Nissan Navara 2025 lộ diện, nỗ lực cạnh tranh cùng Ranger và Triton

Cập nhật: 17:31 | 20/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Nissan Navara 2025 thế hệ mới hứa hẹn sẽ được bổ sung hệ truyền động hybrid, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe bán tải trong cùng phân khúc như Toyota Hilux, Ford Ranger...

Tại Bắc Mỹ, Nissan Frontier - mẫu bán tải cỡ trung từng dùng chung khung gầm Navara toàn cầu đã lên đời từ 2021. Tuy nhiên, dòng xe trên giờ đã sử dụng khung gầm độc lập. Thế chỗ vào đó, anh em của Nissan Navara trên thị trường từ 2023 có Mitsubishi Triton - mẫu xe vừa lên đời vào tháng 7/2023.

Nissan Navara 2025 lộ diện, nỗ lực cạnh tranh cùng Ranger và Triton

Thiết kế Nissan Navara 2025 thế hệ mới bằng nền tảng ngoại thất Triton. Ảnh: Theottle

Trong khi Triton dùng chung khung gầm đã mở bán, Nissan Navara thế hệ mới vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Với việc Nissan vẫn kín tiếng xoay quanh Navara mới, Mitsubishi Triton lại được lấy ra làm thước đo tham khảo, kỹ sư đồ họa nổi tiếng Theottle đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Navara thế hệ mới.

Giữ lại phần lớn thiết kế của phiên bản hiện hành, Theottle đã thổi sức sống mới vào Navara bằng cách kết hợp các chi tiết từ Nissan Interstar, được thể hiện rõ ràng ở lưới tản nhiệt và đèn pha. Bên cạnh đó, xe còn có cụm đèn hậu LED và cốp sau được thiết kế lại, đồng thời tinh chỉnh thiết kế mâm xe và chắn bùn để truyền tải bản sắc riêng biệt của Nissan.

Về hệ truyền động, Navara được dự đoán sẽ tiếp tục sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Hệ thống truyền động này có thể được kết hợp với hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động bảy cấp như phiên bản hiện hành.

Nissan Navara 2025 lộ diện, nỗ lực cạnh tranh cùng Ranger và Triton

Ngoài ra, Nissan Navara 2025 thế hệ mới hứa hẹn sẽ được bổ sung hệ truyền động hybrid, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe bán tải trong cùng phân khúc như Toyota Hilux, Ford Ranger, VW Amarok, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max.

Nissan Navara đời mới được đồn đoán sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Sau ngày xe ra mắt không lâu, đối thủ đáng gờm Toyota Hilux hứa hẹn cũng sẽ lên đời.

Lộ diện mẫu ô tô "soán ngôi" Ford Ranger: Ngoại hình đẹp "mê người", trang bị không phải dạng vừa

Mới đây, thương hiệu KIA hé lộ thông tin mẫu xe ô tô bán tải với ngoại hình cùng trang bị sẵn sàng khiến Ford ...

Toyota Hilux 2024 trình làng với thiết kế cải tiến, động cơ hybrid, chờ ngày về Việt Nam

Ngày 2/2, Toyota giới thiệu Hilux 2024 tại thị trường Úc. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thứ ba của Toyota ...

Mẫu ô tô bán tải mới ra mắt với nhiều trang bị xịn sò, thiết kế thể thao "lấn át" Ford Ranger

Mới đây, Isuzu D-Max X-Series phiên bản 2024 vừa chính thức trình làng tại Thái Lan với thiết kế thể thao đẹp mắt cùng nhiều ...

Linh Nga (t/h)