Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp

Cập nhật: 16:46 | 23/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Những lời chúc Giáng sinh là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa không chỉ giúp bạn thể hiện được tình cảm, sự quan tâm mà còn giúp người nhận có ngày Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa.

"Bỏ túi" những địa điểm lý tưởng vui chơi đêm Noel 2020

Tổ chức trực tuyến Gala Giáng sinh “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2020

Cành thông tươi nhập khẩu bán theo cân cháy hàng mùa Giáng sinh

Cùng đắm chìm với những ca khúc "bất hủ" cho mùa Giáng sinh - Noel 2020 cùng gia đình, bạn bè và một nửa của mình nhé! BÀI HÁT GIÁNG SINH.

Lời chúc Giáng sinh, chúc Noel dành cho cha mẹ

- Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

- Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas! Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

- Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

- Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

- Merry Christmas. Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

4433-noel3

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

4429-noel

Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa dành cho vợ/chồng

- Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

- Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

- Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

4431-noel2

- Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có anh đồng hành cùng em, em không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc anh Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ.

- Mùa Giáng sinh nữa lại đến, chúc anh mùa Giáng sinh an lành, chúc cho tình yêu đôi ta bền mãi và cùng nhau đi qua nhiều đêm Giáng sinh, nhiều mùa đông nữa.

- Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu

- Dù mà Giáng sinh đến rồi, nhưng có em ở bên cạnh, cùng nắm tay, mùa giá rét đối với anh cũng trở nên nống ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là sẽ mãi bền vững để có thể đi qua nhiều mùa đông, mùa Giáng sinh khác trong cuộc đời.

4430-noel1

- Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

- Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người "Giáng sinh an lành" Nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

- Em yêu của anh, mùa giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

- Chúc em yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và vui vẻ. Dù em đi đâu, anh vẫn luôn dõi theo, hướng về em, đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thể dìu em khi em vấp ngã, bên em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc cùng em khi thấy em cười.

- Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè

- Tháng năm trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi có một người bạn như bạn ở cạnh tôi. Niềm vui dịp Giáng sinh đang dần lấp đầy trái tim của bạn, chúc bạn một mùa tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ.

- Đây là một mùa tràn đầy sự ấm áp từ tình bạn và sự thoải mái từ những người thân yêu. Có bạn là bạn của tôi khiến tôi được sống với rất nhiều niềm vui và sự tận tâm của bạn làm cho trái tim tôi tươi sáng. Giáng sinh vui vẻ!

- Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Có thể ngôi nhà của bạn tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và nhiều yêu thương là điều ước tôi dành cho bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.

- Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn, người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất!

- Chúc bạn bè: Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Càng mạnh khỏe. Merry Christmas!

- Không chỉ có những nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là hạnh phúc, không có tình yêu vĩnh cửu, mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, chúc ai đó có được và giữ được những giây phút tình yêu vĩnh cửu đó. Merry Christmas.

4434-noel4

- Không có thời gian nào tốt hơn để bạn bè và gia đình đến với nhau như Giáng sinh. Có thể ý nghĩa thực sự của mùa này đưa mọi người đến gần với nhau hơn. Tôi luôn mong bạn có một mùa Giáng sinh đầy yêu thương.

- Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

- Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh

- Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

(Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho em hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời em.)

4436-noel5

- You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

(Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy.)

- Christmas brings family and friends together. It helps us appreciate the love in our lives we often take for granted. May the true meaning of the holiday season fill your heart and home with many blessings. Have a holly and jolly Christmas.

(Giáng sinh luôn gắn kết gia đình và bạn bè. Giáng sinh khiến chúng ta trân trọng, những yêu thương trong cuộc sống, mà bình thường chúng ta coi là điều đương nhiên. Mong ý nghĩa của kỳ nghỉ lễ này, sẽ mang những lời cầu chúc tốt đẹp, tới cho trái tim bạn, và ngôi nhà của bạn.)

- Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

(Giáng sinh đang vẫy cây gậy thần kỳ, làm cho mọi thứ êm dịu hơn cả những bông tuyết rơi, và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một mùa Giáng sinh kỳ diệu.)

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan