay đổi đối với phiên bản sắp tới OnePlus 13.

Theo trạm kỹ thuật Digital Chat Station, những thông tin rò rỉ về OnePlus 13 gợi ý một sự thay đổi thiết kế để loại bỏ "bản lề kiểu gia đình". Mặc dù thông tin về chiếc smartphone này còn khá sơ sài nhưng cũng chỉ ra những thay đổi xung quanh khu vực camera, vì những thiết bị này thực sự không có "bản lề". Bài đăng cũng gợi ý về sức mạnh của điện thoại, có khả năng trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen 4.

Redmi Note 11 Pro mới nhất ngày 13/11/2022: Hơn sáu triệu cho một smartphone tốt nhất
OnePlus 13 sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 8 Gen 4 ra mắt thị trường.

Dựa trên bài đăng của chuyên gia Digital Chat Station trên Weibo cho thấy, OnePlus 13 có thể đi kèm máy quét dấu vân tay siêu âm. Đối với những người chưa biết, cảm biến vân tay siêu âm sử dụng sóng âm thanh tần số cao để tạo hình ảnh 3D cho dấu vân tay của người dùng, cung cấp quyền truy cập an toàn vào điện thoại hoặc thiết bị của bạn. Không giống như máy quét dấu vân tay truyền thống, sử dụng ánh sáng để ghi lại dấu vân tay của bạn, máy quét siêu âm có thể hoạt động qua bụi bẩn, mồ hôi và thậm chí cả dầu nhẹ. Điều này làm cho chúng đáng tin cậy và an toàn hơn so với máy quét truyền thống.

Cảm biến vân tay siêu âm là một công nghệ mới đầy hứa hẹn mang lại một số lợi thế so với máy quét vân tay truyền thống. Nếu những tin đồn này là sự thật, OnePlus 13 có thể đánh dấu một sự thay đổi đáng kể so với xu hướng thiết kế gần đây của OnePlus. Tất nhiên, OnePlus 13 và nhiều tin đồn mới chỉ bắt đầu.

Ra mắt OnePlus Ace 3 cấu hình "khủng" với giá rẻ giật mình

Điện thoại thông minh cao cấp OnePlus Ace 3 đã chính thức ra mắt tại quê nhà Trung Quốc với cấu hình cực mạnh, bộ ...

Ra mắt OnePlus 12R cấu hình cao cấp, màn hình đẹp và pin trâu với giá hấp dẫn

OnePlus vừa trình làng chiếc điện thoại thông minh cao cấp mới nhất của mình, OnePlus 12R trong sự kiện ra mắt "Smooth Beyond Belief" ...

OnePlus Nord N30 SE 5G ra mắt với chip Dimensity 6020, giá rẻ "hủy diệt" mọi đối thủ

Vừa qua, OnePlus chính thức trình làng mẫu điện thoại OnePlus Nord N30 SE 5G và bất ngờ khi hãng không hề quảng cáo quá ...

Linh Nga