Những lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay và ý nghĩa nhất

Cập nhật: 16:53 | 31/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày Quốc tế Thiếu nhi, bên cạnh những món quà, bạn hãy dành những lời chúc ý nghĩa, ấm áp gửi tặng các bạn nhỏ. Dưới đây là một số lời chúc, độc giả có thể tham khảo.

Những lời chúc Valentine trắng (14/3) hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc tặng mẹ hay, cảm động nhất ngày 8/3

1. Hôm nay ngày 1/6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạng khỏe, ngoan ngoãn, học thật giỏi và biết vâng lời mọi người.

2. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa con nhé.

3. Ngày vui mùng 1/6 đã về chúc bé luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi,luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất. Chúc bé nhận được nhiều quà nhân ngày 1/6.

4. Chúc các con có một ngày lễ thật vui ý nghĩa, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

5137-loichuc2jpg
Ảnh minh họa

5. Chúc các bé nhà mình ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và luôn luôn học giỏi nha.

6. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui. Xin lỗi con vì thời gian qua bố mẹ đã quá bận rộn với công việc, đôi khi đã không ở cạnh con nhiều. Sắp tới, mẹ hứa sẽ sắp xếp công việc để đồng hành cùng con nhiều hơn.

7. Vui vẻ, hạnh phúc là điều ba mong muốn ở con. Ba không quá áp lực về việc con phải thành đạt, giỏi giang, ba chỉ mong con hãy phấn đấu, rèn luyện để hoàn thiện bản thân và có một cuộc đời thật thú vị, ý nghĩa như con mong muốn. Ba luôn luôn có mặt mỗi khi con cần. Ba yêu con nhiều hơn những gì ba có thể nói.

8. Chẳng gì có thể đo đếm tình yêu của bố mẹ dành cho con. Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúc con gái của bố mẹ và nhiều bạn nhỏ khắp thế giới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc. Cảm ơn con đã đến với cuộc đời của bố mẹ.

9. Hôm nay, ngày Quốc tế Thiếu nhi, do dịch bệnh Covid-19, chúng ta không thể đi du lịch hay đến nhà hàng ăn những món con yêu thích như các năm trước. Dẫu vậy, mẹ vẫn chuẩn bị một bữa tối ấm cúng cho cả gia đình chúng ta. Chúc con yêu ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc!

10. Nhân ngày lễ Thiếu nhi 1/6, chúc các con yêu có một ngày lễ tràn đầy niềm vui và ngập tràn tiếng cười.

11. Nhân ngày Tết Thiếu nhi, chúc các bé chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời nhé!

5139-loichuc
Ảnh minh họa

12. Chúc các bé có một ngày Quốc tế Thiếu nhi tràn đầy niềm vui và có thật nhiều món quà tặng 1/6 đáng yêu.

13. Chúc cho những thiên thần nhỏ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ, hạnh phúc và nhận được thật nhiều quà.

14. Chúc các bé thiếu nhi có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình. Chúc các con sẽ được bố mẹ dẫn đi chơi, đi ăn và có thật nhiều quà, đặc biệt hơn là đừng quên việc học nhé!

15. Chúc các thiên thần của chúng ta luôn rạng ngời, học giỏi, vui vẻ và chăm ngoan.

16. Cún con của mẹ, nhân ngày mùng 1/6 mẹ chúc cún con của mẹ luôn mạnh khỏe, ăn nhiều và chúc con luôn giữ nụ cười xinh tươi trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!

17. Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn “tỏa sáng” con nhé. Chúc con ngày lễ thật vui và đầy ắp tiếng cười.

18. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

19. Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

20. Hôm nay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúc con yêu luôn gặp may mắn trong cuộc sống, ước gì được nấy và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố mẹ.

Hạ Vy