Nokia C30 "gây sốt" với giá không thể "mềm" hơn: Màn hình "khủng long", pin khỏe hàng đầu

Cập nhật: 14:30 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngay từ khi ra mắt, Nokia C30 đã được đánh giá cao với màn hình “khủng long”, viên pin trâu hàng đầu và đặc biệt là mức giá rẻ phù hợp với đa số người dùng Việt Nam. Không những thế, càng về gần cuối tháng 11, giá Nokia C30 càng giảm mạnh khiến nhiều người vui mừng.

Theo khảo sát, giá Nokia C30 hiện chỉ còn từ 2.490.000 đồng, giảm gần 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là chiếc điện thoại thông minh rẻ thứ hai của nhà Nokia, chỉ đứng sau phiên bản tiền nhiệm Nokia C20. Tuy nhiên, Nokia C30 lại được đánh giá cao hơn với nhiều nâng cấp vượt trội và giá bản chỉ chênh lệch khoảng 500.000 đồng. Thậm chí, giá Nokia C30 hiện chỉ bằng 1/15 iPhone 13 Pro Max nhưng lại có màn hình lớn ấn tượng.

Nokia C30

Nokia C30 vẫn có thiết kế tương đồng như Nokia C20 với các cạnh được bo tròn, thân máy được làm bằng chất liệu cứng cáp, chống trầy xước và va đập tốt hơn. Máy cũng nặng khoảng 237g cho cảm giác cầm nắm đầm tay, tuy nhiên sử dụng thời gian dài cũng không khiến người dùng bị mỏi hay cấn.

Mặc dù có giá chỉ 2,4 triệu nhưng Nokia C30 lại sở hữu màn hình LCD 6,82 inch có độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị ổn định, màu sắc khá hài hòa. Ngoài ra, điện thoại cũng có tỷ lệ khung hình 20:9 tiêu chuẩn giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Nokia C30 cũng được trang bị con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân đáp ứng vừa đủ các tác vụ cơ bản. Nó cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB cho phép bạn tải nhiều tài liệu cùng lúc, hạn chế việc giật lag.

Nokia C30 cũng được xem là chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt bậc nhất hiện nay với dung lượng 6000mAh. Với năng lượng này, bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo sạc pin.

Nokia C30 được thiết lập cụm camera kép với camera chính 13MP và camera chiều sâu 2MP giúp bạn thỏa sức khám giá, bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp bất cứ lúc nào. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 5MP tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp bảo vệ điện thoại tối ưu hơn.

Nên mua Nokia C20 hay Nokia C30 với mức chênh lệch khoảng 500.000 đồng?

Không những được nâng cấp về RAM, dung lượng pin và hỗ trợ sạc nhanh gấp đôi Nokia C20 mà phiên bản Nokia C30 còn có nhiều cải tiến về cụm camera sau, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và thu được những bức ảnh đẹp ngoài mong đợi. Vì vậy, với chênh lệch khoảng 500.000 đồng, Nokia C30 thực sự là chiếc điện thoại giá rẻ mà bạn nên trải nghiệm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Món quà" cực chất Nokia tri ân các fan cuối năm: Giá chỉ 3 triệu, pin "cày" tận 3 ngày

Dịp cuối năm 2022, Nokia được cho là đã tung ra "món quà" cực chất nhằm "tri ân" các fan với giá chỉ 3 triệu. ...

Samsung sắp trình làng siêu phẩm điện thoại giá rẻ: "Huyền thoại" của thời đại mới?

Samsung được cho là đã sát ngày trình làng siêu phẩm điện thoại mới nhất năm 2022 của mình với giá thành cực rẻ.

Nokia C20 rẻ “vô đối” chỉ từ 2 triệu: Màn hình to hơn iPhone 14, cấu hình “ngon” vượt tầm giá

Nokia là hãng điện thoại quen thuộc với nhiều thế hệ người dùng Việt bởi mức giá dễ tiếp cận, viên pin trâu và vỏ ...

Thiên Ân (T/H)