Nokia C32 "lấy lòng" khách Việt nhờ giá bán cực hấp dẫn

Cập nhật: 16:30 | 06/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, viên pin bền bỉ Nokia C32 còn được lòng khách Việt nhờ giá bán rẻ hấp dẫn.

Về giá bán, Nokia C32 hiện có giá 2.79 triệu đồng cho dung lượng 4/128GB. So với với các đối thủ cùng tầm chiếc điện thoại Nokia này cung cấp dung lượng bộ nhớ tốt hơn. Điều này mang đến cho người dùng khi sử dụng đa nhiệm mượt mà hơn.

Nokia C32
Ảnh: Internet

Về thiết kế, Nokia C32 mang lối thiết kế khá quen thuộc so với các sản phẩm đến từ thương hiệu Nokia. Về tổng thể máy mềm mại với các góc điện thoại bo tròn cùng mặt lưng cong, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Khu vực cạnh viền vẫn được làm phẳng để thiết bị trong sang trọng, hiện đại hơn.

Điện thoại sở hữu mặt lưng được làm từ chất liệu kính bóng bẩy, cứng cáp. Và hoàn thiện xung quanh bằng khung kim loại. Nhờ đó, máy không những mang đến ngoại hình sang trọng và đẹp mắt từ bên ngoài, mà còn đảm bảo sự bền bỉ bên trong để bạn an tâm sử dụng theo năm tháng.

Máy có kích thước 164.6 x 75.9 x 8.55mm và nặng 199.4g tuy nhiên nhờ thiết kế tối ưu nên việc cầm nắm và sử dụng vẫn dễ dàng, không bị với các ngón tay hay quá khó khăn khi thao tác.

Ở cạnh phải, máy được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn. Cảm biến cho tốc độ nhận diện nhanh và độ nhạy cao, giúp người dùng đảm bảo được sự bảo mật cho thiết bị. Tuy nhiên, hai phím tăng/giảm âm lượng được thiết kế có phần hơi nông, nên người dùng chỉ cần vô tình cầm máy hơi chặt tay là đã có thể kích hoạt hai phím này.

Không chỉ mang thiết kế đẹp mắt, sang trọng, màn hình của điện thoại này lại vô cùng chất lượng. Máy sở hữu màn hình LCD 6.52 inch với mặt kính cong nhẹ và độ phân giải chuẩn HD+. Cỗ máy này được đánh giá cao nhờ khả năng hiển thị tốt, cho hình ảnh màu sắc sống động, giúp trải nghiệm của bạn trở nên tốt hơn. Phần khung viền của no được hoàn thiện cứng cáp, nút nguồn được thiết kế ở cạnh bên phải có tích hợp cảm biến vân tay.

Về hiệu năng, Nokia C32 mang trên mình con chip UNISOC SC9863A vượt trội và hoạt động trên hệ điều hành Android 13. Nó có phiên bản RAM 4GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng khi chơi game giải trí, lướt xem mạng xã hội.

Về camera, Nokia C32 có cụm camera kép với cảm biến chính độ phân giải cao đến 50MP thu thập được nhiều ánh sáng, cùng camera macro 2MP hỗ trợ bắt rõ chi tiết khi chụp cận cảnh. Kết hợp đó là các thuật toán xử lý hình ảnh tích hợp, người dùng sẽ luôn có những bức ảnh thực sự chất lượng, bất kể ngày hay đêm.

Camera trước độ phân giải 8MP giúp ảnh chân dung đẹp xuất sắc và đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, với chế độ Ban đêm và chế độ Chân dung có sẵn cho cả camera sau và camera selfie, bạn dễ dàng chụp nhanh khoảnh khắc đáng yêu để cho ra những bức ảnh ưng ý.

Nokia C32
Ảnh: Internet

Về thời lượng pin, người dùng vô cùng ấn tượng khi một chiếc smartphone ở tầm giá bình dân như thế này lại có dung lượng pin cao lên đến 5050mAh, hỗ trợ các tính năng AI tiết kiệm pin mới nhất. Mức dung lượng kể trên thậm chí còn cao hơn cả pin của các dòng điện thoại Flagship hiện nay. Nhờ đó bạn tha hồ làm việc, giải trí suốt cả ngày dài (tối đa đến 3 ngày trong điều kiện tiêu chuẩn) chỉ với 1 lần sạc.

Điện thoại còn đạt chứng nhận về khả năng chống bụi và kháng nước IP52. Nhờ đó, điện thoại có thể sử dụng được ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt hơn so với điều kiện thực tế. Đây thật sự là điểm đáng giá của chiếc điện thoại này so với các điện thoại cùng phân khúc.

Cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt là 2 phương thức mở khóa nhanh chóng và an toàn nhanh chóng nhất hiện nay. Và chúng điều có trên cỗ máy Nokia C32 này. Giờ đây, người dùng dễ dàng mở khóa máy và sử dụng chỉ với 1 chạm ngón tay. Hoặc mở khóa chỉ với một cái nhất máy nhận diện khuôn mặt. Vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng, vừa bảo mật hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp nhập mật khẩu truyền thống rườm rà tốn thời gian.

Với giá bán rẻ dưới 3 triệu đồng trang bị loạt tính năng xịn sò, Nokia C32 tiếp tục chứng tỏ mình là lựa chọn lý tưởng của khách Việt trong phân khúc giá rẻ. Ngoài ra, máy cũng rất phù hợp với những người mới dùng smartphone vì có giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng và pin khủng không cần cắm sạc nhiều lần trong ngày.

"Bom tấn" Nokia C400 sắp đổ bộ: Vẻ ngoài bóng bẩy, hiệu năng mượt "hết sẩy"

Nokia C400 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Unisoc như một số sản phẩm tiền nhiệm nhưng cá nhân mình vẫn kỳ ...

Lộ diện mẫu điện thoại Nokia ngon - bổ - rẻ nhất làng smartphone

Nokia C21 Plus là một sự lựa chọn đáng xuống tiền trong tầm giá rẻ khi sở hữu thiết kế tinh tế, màn hình khủng, ...

Đây là cỗ máy rẻ nhất thị trường nhưng cấu hình vô cùng ấn tượng

Nokia C20 là chiếc smartphone rẻ nhất thị trường phục vụ mọi nhu cầu công việc, chủ yếu nghe gọi, không giải trí quá nhiều.

Băng Di

Tin cũ hơn
Xem thêm