Nothing Phone (1) chính thức lên kệ: Xứng tầm điện thoại cao cấp, giá "dễ thở"

Cập nhật: 16:37 | 14/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau khi gây ấn tượng với cặp tai nghe không dây thực sự (TWS) trong suốt vào năm ngoái, Nothing vừa giới thiệu chiếc smartphone Android đầu tiên của họ mang tên Nothing Phone (1).

Lenovo Tab P11 Plus ra mắt với giá "siêu rẻ": Liệu có đủ sức "đe nẹt" iPad 9 Wi-Fi?

Top 10 "mãnh thú" chiến game cực đã nhất năm 2022: Samsung góp mặt

Top 10 thiết bị iOS của Apple có hiệu năng tốt nhất: iPad Pro 2021 dẫn đầu

Theo Neowin, mặc dù không phải là một smartphone hàng đầu như kỳ vọng của nhiều người nhưng Nothing Phone 1 đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng đối với một thiết bị có khung máy bắt mắt và thông số kỹ thuật tốt hơn so với mức giá của máy.

Nothing Phone (1) sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7 series 5G đi kèm với thiết kế trong suốt độc đáo. Bắt đầu với thiết kế, Nothing Phone (1) có thiết kế khá độc đáo so với các điện thoại thông minh khác trên thị trường. Thiết bị có nắp lưng trong suốt để lộ các rãnh và đường viền của phần cứng bên trong điện thoại.

Nothing Phone (1) – Siêu phẩm Android ‘hủy diệt’ iPhone 12 về thiết kế độc lạ chính thức ra mắt
Nothing Phone (1) – Siêu phẩm Android ‘hủy diệt’ iPhone 12 về thiết kế độc lạ chính thức ra mắt

Cụm camera đặt ở góc trên bên trái và được bao quanh bởi đèn LED. Chiếc máy đi kèm với giao diện Glyph được tạo thành từ hơn 900 đèn LED. Về cơ bản, đây là một đèn thông báo đa năng có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ cho bạn biết rằng bạn đã nhận được thông báo.

Nó có thể dùng như một thanh theo dõi tiến trình khi bạn đang sạc điện thoại, cho biết khi nào thiết bị được sạc ngược không dây và cũng có thể cho bạn biết ai đang gọi cho bạn khi điện thoại đang ở chế độ im lặng và úp xuống. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh đèn thông báo theo từng ứng dụng. Thiết bị có các cạnh hoàn thiện bằng nhôm phẳng mang lại cảm giác cao cấp.

Nothing Phone (1) được trang bị màn hình OLED với kích thước 6.55 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 1200 nits, HDR10+ và 10-bit màu. Mặt trước có thiết kế “đục lỗ”. Tấm nền được bảo vệ bởi kính cường lựa Corning Gorilla Glass 5, cảm biến vân tay được đặt trong màn hình.

Nothing Phone (1) lộ thiết kế mặt lưng phát sáng độc đáo
Nothing Phone (1) lộ thiết kế mặt lưng phát sáng độc đáo

Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 778G+ đi kèm với đó là 8GB/12GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng Nothing OS trên nền hệ điều hành Android 12.

Viên pin có dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 33W, sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược không dây 5W. Nhà sản xuất tuyên bố chiếc máy có thể sạc đầy trong khoảng một giờ.

Mặt lưng là nơi đặt bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng Samsung JN1 độ phân giải 16MP. Cảm biến trước Sony IMX471 có độ phân giải 16MP.

Nothing Phone (1) có hai lựa chọn màu sắc bao gồm đen và trắng. Dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản:

8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong: 399 Bảng Anh (khoảng 11,1 triệu đồng).

8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 449 Bảng Anh (khoảng 12,5 triệu đồng).

12GB RAM + 256GB bộ nhớ trong: 499 Bảng Anh (khoảng 13,9 triệu đồng).

Nothing Phone 1 sẽ ra mắt tại hơn 40 thị trường, bao gồm Anh, Nhật Bản, Ấn Độ và các quốc gia ở châu Âu. Sản phẩm hiện ở trạng thái đặt hàng trước và rất nhiều người tiêu dùng đang háo hức chờ đợi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Note 10 Lite giảm "cực sốc" trong giữa tháng 7: "Bỏ xa" iPhone SE 2020

Ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S10 Lite, Note 10 Lite là phiên bản tiết kiệm hơn của Note 10 nhưng vẫn giữ nguyên ...

Ngỡ ngàng với chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max mới "zin", giá "mềm mại" ngang ngửa Galaxy S22

Mới đây, trên trang mua bán điện thoại đã xuất hiện một bài đăng rao bán iPhone 12 Pro Max với mức giá rẻ sập ...

Top 10 "mãnh thú" chiến game cực đã nhất năm 2022: Samsung góp mặt

Smartphone dường như là thiết bị không thể thiếu trong mọi hoạt động hằng ngày của chúng ta hiện nay. Bên cạnh chức năng chính ...

Thanh Hằng