Những cuốn sách dân sales nên đọc (P2)

Lương Đức 29/11/2018 05:00

TBCKVN - Ngoài kiến thức thực tế cũng như kỹ năng bán hàng rút ra từ trải nghiệm cá nhân, những cuốn sách sau có thể giúp dân sales nhanh chóng làm chủ tình huống và tiếp cận khách hàng, bán sản phẩm được tốt nhất.

Dưới đây là 10 cuốn sách dân sales nên đọc.

1. 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

Cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại

Cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh. Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư… cuốn sách này còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.

2. Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công – Mạc Hạo Kiệt

Một trong những đặc điểm chung nhất phải có của những bậc thầy bán hàng chính là tài ăn nói thuyết phục, tài ăn nói của họ thực chất đều được rèn luyện qua nhiều năm tháng làm công việc bán hàng. Nếu bạn muốn thành công trong sự nghiệp bán hàng thì hãy ngay lập tức trang bị kỹ năng cần thiết này. Quyển sách hay về sale này có nội dung bao gồm 7 chương nhằm giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành công, các vấn đề sau bán hàng…

3. Kỹ Năng Bán Hàng Tuyệt Đỉnh – Grant Cardone

Thông qua cuốn sách này, tác giả giới thiệu và phân tích tỉ mỉ những kỹ thuật và cách tiếp cận để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.

4. Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua – Trịnh Minh Thảo

Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách hay về sale này sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng, tứ lúc lập kế hoạch cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán…

5. Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc – Jeffrey J. Fox

Cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc trình bày những bí quyết giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc. Đây là một cẩm nang hướng dẫn có giá trị cho những ai mới khởi đầu sự nghiệp kinh doanh cũng như muốn tỏa sáng trong lĩnh vực bán hàng. Với những lời khuyên thiết thực và những ví dụ minh họa thực tế được tác giả chọn lọc trong quá trình kinh doanh của chính mình, bạn sẽ biết cách nâng nghệ thuật bán hàng lên một tầm cao mới. Hy vọng với cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích có thể vận dụng vào công việc bán hàng cũng như vươn đến những nấc thang thành công khác trong sự nghiệp kinh doanh của bạn.

6. Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng – Lý Kiện Lâm

Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến không phải là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu khách hàng.

Cuốn sách hay về sale này sẽ giúp bạn nhận ra đâu là điều khách càng cần lắng nghe, để làm được điều đó người bán hàng cần phải hiểu được về khách hàng, những điều họ quan tâm, chú ý từng lời nói cử chỉ và tâm lý cũng cực kỳ quan trọng. Hiểu được nhu cầu và kịp thời đáp ứng sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc.

7. Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Ngày nay, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”… Với trí tuệ phi phàm của mình, người Do Thái đã thành công trên rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Cuốn sách sẽ giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên thế giới này, tìm hiểu những kế sách kinh doanh của họ, lấy đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

Cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh. Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư… cuốn sách này còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.

8. Dẫn Đầu Hay Là Chết

Dẫn đầu hay là chết là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế đang như thế nào và cung cấp cho người đọc những phương thức để tăng thu nhập, dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có là gì đi chăng nữa.

Cuốn sách chia sẻ những chiến lược đã được kiểm nghiệm của nhằm giúp người bán hàng không chỉ tiếp tục bán được hàng, mà còn tạo ra sản phẩm mới, gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần và thậm chí còn nhiều hơn thế.

Dẫn đầu hay là chết mang lại cho bạn đọc một bộ kỹ năng đã được tôi luyện trong thực tế, giúp các bạn tìm ra cơ hội và hành động trước những đối thủ của mình.

Cuốn sách khiến bạn đọc thức tỉnh trong khi cả thế giới đang mải phàn nàn về vô số những vấn đề.

9. Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình.

10. Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua

Người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ.

Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng.

Đừng Hành Xử Như Người Bán – Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua có thể coi như cẩm nang cho một cuộc cách mạng trong nghệ thuật bán hàng: rằng biết bán hàng thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải học cách suy nghĩ như một người mua để bán hàng hiệu quả hơn.

      Nổi bật
          Mới nhất
          Những cuốn sách dân sales nên đọc (P2)
          • Mặc định

          POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO