"Nội soi" chiếc laptop giá gần 30 triệu có gì đặc biệt?

Cập nhật: 07:30 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-BM113T sở hữu thiết kế nổi bật, ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế nên ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Bên cạnh đó, chiếc laptop sở hữu hiệu năng mạnh mẽ của con chip thế hệ 11 mới nhất có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Laptop Lenovo IdeaPad: Chiếc máy tính nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Chiếc laptop HP giá "rẻ", đáng mua nhất dành cho những tân sinh viên 2022

Laptop có thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt với mức giá 80 triệu đồng?

Thiết kế thanh lịch, tinh tế và bền bỉ với chất liệu cao cấp

Chiếc laptop Asus 14 inch này sở hữu kiểu dáng thanh lịch và sang trọng với tông màu xám ghi tinh tế và hiện đại. Vỏ máy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ có khả năng chống va đập rất tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nắp máy vẫn được làm trơn có thiết kế đặc trưng của nhà Asus là các đường tròn đồng tâm với logo Asus nổi bật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sản phẩm có khối lượng là 1.17kg với kích thước là 31.9 x 20.8 x 1.39cm. Với ngoại hình gọn nhẹ này, bạn có thể mang máy đi đến bất cứ đâu một cách dễ dàng và không cảm thấy nặng nhọc trong suốt quá trình di chuyển. Nhìn chung, chiếc laptop này không có quá nhiều điểm nổi bật so với các phiên bản tiền nhiệm, vẫn là vẻ đẹp sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, máy được tích hợp đa dạng các cổng kết nối không dây và có dây giúp người dùng liên kết với các thiết bị khác nhanh chóng và dễ dàng. Một số cổng kết nối mà sản phẩm sở hữu là cổng USB Type A, cổng USB Type C, cổng HDMI, khe cắm đọc thẻ, Wifi 6, Bluetooth V5.0,…

Màn hình chất lượng tuyệt vời

Sản phẩm sở hữu màn hình kích thước 14 inch với viền NanoEdge siêu mỏng cho tỷ lệ hiển thị lên tới 90% mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm hơn trong từng khung hình. Bên cạnh đó, tấm nền IPS kết hợp độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, độ sáng 300 nit cùng độ phủ màu 100% sRGB cho hình ảnh sắc nét, có màu sắc chân thực và sinh động.

Ngoài ra, màn hình của máy còn được phủ một lớp chống chói Anti Glare giúp bạn có thể làm việc tốt hơn ở những không gian có điều kiện ánh sáng mạnh. Nhìn chung, chiếc laptop này có màn hình chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng, thiết kế đồ họa.

Sở hữu hiệu năng mạnh và lượng pin "khủng"

Chiếc laptop này được trang bị con chip xử lý Intel Core i7 1165G7 gen 11 cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ giúp máy chạy trơn tru các ứng dụng văn phòng hay các phần mềm đồ họa cơ bản. Bên cạnh đó, card đồ họa Iris Xe Graphics cho phép người dùng chơi một số tựa game nhẹ nhàng có mức đồ họa không cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu RAM 16GB và ổ cứng SSD 512GB cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng giúp bạn tăng hiệu suất làm việc. Laptop không hỗ trợ nâng cấp RAM chỉ hỗ trợ nâng cấp ổ cứng tối đa lên 2TB. Với cấu hình này, Laptop Asus ZenBook 14 UX425EA-BM113T phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Chiếc laptop Asus này sử dụng viên pin 4 cell 67Wh cho thời lượng pin vô cùng ấn tượng. Máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 5-6 tiếng đồng hồ khi người dùng làm các tác vụ văn phòng cơ bản.

Bàn phím và touchpad có độ nảy

Bàn phím tiêu chuẩn của máy được làm tràn viền với các phím có độ nảy tốt, hành trình sâu cùng khoảng cách hợp lý đem đến cho người dùng cảm giác gõ phím thoải mái hơn. Touchpad của máy có kích thước rộng, đặc biệt còn được tích hợp các phím số tiện ích giúp cho việc nhập liệu được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trong phân khúc 26 triệu đồng, chiếc laptop này có một số đối thủ cạnh tranh tương đối gắt gao như MSI Prestige 14 (i7, RAM 16GB, SSD 512GB) và Acer Predator Triton 300 SE (i7, RAM 16GB, SSD 512GB).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus ProArt StudioBook Pro: Đỉnh cao của thiết kế đồ họa, chinh phục từ cái nhìn đầu tiên

Asus ProArt StudioBook Pro 17 W700G1T-AV046T là sản phẩm chuyên về đồ họa của thương hiệu Asus. Đây là chiếc laptop thời thượng sở hữu ...

Bạn là sinh viên và đang tìm mua laptop, đừng bỏ qua danh sách bên dưới nhé!

Danh sách dưới đây là những cái tên laptop sinh viên giá “hạt dẻ” nhưng cấu hình vượt trội phục vụ dư nhu cầu sử ...

Laptop có thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt với mức giá 80 triệu đồng?

ASUS Zenbook Pro 16X OLED chính là chiếc laptop sáng tạo 16 inch siêu mạnh mẽ với thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm