Nokia T20: Chiếc máy tính bảng rẻ nhất phân khúc, đúng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Cập nhật: 20:00 | 29/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Nokia T20 là chiếc máy tính bảng rẻ nhất phân khúc hiện nay, mẫu máy sở hữu ngoại hình bắt mắt, sang trọng, màn hình siêu nét và hiệu năng ổn định nâng cao trải nghiệm của người dùng. Chắc chắn chiếc tablet này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng vượt trội.

Máy tính bảng đang "gây sốt" trên thị trường: Cấu hình khủng, pin đỉnh, giá chỉ hơn 6 triệu

Trình làng chiếc máy tính bảng số 1 hiện nay: Máy đẹp, chip xịn, pin khủng

Máy tính bảng "siêu mlem" dành tặng người dùng: Hiệu năng cực mượt, giá thành cực "êm"

Nokia T20 sở hữu thiết kế đơn giản, sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp và rất sang trọng. Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng thiết kế mặt lưng còn được gia công nhám giúp hạn chế bám vân tay. Bốn góc máy được bo tròn mềm mại, viền màn hình khá dày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt sau của máy được in logo Nokia nằm ở trung tâm mang đến cảm giác cân đối cho thiết bị. Phần khung vỏ của máy được hoàn thiện nguyên khối bằng chất liệu cao cấp. Máy tính bảng Nokia T20 được trang bị màn hình khá lớn.

Độ phân giải màn hình chất lượng cao nên bạn có thể xem những hình ảnh chất lượng, độc đáo có chiều sâu tốt. Ngoài ra, tốc độ màn hình lớn cho các thao tác vuốt chạm trên màn hình cũng vô cùng mượt mà. Từ đó bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Cung cấp sức mạnh cho Nokia T20 là bộ xử lý T610 8 tám nhân ổn định và mượt mà.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh là Nokia T20 còn được trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong dung lượng lên tới 64GB. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn còn có thể mở rộng bộ nhớ lên 512GB nhờ khe cắm thẻ nhớ. Tuy những trang bị trên chiếc máy tính bảng này còn hạn chế nhưng chúng có thể đáp ứng tốt được nhu cầu lướt web, chơi game hạng nhẹ hay sử dụng các mạng xã hội mượt mà.

Nokia trang bị cho T20 một camera sau với độ phân giải 8MP cho phép người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Ảnh chụp tái hiện các chi tiết tốt, màu sắc đẹp rất hữu ích cho việc chụp tài liệu và văn bản trong quá trình học tập và làm việc. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn LED ngay bên cạnh camera chính hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Trong trường hợp cần soi sáng đèn LED trở thành chiếc đèn pin hữu ích.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng Nokia T20 sử dụng hệ điều hành Android 11 gốc ngay khi ra mắt. Với chiếc tablet này người dùng có thể thoải mái lựa chọn sử dụng LTE và Wifi để mang lại sự thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng. Chiếc máy hỗ trợ khe cắm thẻ sim nano. Tuy nhiên thiết bị sẽ không hỗ trợ nghe - gọi qua sim mà chỉ có thể thực hiện nghe gọi bằng wifi và 4G.

Camera của Nokia T20 khá khiêm tốn với độ phân giải 8MP tự động lấy nét và camera trước 5MP. Tuy vậy nhưng chúng hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh với những bức hình có chất lượng tốt. Cung cấp năng lượng cho Nokia T20 là viên pin dung lượng 8.200 mAh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy có phần khá ít so với mặt bằng nhưng cũng đủ để người dùng có khoảng thời gian tương đối để trải nghiệm. Nokia cũng không quên trang bị cho thiết bị công nghệ sạc nhanh 15W. Từ đó, bạn có thể rút ngắn được tối đa thời gian sạc và có thêm nhiều thời gian sử dụng hơn.

Hiện tại, máy tính bảng Nokia T20 đang được bán tại CellphoneS với giá 4.280.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chiếc máy tính bảng sở hữu giá cực mềm: Trợ thủ "đắc lực" cân mọi công việc

Là một chiếc máy tính bảng đầu tiên của hàng OPPO, sở hữu màn hình 2K siêu sắc nét, thân máy cực mỏng nhẹ, hệ ...

Huawei Matepad LTE: Chiếc máy tính bảng "bình dân" không đối thủ

Là chiếc máy tính bảng trang bị cực mượt, thiết kế ăn khách cùng với hiệu năng cực đỉnh, liệu mẫu máy này có "soán ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 giảm sốc cuối tháng 5: Hiệu năng mượt mà, giá rẻ thôi rồi

Những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng tương đối nhỏ gọn phục vụ cho việc học, làm việc và giải trí cơ ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm