Những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng sĩ tử bước vào kì thi tốt nghiệp năm 2023

Cập nhật: 16:33 | 26/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Cứ mỗi khi phượng nở hè về, khi các bạn khác được tạm gấp lại trang sách của mình để tận hưởng kì nghỉ hè sau những ngày tháng học tập vất vả. Thì các em lớp 12 phải đối mặt với kì thi quan trọng, đó là kì thi đánh dấu kết quả 12 năm đèn sách của các em. Bởi vậy, là những người bạn, người anh em hay người thân, chúng ta không thể không gửi đến các em lời chúc thi tốt. Dưới đây là những gợi ý lời chúc hay cho bạn đọc tham khảo.

Những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành tặng bạn gái, vợ hay và ngọt ngào nhất

Những lời chúc hay và ý nghĩa nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

1. Em đã chăm chỉ học tập trong suốt 12 năm qua. Kỳ thi này là lúc em thể hiện khả năng của mình. Hãy cố lên và giành được số điểm thật cao nhé. Chúc em thi tốt!

2. Chúng ta đã cùng nhau học tập và nỗ lực rất nhiều. Hãy thể hiện hết khả năng của mình trong 2 ngày thi sắp tới nhé để cùng cười thật tươi khi có kết quả.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

3. Vào phòng thi nhớ bình tĩnh nha, đừng tạo áp lực cho mình. Anh chúc em có một kỳ thi thật tốt! Mọi người và anh luôn ở cạnh bên em.

4. Chúc các em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,…cứ thư giãn nhé rồi các em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người lun sát cánh bên các em. Chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho mình. Cố gắng lên các em nhé!

5. Mai thi rồi! Cậu đi ngủ sớm đi để chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để mai làm bài tốt nhất. Chúc cậu mai thi tốt nhé! Ngủ ngon nhé bạn yêu quý!

6. Bạn cố gắng thi tốt nhé, tớ sẽ luôn bên cạnh bạn.

Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!

Cố gắng học nha đừng có lười

Có chí thì nên bạn hãy nhớ

Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.

Không biết nói gì hơn là

Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé!

7. Vượt vũ môn thành công nha em gái. Chúc em thi tốt, đạt điểm cao và đậu vào ngành học mà em muốn. Anh biết em sẽ làm được.

8. Ngày mai lên thớt rồi, đừng suy nghĩ gì nữa. Hãy ăn thật no, ngủ thật kỹ để lấy sức chiến đấu nào. Chúng ta sẽ cùng làm thật tốt trong kỳ thi này nhé.

9. Cùng cố gắng đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT này nhé. Cùng học đạt học và thực hiện mơ ước của mình nào.

10. Chúc người yêu của anh thi tốt và có kết quả như mong muốn nhé. Anh luôn tin tưởng vào em.

11. Ngày mai là ngày sẽ quyết định cuộc đời của bạn, nó sẽ đánh dấu 1 bước ngoặc thành công của bạn trong tương lai … cho nên các em phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để làm bài nhé, dù đề thi khó cở nào các em cũng phải kiêng nhẫn và suy nghĩ thật kỹ trước khi làm nhé.

12. Mọi người đều cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bạn, và hi vọng rằng bạn sẽ hoàn thành tốt kì thi chuyển cấp và gặt hái được những điểm số cao như bạn hằng mong muốn.

Những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng sĩ tử bước vào kì thi tốt nghiệp năm 2023

13. Bạn đã học hành rất chăm chỉ để đạt được những điểm tốt. Mình biết bạn sẽ dẫn đầu kỳ thi hoặc vượt qua nó một cách dễ dàng. Những lời cầu chúc ấm áp của mình sẽ luôn bên bạn.

14. Dù có thế nào đi chăng nữa, học hành vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất của em ngay lúc này, nên hãy cố gắng ôn thi thật tốt em nhé! Đừng làm phụ lòng cha mẹ và những người đã yêu thương em.

15. Kì thi này, mày hãy lôi hết tuyệt kỹ tu luyện bao nhiêu năm ra nhé, từ kĩ năng nhanh nhạy (giở phao), rèn luyện tốc độ (chép nhanh) và diễn xuất (thái độ bình tĩnh) của mày để đạt kết quả tốt nhất nhé.

16. Cuối cùng ngày này đã đến, cái ngày thi tốt nghiệp THPT mà chúng ta ngóng chờ đã đến. Còn chần chờ gì mà không lôi hết kiến thức mà chúng ta phải khổ công học tập trong suốt 12 năm ra để cho thiên hạ trầm trồ. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Thi thật tốt nha các bạn của tôi.

17. Thi cử mệt mỏi lắm vậy nên chúng ta chỉ thi tốt nghiệp THPT một lần này là qua thôi nhé. Vào đại học xong rồi tính tiếp nha.

18. Thu đi để lại lá vàng, mày thi xong nhớ để lại kết quả tốt nhất nhé.

19. Đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu nào tao cũng thích nhưng riêng năm nay tao chỉ thích mày đậu đại học thôi.

20. Này, chúc mày đỗ tốt nghiệp, đỗ luôn đại học để bố mẹ mày tự hào, hàng xóm ngưỡng mộ, bạn bè khâm phục và bản thân sung sướng nhé.

21. Mùa thi tới rồi, xin chúc bạn tôi có giấy báo về nhà, bố mẹ chuẩn bị xôi gà và bạn phải đi học xa nhà nhé.

22. Chúng tớ và gia đình cậu đều mong cậu thi tốt. Cố gắng lên nhé bạn hiền, quyết thắng nhé.

23. Học hành là phù du nhưng thi không qua là phù mỏ. Để bảo vệ nhan sắc của mình thì các đồng chí hãy thi thật tốt nhé.

24. Chúc cậu không phải nước mắt rơi ướt đề thi mà hãy cười thật tươi sau khi hoàn thành bài thi nhé.

25. Kỳ thi này, cậu hãy sử dụng hết tất cả tuyệt kỹ đã tu luyện bao nhiêu năm ra nhé, từ kỹ năng nhanh nhạy, rèn luyện tốc độ và trí nhớ thần sầu của cậu để đạt kết quả thi tốt nhất.

Thu Uyên (Tổng hợp)