[Nóng] Lộ diện Samsung Galaxy A13 bản "update": Nhanh, khỏe, rẻ - iPhone "buồn lòng"

Cập nhật: 12:50 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mẫu điện thoại giá siêu rẻ mang tên Galaxy A13 phiên bản "update", với các tính năng đầy hứa hẹn trong dịp cuối năm 2022.

Cụ thể hơn, Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A13 mới tích hợp chip MediaTek Helio G80 - một cải tiến so với Exynos 850 (8nm) có trên mẫu tiêu chuẩn. Mặt khác, mẫu Galaxy A13 5G sử dụng chip Dimensity 700 (7nm).

[Nóng] Lộ diện Samsung Galaxy A13 bản
[Nóng] Lộ diện Samsung Galaxy A13 bản "update": Nhanh, khỏe, rẻ, iPhone "buồn lòng"

Điều quan trọng cần lưu ý là mô hình này đã có hai biến thể trên thị trường. Cụ thể, Samsung đã công bố Galaxy A13 5G vào tháng 12/2021, trong khi mô hình 4G được gọi đơn giản là Galaxy A13 ra mắt vào tháng 3/2022. Bản 4G là phiên bản tiêu chuẩn sử dụng chip Exynos 850 ở quy trình 8nm do chính Samsung phát triển. Thành viên mới là phiên bản cải tiến của biến thể 4G với chip mạnh hơn nhằm cải thiện hiệu suất.

[Nóng] Lộ diện Samsung Galaxy A13 bản

Thông tin được đăng tải cho thấy sản phẩm mới sẽ có tên model SM-A137F với chip MediaTek Helio G80 mới. Các tính năng nó sẽ mang lại giúp cung cấp hiệu suất vượt trội hơn nhiều so với phiên bản gốc.

Điều quan trọng cần lưu ý là đây không phải là lần đầu tiên Samsung khởi chạy lại cùng một mẫu điện thoại với chip mới. Tiền nhiệm của Galaxy A13 là Galaxy A12 đã chứng kiến sự cải thiện tương tự vào khoảng vài tháng sau khi ra mắt. Cụ thể, Galaxy A12 ban đầu được tung ra thị trường với chip MediaTek Helio P35, tuy nhiên Samsung sau đó đã chọn Exynos 850 của riêng mình cho chiếc điện thoại này.

Cũng theo nguồn thông tin đăng tải, Galaxy A13 “mới” sẽ được giới thiệu chính thức tại Châu Âu, giống như phiên bản Galaxy A13 5G. Tại Việt Nam, Galaxy A13 bản Exynos 850 có giá bán từ 4,69 triệu đồng.

[Nóng] Lộ diện Samsung Galaxy A13 bản

Cuối cùng, không có thông tin cụ thể cho việc ra mắt phiên bản Galaxy A13 mới này. Tương tự, không rõ lý do tại sao có sự thay đổi trong việc triển khai chip mới cho Galaxy A13.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Trước thềm sự kiện Unpacked vào ngày 10/8 của Samsung, 2 chiếc điện thoại được coi là "hàng nóng" nhà samsung bất ngờ rò rỉ ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 8/2022: Không còn chỗ chê

Tháng 8 này, nhiều sản phẩm điện thoại dòng Samsung Galaxy A vẫn giữ nguyên giá. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều nhiều điện thoại ...

Samsung âm thầm "trình làng" điện thoại 5G rẻ nhất năm 2022: "Ở cái tầm chất"

Mới đây, Samsung cuối cùng cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại 5G giá rẻ dòng Galaxy A mới nhất của mình với kỳ vọng ...

Thanh Tùng

Tin cũ hơn
Xem thêm