Những lời chúc Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 hay và ý nghĩa nhất

Cập nhật: 07:02 | 22/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 là ngày cả nước tôn vinh những đóng góp to lớn của các chiến sĩ đã và đang công tác trong lực lượng quân đội Việt Nam. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ý nghĩa dưới đây để gửi tặng những người chiến sĩ hết mình vì đất nước nhé!

Những lời chúc ngọt ngào dành tặng vợ, bạn gái ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Những lời chúc 20/10 hài hước, độc đáo tặng sếp, đồng nghiệp nữ

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa nhất

Kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2022, đây là ngày lễ lớn của dân tộc và lực lượng Quân đội Việt Nam. Infonet tổng hợp những lời chúc 22/12 Quân đội nhân dân Việt Nam ý nghĩa nhất gửi đến những người lính đã và đang phục vụ trong quân đội:

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc 22/12 dành cho các chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam

- Nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, xin kính chúc tất cả các đồng chí chiến sĩ quân đội luôn khỏe mạnh, ý chí kiên cường, tâm vững vàng để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ màu cờ Tổ quốc.

- Kính chúc các đồng chí trong ngành quân đội mãi là tấm gương bộ đội cụ hồ cho thế hệ trẻ noi theo. Chúc các chiến sĩ sức khỏe, bình an để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

- Nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, kính chúc các đồng chí thân thương luôn mạnh khỏe, vui vẻ và vững chắc tay súng để bảo vệ hoà bình cho Tổ quốc.

- Kính chúc các đồng chí đã và đang làm nhiệm vụ trong ngành quân đội dồi dào sức khỏe, trí tuệ hanh thông, ý chí vững vàng để cống hiến hết mình cho sự nghiệp giữ gìn bình yên đất nước.

- Nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, tôi xin chúc các đồng chí luôn bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc và cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

- Nhân ngày lễ trọng đại 22/12, xin gửi những lời chúc thân thương và tốt đẹp nhất đến các chiến sĩ đã, đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp bảo vệ đất nước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

- Chào mừng ngày lễ truyền thống thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, kính chúc các đồng chí luôn có sức khỏe cường tráng, bình an và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

- Chúc các chiến sĩ trong ngành quân đội một ngày lễ kỷ niệm thật vui vẻ, ý nghĩa và có sức khỏe dồi dào, vững vàng tay súng.

- Hôm nay là ngày 22/12, ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, tôi xin chúc các đồng chí bộ đội cụ Hồ luôn vững vàng tay súng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

- Nhân ngày kỷ niệm 22/12, kính chúc các đồng chí chiến sĩ trong ngành quân đội có sức khỏe dồi dào, chúc lực lượng quân đội phát triển vững mạnh để làm chỗ dựa vững chắc cho Đảng và nhân dân.

Lời chúc ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 ý nghĩa dành cho chồng

- Hôm nay là ngày 22/12, chúc chồng công tác tốt trong ngành. Hãy yên tâm cống hiến hết mình cho Tổ quốc, em mãi là hậu phương vững chắc cho anh.

- Chúc anh và các đồng đội chiến sĩ trong ngành quân đội một lời chúc sức khỏe, bình an, đoàn kết và quyết thắng. Em mãi tự hào về người chiến sĩ như anh!

- Cảm ơn anh và những đồng đội đã ngày đêm vất vả giữ bình yên cho đất nước. Em mãi luôn tự hào khi anh là một chiến sĩ quân đội dũng cảm. Chúc anh sức khỏe dồi dào,bình an và hãy yên tâm công tác thật tốt vì đã có em là hậu phương vững chắc nhé!

- Nhân ngày kỷ niệm 22/12, em chúc anh sức khỏe, thành đạt, trí tuệ và không quản ngại khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mãi tự hào về người chiến sĩ của em.

- Nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chúc chồng yêu cùng các đồng đội của anh có một ngày lễ thật ý nghĩa, luôn mạnh khỏe và nhiều niềm vui. Hãy cống hiến hết mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc chồng nhé!

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lời chúc ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 lãng mạn tặng người yêu

- Nhân ngày đặc biệt của anh và đồng đội, em chúc anh mạnh khỏe, can đảm vượt qua những khó khăn trở ngại và trở thành người chiến sĩ đúng nghĩa "vì dân". Cảm ơn anh và những người chiến sĩ đã dành cả thanh xuân mình cho Tổ quốc.

- Nhân ngày 22/12, xin gửi đến anh quân nhân của em có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

- Anh à, em biết quãng thời gian này với anh thực sự rất khó khăn. Nhưng một người chiến sĩ chân chính, là Tổ quốc gọi ta đến đâu, ta sẵn sàng mang cả trái tim mình hiến dâng cho nơi ấy. Em tin rằng, anh của em, là một người chiến sĩ như vậy!

- Ngày 22/12 đến rồi, em chả biết chúc gì chỉ biết chúc anh luôn mạnh giỏi, công tác tốt. Em sẽ luôn là điểm tựa, hậu phương vững chắc cho anh. Yêu anh nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Thu Uyên (Tổng hợp)