Nissan Kicks 2022, đối thủ mới của Seltos và Corolla Cross sắp ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 11:19 | 12/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Nissan Kicks 2022 sẽ gia nhập phân khúc B-SUV đô thị và điểm nổi bật của chiếc xe này đến từ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn Toyota Corolla Cross. Nissan Kicks 2022 phiên bản mới nhất đã có mặt tại Việt Nam, chuẩn bị trình làng ngay trong tháng 7 này.

Mới đây, những hình ảnh thực tế của chiếc Nissan Kicks 2022 nằm trên xe chuyên chở đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tất cả đều được che kín logo, chỉ lộ ra dòng chữ e-Power. Trước đó, hai chiếc Kicks 2022 màu xám và màu trắng cũng đã bị bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Hà Nội.

Giới tư vấn bán hàng Nissan cho biết, mẫu xe này sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 với hai phiên bản, giá bán dự kiến từ 650 triệu đồng. Nissan Kicks 2022 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Được biết, phiên bản Nissan Kicks dành cho thị trường Việt Nam cũng là phiên bản mới nhất vừa ra mắt Thái Lan vào hồi đầu tháng. Xe sẽ có động cơ mạnh mẽ và dung lượng pin lớn hơn.

Nissan Kicks 2022, đối thủ mới của Seltos và Corolla Cross sắp ra mắt tại Việt Nam
Tất cả đều được che kín logo, chỉ lộ ra dòng chữ e-Power (Ảnh st)

Cụ thể, Nissan Kicks 2022 dành cho thị trường Thái Lan được trang bị hệ truyền động e-Power thế hệ thứ 2. Bao gồm động cơ xăng 1.2L, 3 xi-lanh, đóng vai trò làm máy phát điện để sạc pin cho xe, tương tự đời cũ. Và một mô-tơ điện công suất 136 mã lực, mô-men xoắn 280 Nm. Mạnh mẽ hơn phiên bản cũ 7 mã lực và 20 Nm. Cụm pin được trang bị cũng là loại 2,06 kWh, lớn hơn loại cũ 1,57 kWh.

Nissan Kicks 2022 hứa hẹn sẽ là 'mối lo' cho các đối thủ khác cùng phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Creta hay Honda HR-V, bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Xe chỉ tiêu thụ khoảng 3,8 lít xăng/100 km trong nội đô và hỗn hợp là 4,2 lít/100 km.

Về thiết kế ngoại thất, Nissan Kicks 2022 dành cho thị trường Việt Nam gần như giống hệt với phiên bản tại Thái Lan. Xe vẫn được trang bị đèn LED cả trước và sau, bao gồm đèn pha, đèn báo rẽ, đèn định vị, đèn sương mù, đèn hậu và đèn phanh. Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Mâm xe thiết kế 5 chấu, phối 2 tông màu thể thao, kích thước 17 inch.

Nissan Kicks 2022, đối thủ mới của Seltos và Corolla Cross sắp ra mắt tại Việt Nam

Phía bên trong khoang nội thất, Nissan Kicks 2022 nổi bật với những trang bị hiện đại như màn hình đa thông tin TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí Nissan Connect với màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa. Gương chiếu hậu kỹ thuật số, hiển thị hình ảnh do camera phía sau.

Khoang lái được hoàn thiện bằng chất liệu da tổng hợp, bao gồm taplo và tapli cửa, tăng cảm giác sang trọng hơn cho xe. Cần số thiết kế kiểu mới, nhỏ gọn và hiện đại.

Nissan Kicks 2022, đối thủ mới của Seltos và Corolla Cross sắp ra mắt tại Việt Nam

Loạt trang bị an toàn của Kicks 2022 cũng 'không phải dạng vừa' như 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo khi người lái mất tập trung, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và hệ thống phát hiện, cảnh báo người hoặc vật thể di động ở khu vực xung quanh xe.

Nissan Kicks 2022 dự kiến sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản đặc biệt. Giá bán dự kiến vào khởi điểm từ 650 triệu đồng, con số khá hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Volvo mới nhất tháng 7/2022: Sang trọng, đẳng cấp, giá từ 1,7 tỷ đồng

Cập nhật mới nhất về giá xe ô tô Volvo tháng 7/2022 tất cả các dòng xe phân phối chính hãng tại Việt Nam như ...

So kè KIA Morning và Hyundai Grand i10: Xe nào chạy "ngon" hơn?

KIA Morning và Hyundai Grand i10 cũ luôn là lựa chọn hàng đầu của những người tìm mua xe chạy dịch vụ. Song, khi đứng ...

Nên chọn Honda Civic 2021 hay Mazda3 2021: Cuộc đối đầu kịch tính nhất phân khúc

Honda Civic và Mazda3 đều là dòng xe có nhiều thế mạnh, đáp ứng tốt thị hiếu người tiêu dùng Việt. Khi đặt hai mẫu ...

Trâm Trâm (t/h)