Nokia tung “bom tấn” quyết lấy lại thời kỳ đỉnh cao: Trang bị hàng loạt thông số “khủng”

Cập nhật: 19:00 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong sự phát triển của điện thoại thông minh, Nokia đang dần trở lại thời kỳ đỉnh cao khi hãng cho ra đời một bộ ảnh concept của Nokia 6600 5G đã lộ diện trên mạng.

“Ngôi sao đang lên” nhà Xiaomi khai xuân giá mềm: Samsung Z Fold 4 “lo sốt vó”

Về thiết kế ngoại hình, theo bản đồ lộ diện, mặt trước của Nokia 6600 5G sử dụng thiết kế toàn màn hình với một lỗ ở giữa. Ngoài ra, điện thoại áp dụng quy trình đóng gói màn hình không cằm, cộng với các cạnh màu đen với chiều rộng bằng nhau ở bốn cạnh, công nghệ màn hình không cằm, tỷ lệ màn hình của điện thoại đã có một bước nhảy vọt.

Ngoài ra, Nokia 6600 5G này sử dụng màn hình Samsung Super AMOLED 7.0 inch với độ phân giải màn hình 2K, đồng thời, màn hình này còn sử dụng công nghệ tần số làm tươi thích ứng 120Hz nên trải nghiệm màn hình của máy sẽ rất mượt mà.

Nokia tung “bom tấn” quyết lấy lại thời kỳ đỉnh cao: Trang bị hàng loạt thông số “khủng”
Nokia 6600 5G

Về camera, Nokia 6600 5G sử dụng thiết kế camera kép phía sau cổ điển. Camera kép phía sau được bố trí ở giữa phía trên của mặt sau điện thoại và được tích hợp trong một mô-đun hình tròn phóng đại theo cột dọc. Ngoài ra, mặt sau của điện thoại được áp dụng quy trình ngăn màu riêng biệt nên toàn bộ điện thoại trông rất trẻ trung và đẹp mắt, nhìn rất mới mẻ.

Về thông số, có thông tin cho rằng máy sử dụng camera chính 200 megapixel + hệ thống chụp ảnh kép phía sau góc siêu rộng 48 megapixel, nếu đúng như vậy, việc bổ sung hệ thống chụp ảnh 200 megapixel khiến phần cứng camera của máy có thể nói là khá, hiệu năng camera rất đáng mong đợi.

Về phần cứng cốt lõi, có thông tin cho rằng Nokia 6600 5G sử dụng nền tảng tầm trung thế hệ tiếp theo của Qualcomm là Qualcomm Snapdragon 7 Gen2. Có thông tin cho rằng Qualcomm Snapdragon 7 Gen2 sẽ sử dụng quy trình 4nm của TSMC và tích hợp CPU và GPU mạnh mẽ hơn. Nếu đúng như vậy, với sự phù hộ của Qualcomm Snapdragon 7 Gen2, khả năng cạnh tranh cốt lõi của máy sẽ rất mạnh mẽ. Hơn nữa, có thông tin lại cho rằng máy được tích hợp viên pin 6100mAh và được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 80W. Ngoài ra, máy còn cung cấp phần cứng cốt lõi như loa kép và mô-tơ tuyến tính trục X. Nếu đúng như vậy, việc tích hợp phần cứng cốt lõi như viên pin 6100mAh khiến sức mạnh phần cứng tổng thể của máy trở nên rất mạnh mẽ.

Nokia 6600 5G được trưng bày ở trên có thiết kế toàn màn hình tràn vào giữa bắt kịp xu hướng của ngành. Việc bổ sung màn hình lớn 7,0 inch làm cho trải nghiệm màn hình của điện thoại di động trở nên thân thiện hơn. Việc bổ sung màn hình 200- hệ thống chụp ảnh megapixel, hiệu năng camera của máy không thể bị đánh giá thấp, đặc biệt là sự may mắn của phần cứng lõi như Qualcomm Snapdragon 7 Gen2 và viên pin 6100mAh giúp sức mạnh tổng thể của máy mở ra một bước nhảy vọt về chất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia tạo "kiệt tác" với đầy sự khác biệt: Mức giá "thấy là yêu thương"

Mẫu điện thoại đang được Nokia phát triển này chứa đựng hàng tá sự khác biệt, cùng với đó là mức giá quá "yêu thương".

Siêu phẩm Xiaomi Redmi 10A "rẻ như cho" cuối tháng 1: "Họ" nhà Nokia "lo sốt vó"

Cuối tháng 1, Xiaomi Redmi 10A nổi lên như một siêu phẩm thách thức sự thống trị của Nokia trong phân khúc giá rẻ.

"Chiến thần" mới của làng điện thoại 2023: Hội tụ những gì mạnh mẽ nhất hiện nay

Mẫu điện thoại sắp ra mắt này được xem là "chiến thần" mới của làng điện thoại 2023, khi mà nó mang trong mình những ...

Đức Chiến