Những lời chúc hay và ý nghĩa dành cho các sĩ tử trong mùa thi 2021

Cập nhật: 14:55 | 06/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 đã đến rồi. Đây là kỳ thi vô cùng quan trọng với các bạn học sinh cuối cấp 3, hãy cùng gửi những lời chúc thi tốt, lời chúc thi tốt nghiệp THPT hay và ý nghĩa của mình tới bạn bè, người yêu, người thân, giúp họ giảm bớt những mệt mỏi, căng thẳng và tiếp sức cho họ để đạt được những kết quả tốt nhất trong những kỳ thi THPT quốc gia 2021 này nhé.

Lời chúc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ý nghĩa nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Những lời chúc ngày của Cha 2021 hay và ý nghĩa nhất

1. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đến rồi: Chúc các sỹ tử khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé.

2. Bạn của tôi ơi, kỳ thi quan trọng tới rồi, hãy bình tĩnh, thật tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé.

3. Mai bọn mình thi rồi đó, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng làm bài thật tốt để cùng thi đỗ nhé. Chỉ cần đủ điểm đỗ là được rồi, không cần thủ khoa đâu nhé, hihi.

4. Này bạn, con người ta luôn luôn có đủ khả năng và nghị lực để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vì vậy hãy bình tĩnh và cẩn thận để làm bài thi một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé.

5315-loichuc1
Ảnh minh họa

5. Chúc các em sẽ có được một kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt và thành công! Hãy để cho tâm trí thoải mái, bình thản, đừng tạo áp lực cho bản thân nhé, các em sẽ có một kỳ thi thật tốt đấy. Hãy cố gắng lên, mọi người luôn ở cạnh và ủng hộ các em. Dù kết quả thế nào cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho các em. Cố gắng lên!

6. Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

7. Thi cho tốt vào! Chỉ còn kì này nữa thôi…là sang các kì thi khác rồi nhé!

8. Điều kiện cần để mày và tao vào được đại học là phải thi đỗ được kì thi đại học. Mà để đến được lúc đó… thì tao và mày phải vượt qua được kì này đã! Thi tốt nhé, con bạn!

9. Nếu không thể chép thì ôn kĩ vào. Học hành là phù du. Nhưng thi không qua là phù…mỏ! Các đồng chí thi cho tốt và bảo vệ nhan sắc nhé!

10. Con người khi bị dồn ép vào đường cùng thì cái gì cũng có thể làm ra được. Ngoại trừ đề bài khó thì chịu.

11. Đừng sợ, kì thi này không làm khó bạn được đâu. Vì còn nhiều kì thi đằng sau nữa. Cố lên nhé!

12. Bạn yêu của tôi, kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới rồi, hãy nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức ôn thi thật tốt bạn nhé.

13. Đừng bao giờ tưởng tượng cảnh rớt thi, quên bài mà thay vào đó là cảnh háo hức lên thành phố, háo hức biết đề thi và sẽ gặp được các bạn bè mới.

14. Nên mang theo một chai nước suối lột sạch nhãn, uống nước sẽ làm trấn an tốt và cũng là cách để làm mát não hơn đấy nhé.

15. Hạnh phúc nhất là khi đi thi, giám thị gác nói các em trao bải nhỏ thôi, để tui canh giám thị ngoài cho.

16. Kì thi đại học sắp đến rồi: chúc các sĩ tử thượng lộ bình an, công danh toại nguyện, thi đâu trúng đó.

5314-loichuc
Ảnh minh họa

17. Chúng ta đã cùng nhau học tập và nỗ lực rất nhiều. Hãy thể hiện hết khả năng của mình trong 2 ngày thi sắp tới nhé để cùng cười thật tươi khi có kết quả.

18. Vượt vũ môn thành công nha em gái. Chúc em thi tốt, đạt điểm cao và đậu vào ngành học mà em muốn. Anh biết em sẽ làm được.

19. Ngày mai lên thớt rồi, đừng suy nghĩ gì nữa. Hãy ăn thật no, ngủ thật kỹ để lấy sức chiến đấu nào. Chúng ta sẽ cùng làm thật tốt trong kỳ thi này nhé.

20. Cùng cố gắng đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT này nhé. Cùng học đạt học và thực hiện mơ ước của mình nào.

21. Chúc người yêu của anh thi tốt và có kết quả như mong muốn nhé. Anh luôn tin tưởng vào em.

22. Vào phòng thi nhớ bình tĩnh nha, đừng tạo áp lực cho mình. Anh chúc em có một kỳ thi thật tốt! Mọi người và anh luôn ở cạnh bên em.

23. Mùa thi tới rồi, xin chúc bạn tôi có giấy báo về nhà, bố mẹ chuẩn bị xôi gà, và bạn sẽ phải học xa nhà.

5316-loichuc2
Ảnh minh họa

24. Cố lên nhé bạn yêu quý của tớ. Thi tốt sẽ có quà... đó chính là nụ hôn gió nồng cháy của tớ, hehe.

25. Bọn tao, mẹ mày, cha mày, ông nội mày, tổ tiên mày đều mong mày sẽ thi tốt. Cố gắng lên nhé bạn hiền, quyết thắng nhé.

26. Học hành là phù du nhưng thi không qua là phù mỏ. Để bảo vệ nhan sắc của mình thì các đồng chí hãy thi thật tốt nhé.

27. Đừng sợ, tao biết kì thi này với mày chỉ là muỗi đốt inox mà thôi. Cố lên nhé!

28. Chúc mày không phải nước mắt rơi ướt cả đề thi mà hãy cười thật tươi khi hoàn thành bài thi nhé.

29. Ngày mai hãy bình tĩnh tự tin thi tốt nha mày! Tối nay tao đã lập đàn cầu khấn thần linh phù hộ cho mày rồi đấy. Yên tâm mà làm bài thi nha.

30. Tránh Xa Điểm 1; Dẹp Điểm 2; Bye Điểm 3; Xa Điểm 4; Trốn Điểm 5; Căm Điểm 6; Quý Báu Gì điểm 7; Quyết Nhảy Qua Điểm 8; Bám Chặt Điểm 9; Vịn Chắc Điểm 10.

Thu Uyên (Tổng hợp)