Những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành tặng bạn gái, vợ hay và ngọt ngào nhất

Cập nhật: 06:55 | 08/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là dịp đặc biệt để cánh mày râu bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu như: mẹ, chị gái, vợ và người yêu. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc 8/3 hay, đặc biệt để dành tặng những người thân yêu.

Lời chúc ngày Valentine (14/2) ngọt ngào dành tặng bạn gái, vợ vô cùng lãng mạn

Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới

Lời chúc ngày 8/3 dành tặng bạn giá

1. Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em! Em cũng hãy như vậy nhé!

Những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành tặng bạn gái, vợ hay và ngọt ngào nhất
Nguồn ảnh: Internet

2. Ngày 8/3, anh chúc em có nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day.

3. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

4. Khoảng cách chẳng thể nào làm ảnh hưởng đến tình yêu của chúng ta. Anh vẫn luôn nhớ hôm nay là ngày của phụ nữ và là ngày của người anh yêu. Chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa, hạnh phúc, luôn vui vẻ, xinh đẹp.

5. Nhân ngày 8/3, anh chúc cô gái nhỏ của anh có một ngày thật hạnh phúc, ý nghĩa, tươi trẻ, xinh đẹp. Luôn nhớ lúc nào cũng có anh bên cạnh em!

6. Em chính là điều đẹp đẽ và hoàn mỹ nhất mà cuộc sống này đã ban tặng cho anh. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

7. Gửi đến người con gái anh yêu, chúc em một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, luôn luôn hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều. Hãy tin vào tình yêu của anh, em nhé!

8. Em chính là thiên thần xinh đẹp nhất trong trái tim anh. Chúc em của anh ngày 8/3 thật vui vẻ, cảm ơn em đã đến bên anh.

9. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

10. Dù không thể trực tiếp tặng quà cho em nhưng anh nhớ và mong gặp em rất nhiều. Chúc em luôn mạnh mẽ, hoàn thành mọi việc thật tốt nhé!

Lời chúc ngày 8/3 dành cho vợ

1. Đối với thế giới em chỉ là một nhưng đối với anh em là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

2. Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

3. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em ở bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

4. Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. 8/3 vui vẻ hạnh phúc em nha.

5. Anh chúc em thật hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ nhiều nhiều.

6. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

7. Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi từ lịch trình bận rộn, làm những điều mà trái tim em đang mong muốn bởi hôm nay là ngày của em. Chúc em có ngày phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ.

8. Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women's Day.

Những lời chúc Giáng sinh 2022 hay và ý nghĩa nhất

Để cùng nhau đón Giáng sinh ấm áp và an lành, ngoài những món quà, tấm thiệp thì hãy gửi những lời chúc hay và ...

Những lời chúc Tết Quý Mão 2023 hay và độc đáo nhất

Xuân sang, năm mới, đừng ngại ngần trao nhau những lời chúc như món quà may mắn. Dưới đây là những lời chúc Tết hay, ...

Lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới

8/3 là ngày mà mỗi người phụ nữ đều sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất, vào ngày Quốc tế phụ nữ này sẽ nhận được ...

Thu Uyên (Tổng hợp)