Nokia "dành hết tâm trí" vào siêu phẩm đỉnh nhất năm: Giá cũng "không phải dạng vừa"

Cập nhật: 19:00 | 23/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia được cho là đã "dành hết tâm trí" cho siêu phẩm điện thoại sắp ra mắt của mình. Giá thành của mẫu smartphone này cũng ở mức "giật mình".

Nokia sắp ra mắt “siêu phẩm” Nokia C3: Thiết kế đẹp “ngút trời”, hiệu năng thách thức thời gian

Mặc dù Nokia hiện đã gắn chặt với smartphone giá rẻ, tuy nhiên, người dùng vẫn mong đợi ông lớn một thời này có thể ra mắt smartphone cao cấp. Nhiều bản concept đã ra đời từ người dùng mà một trong số đó gần đây đã gây xôn xao là Nokia X22. Theo đó concept Nokia X22 cho thấy chiếc điện thoại này có thiết kế rất độc đáo.

Nokia

Mặt sau của Nokia X22 sử dụng mô-đun camera hình tròn "Oreo" rất lớn. Bên trong chỉ có một ống kính. Khung giữa của thân máy là hình vuông và mặt sau rất lớn. chữ NOKIA đặc biệt dễ thấy, nhìn tổng thể máy trông rất đơn giản và khí chất, về cấu hình cơ bản thì Nokia X22 có nhiều điểm sáng, hãy bắt đầu với camera.

Nokia X22 sử dụng "cảm biến 1 inch thực sự" với độ dài tiêu cự thay đổi ở mặt sau, có thể chuyển đổi qua lại giữa các độ dài tiêu cự 24-70mm, với khẩu độ f / 2.4-f / 6.3 và hỗ trợ quang học OIS. ổn định hình ảnh.

Lần đầu tiên sau một vài năm, một ống kính có tiêu cự và khẩu độ thay đổi đã xuất hiện trên điện thoại thông minh. Nó có thể được sử dụng làm ống kính máy ảnh chính hoặc ống kính góc siêu rộng. Ngoài ra, ống kính này cũng hỗ trợ quay video 4K 60fps.

Trải nghiệm camera thực tế của Nokia X22 chắc rất thú vị và có thể đây là hướng chụp ảnh của smartphone nên phát triển trong tương lai chứ không phải là số lượng ống kính không cần thiết như bây giờ.

Về vi xử lý, Nokia X22 với tư cách là chiếc di động hướng đến thị trường chủ lực, đương nhiên sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8Gen1 mới nhất, đồng thời đáp ứng nhu cầu chụp ảnh nhờ camera chính 1 inch phía sau, Nokia X22 cũng được tích hợp chip hình ảnh tự phát triển.

Tính năng chụp ảnh lấy nét và tính toán với ống kính phụ. Nokia X22 sẽ được trang bị bộ nhớ tiêu chuẩn là 8GB, với dung lượng lưu trữ khởi điểm là 256GB, đồng thời, để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh và video nhanh chóng của người dùng, Nokia X22 sẽ được tích hợp sẵn một tính năng quản lý. SSD để tăng tốc độ đọc và lưu trữ dữ liệu.

Mặt trước của Nokia X22 sử dụng màn hình thẳng, có lỗ ở chính giữa, kích thước màn hình 6,87 inch, độ phân giải 2K, hỗ trợ tần số quét cao 120Hz, tuy nhiên không hỗ trợ công nghệ LTPO phổ biến, ảnh hưởng đến độ tương phản của màn hình. tỷ lệ là 5000000: 1 và hỗ trợ độ sâu màu 10bit. Đánh giá từ kết xuất, viền trán và cằm của Nokia X22 rất hẹp và tỷ lệ màn hình không được thấp.

Nokia X22 sẽ được trang bị một viên pin lớn 5000mAh, xét cho cùng thì chiếc điện thoại này được trang bị con chip Snapdragon 8Gen1, và xét về việc người dùng mua điện thoại này sẽ thường xuyên chụp ảnh và quay video, thì một viên pin lớn là điều cần thiết. Nokia X22 sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 55W, sạc nhanh không dây 50W, thân máy hỗ trợ chống nước IP68.

Giá Nokia X22 sẽ là bao nhiêu?

Nokia X22 thực sự là một chiếc điện thoại di động hàng đầu, nó được cho là sẽ có giá bán cho bản 8G + 256G phải là 5899 Nhân dân tệ tại Trung Quốc (khoảng 21,1 triệu đồng) tương đương với nhiều flagship như Samsung Galaxy S22 hay iPhone 13.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G vừa siêu sale cực gắt: Giá rẻ bất ngờ, "thờ ơ" là hết

Cuối tháng 11 này, Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G vừa "siêu sale" xuống mức giá rẻ chưa từng có, hứa hẹn nhanh chóng đối ...

Xiaomi cực “chiều fan” với siêu phẩm điện thoại “mượt” nhất hiện nay: Giá đã quá “OK”

Xiaomi 12 Pro là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Nó được tung ra nhằm đối trọng với những ...

Giá Galaxy Z Fold 3 mới nhất ngày 24/11: Rẻ như cho, iPhone 12 Pro Max "gặp khó"

Những ngày cuối tháng 11, Samsung Galaxy Z Fold 3 tiếp tục duy trì đà giảm mạnh tại nhiều đại lý trong bối cảnh Galaxy ...

Linh Đan (t/h)