Nokia tạo địa chấn với một mẫu điện thoại mới: Chip Rồng, siêu camera, pin 8600 mAh

Cập nhật: 04:30 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại mới nhất này nhà Nokia được cho là "cơn địa chấn" thực sự trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay...

Nokia "thừa sức" lấy lại vị thế "ông hoàng" smartphone nhờ một siêu phẩm điện thoại

Năm 2023, Nokia được cho là sẽ "chơi trội" khi gấp rút hoàn thiện để tung ra một siêu phẩm điện thoại giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình cùng thế vượt trội hơn tất cả các đối thủ trong cùng tầm giá... Theo đó, nhiều thông tin đồn đoán liên quan đến chiếc smartphone có tên gọi là điện thoại Nokia G90...

Nokia tạo địa chấn với một mẫu điện thoại mới: Chip Rồng, siêu camera, pin 8600 mAh

Về thiết kế, Nokia G90 được trang bị tấm nền Super AMOLED lớn 6.8 inch với độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 7 (thông tin không đề cập đến khả năng kháng nước và kháng bụi của thiết bị). Đi kèm là các chức năng mở khóa bằng khuôn mặt, cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Thiết bị có thể sử dụng viên pin có dung lượng lớn 8.600 mAh, đây là dung lượng pin khủng so với các smartphone hiện hành trên thị trường. Hiện thông tin không đề cập đến tốc độ sac nhanh nhưng mình kỳ vọng Nokia G90 sẽ có sạc nhanh từ 33 W trở lên.

Về hệ thống camera, Nokia G90 được cho là sở hữu đến 4 camera sau: Camera chính độ phân giải 108 MP, camera góc siêu rộng 16 MP, camera zoom quang 8 MP, camera đo độ sâu 2 MP. Bên cạnh đó, smartphone sở hữu camera trước có phân giải 48 MP hứa hẹn mang lại cho bạn rất nhiều hình ảnh selfie sắc nét cùng các cuộc gọi video vô cùng chất lượng.

Về cấu hình, Nokia G90 thực sự gây chú ý nhờ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 đi kèm các tùy chọn bộ nhớ: RAM 8 GB hoặc 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB (có thể mở rộng thêm 512 GB thông qua thẻ MicroSD). Thiết bị được dự đoán sẽ bao gồm các màu: Đen, Xanh, Trắng.

Về giá thành, hiện nay giá bán của điện thoại Nokia G90 vẫn chưa được thiết lộ. Tuy nhiên, thông tin từ trang Pricepony, dự đoán giá bán Nokia G90 tại thị trường Ấn Độ: 33.558 INR (khoảng 10,2 triệu đồng); còn tại Mỹ giá bán rơi vào khoảng 450 USD (khoảng 10,3 triệu đồng).

Cực phẩm Xiaomi thành "hàng hiếm" chỉ sau vài giờ ra mắt: Thiết kế đẹp tựa "trong tranh"

Mẫu điện thoại mới nhất nhà Xiaomi này được cho là đáng mong chờ nhất năm 2023, nhất là với các tín đồ công nghệ ...

Nokia "thừa sức" lấy lại vị thế "ông hoàng" smartphone nhờ một siêu phẩm điện thoại

Những năm gần đây, Nokia đang thực sự quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng loạt các siêu phẩm được tung ...

OPPO cũng tung "vua" điện thoại tầm trung: Quyết không kém cạnh các đối thủ

OPPO có vẻ như cũng khá "sốt rột" khi các đối thủ liên tiếp tung ra các sản phẩm điện thoại mới của năm 2023...

Linh Đan (t/h)