Nokia tung "siêu quái vật" mạnh nhất thời đại: Trang bị loạt thông số "khét lẹt"

Cập nhật: 12:00 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Thời gian gần đây, nhiều thông tin rò rỉ trên mạng xã hội cho rằng Nokia X150 5G đang được Nokia phát triển và có thể sẽ sớm được giới thời gian tới. Vậy mầu điện thoại cao cấp này có gì mới?

Theo thông tin được chia sẻ từ trang GSMArenaspecs, màn hình của Nokia X150 có thể sẽ được trang bị tấm nền Super AMOLED có kích thước 6.9 inch và độ phân giải 2K (1.440 x 3.200 pixel). Với không gian hiển thị lớn như vậy, kết hợp cùng tấm nền Super AMOLED tin rằng khả năng hiển thị của máy cũng sẽ được cải thiện với những hình ảnh sống động, màu sắc được tái tạo rực rỡ và độ tương phản cao. Từ đó giúp cho người dùng có được những trải nghiệm mãn nhãn hơn khi xem phim, chơi game, lướt web,...

Nokia tung
Nokia X150

Ngoài ra, màn hình của Nokia X150 còn hỗ trợ tần số quét cao nhưng trang tin trên lại không đề cập rõ ràng về thông số này. Với thiết bị có kích thước hiển thị lớn cùng độ phân giải 2K như Nokia X150 nghĩ rằng máy sẽ có tần số quét 90 Hz hoặc cao hơn để có thể mang đến cho người dùng sự mượt mà khi thực hiện những thao tác vuốt chạm thông thường hoặc giải trí.

Ngoài màn hình xịn sò ra, Nokia X150 cũng sẽ có được hệ thống camera rất ấn tượng. Cụ thể, máy sẽ được trang bị cụm ba camera với độ phân giải 50 MP cho ống kính chính, 50 MP cho ống kính góc siêu rộng và 50 MP cho ống kính đo độ sâu. Với các thông số camera như vậy tin là Nokia X150 có thể sẽ giúp cho người dùng thỏa sức sáng tạo với những tấm ảnh chụp sắc nét, màu sắc được tái tạo chân thực và có chiều sâu ở những tấm hình chụp chân dung.

Bên cạnh đó, Nokia X150 còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 16 MP, vừa đủ để có thể đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu chụp ảnh selfie của hội chị em thích sống ảo hoặc trở thành trợ thủ đắc lực để hỗ trợ bạn trong việc gọi điện hoặc hội họp qua video trong xu hướng làm việc tại nhà đang thịnh hành ở thời điểm hiện nay đấy.

Chip Snapdragon 888 cùng pin lớn 7.900 mAh

Theo thông tin từ trang Bestmobile24, Nokia X150 có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 - một trong những bộ vi xử lý của Qualcomm có hiệu năng tương đối mạnh ở thời điểm hiện tại. Con chip này có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng chúng ta khi đã hiện hữu trên những thiết bị smartphone cao cấp như OPPO Find X3 Pro, Xiaomi Mi 11 5G, OPPO Find X5,.... Dù đã được ra mắt từ hơn 1 năm về trước nhưng ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 888 vẫn còn khá mạnh nên tin rằng Nokia X150 sẽ không làm chúng ta thất vọng về mặt hiệu năng khi có thể giải quyết tốt mọi nhu cầu công việc của bạn cũng như chiến mọi tựa game mà bạn yêu thích.

Để hỗ trợ cho Snapdragon 888 có thể làm việc tối ưu nhất, Nokia X150 sẽ được trang bị dung lượng RAM 6 GB (tối đa 8 GB), vừa đủ để người dùng có thể thực hiện các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà mà không bị cản trở bởi hiện tượng giật lag. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ trong 128 GB (cao nhất là 256 GB) và còn được hỗ trợ mở rộng dung lượng tối đa 512 GB bằng thẻ nhớ MicroSD thì bạn có thể thoải mái lưu trữ nhiều video, game nặng,... Bên cạnh đó, mong rằng Nokia sẽ trang bị thêm cho chiếc điện thoại này tính năng mở rộng RAM giống như nhiều đối thủ hiện nay nhằm gia tăng khả năng đa nhiệm cho thiết bị.

Còn về dung lượng pin, đây cũng sẽ là một điểm sáng giá trên Nokia X150 khi máy được trang bị viên pin rất khủng với dung lượng lên đến 7.900 mAh. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng và nghĩ rằng viên pin lớn như vậy có thể giúp máy hoạt động trong khoảng gần hai ngày với các tác vụ giải trí thông thường hoặc chơi game. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh với công suất 33 W giúp bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian sạc điện cho máy để trải nghiệm của bạn được liền mạch hơn.

Theo nhiều thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Nokia X150 được dự đoán như sau:

Màn hình

Kích thước 6.9 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 2K (1.440 x 3.200 pixel)

CPU

Qualcomm Snapdragon 888.

RAM

6 GB hoặc 8 GB

Bộ nhớ trong

128 GB và 256 GB (hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tối đa 512 GB).

Camera sau

Chính 50 MP + góc siêu rộng 50 MP + đo độ sâu 50 MP.

Camera selfie

Độ phân giải 16 MP.

Pin

7.900 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 35 W.

Khi nào Nokia X150 ra mt? Nokia X150 giá bao nhiêu?

Theo thông tin dự đoán từ trang Bestmobile24, Nokia X150 có thể sẽ được giới thiệu đến công chúng vào khoảng cuối năm nay. Còn về giá bán thì trang GSMArenaspecs dự đoán Nokia X150 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 425 USD (khoảng 9.75 triệu đồng). Mức giá này hoàn toàn khả thi và hợp lý cho một chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình xịn sò và hệ thống camera ấn tượng.

"Kiệt tác" Nokia "mê hoặc" lòng người: Snapdragon 888, màn hình 120 Hz, camera 200 MP

Mới đây, trên các trang mạng xã hội có thêm nhiều thông tin về một chiếc điện thoại cao cấp của Nokia với tên gọi ...

“Bảo bối” nhà Nokia lộ diện: Đẹp mỹ miều, giá cực “chiều” fans

“Bảo bối” nhà Nokia đem đến cho người dùng một smartphone mạnh mẽ về phần cứng và camera chụp ảnh tốt.

Xiaomi Redmi Note 11S giảm "bá cháy": Camera 108MP nét như Sony, rẻ như Nokia

Mặc dù có giá chưa đến 6 triệu nhưng Xiaomi Redmi Note 11S vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như mở ...

Tường San