Những chiếc laptop gaming có giá dưới 20 triệu bán chạy nhất tháng qua

Cập nhật: 15:35 | 26/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Một chiếc laptop cấu hình mạnh, vận hành mượt mà là điều mà các game thủ cần. Với túi tiền 20 triệu, bạn hãy xem qua danh sách những chiếc laptop gaming dưới đây để có chọn lựa tốt nhất nhé.

Lenovo Legion 5 2022: Xứng danh "quái vật chiến game"

ROG Strix Scar 17 SE: Laptop gaming mạnh nhất thế giới với mức giá siêu khủng

Laptop Lenovo IdeaPad 3: Giảm sâu nửa giá, còn chờ gì mà không xuống tiền?

Laptop MSI Gaming GF63 Thin 10SC i5

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mang một hiệu năng ấn tượng, laptop MSI GF63 Thin 10SC i5 (805VN) là dòng laptop gaming đáng để bạn lựa chọn, sẵn sàng là cộng sự đắc lực cho bạn trên mọi chiến trường ảo. Sự kết hợp giữa chip Intel Core i5 Comet Lake 10500H và card rời GeForce GTX 1650 Max-Q Design 4 GB mang lại cho bạn hiệu năng mạnh mẽ xử lý tốt các nhu cầu thiết kế đồ hoạ trên các phần mềm nhà Adobe hay trải nghiệm mượt mà các trận game hấp dẫn như LOL, CS:GO, GTAV,...

Đi cùng với RAM 8 GB, 512 GB SSD đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm, không gian lưu trữ tốt, nâng cao tốc độ phản hồi cho máy. Laptop MSI sở hữu thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ với gam màu đen cùng trọng lượng khoảng 1.86 kg và bề dày 21.7 mm.

Giá tham khảo:16.990.000 đồng.

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phá cách với diện mạo mạnh mẽ đến từ laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 5600H (NH.QBMSV.006) mang đến cho người dùng hiệu năng ổn định, hỗ trợ bạn trong mọi tác vụ hàng ngày hay chiến những trận game cực căng một cách mượt mà. Laptop Acer Nitro với tính bền bỉ vượt bậc khi được trang bị lớp vỏ nhựa chắc chắn cùng trọng lượng không quá nặng cho một chiếc laptop gaming 2.2 kg và dày 23.9 mm.

Laptop AMD Ryzen 5 5600H với 6 nhân 12 luồng mang đến tốc độ cơ bản 3.30 GHz và đạt tối đa lên đến 4.2 GHz nhờ Turbo Boost, cùng bộ nhớ đệm 16 MB mang đến hiệu suất công việc bất ngờ khi hỗ trợ trong mọi công việc văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách hoàn mỹ với Word, Excel,... hay thậm chí còn xử lý các nhu cầu thiết kế đồ hoạ, thiết kế posters, banners,... ấn tượng.

Đem đến cho bạn một phiên bản laptop đa nhiệm hơn khi sở hữu RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) sở hữu tốc độ Bus RAM 3200 MHz cùng khả năng nâng cấp tối đa đến 32 GB, hỗ trợ bạn tối ưu trong việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi qua lại một cách trơn tru, mang đến hiệu quả cho công việc tốt hơn.

Giá tham khảo:19.040.000 đồng.

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IHU6 i5 (82K10178VN) thật sự làm bạn hài lòng khi với mức giá chưa đầy 20 triệu mà vẫn có thể cân được mọi tác vụ từ học tập, văn phòng đến chiến game giải trí nhờ con chip Intel Gen 11 kết hợp cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX mạnh mẽ. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 11300H với hậu tố H là dòng hiệu năng cao cùng khả năng xung nhịp lên đến 4.4 Ghz Turbo Boost, laptop Lenovo IdeaPad Gaming giúp mình giải quyết tất tần tật mọi tác vụ từ Word, Excel, PowerPoint,... đến thiết kế đồ họa hay chiến game một cách mượt mà.

Mức FPS đáng kinh ngạc với con số dao động từ 120 - 125 FPS, kết hợp hoàn hảo với màn hình tần số quét 120 Hz nữa thì việc chiến con game CS:GO này phải gọi là “bá cháy” luôn. So với những dòng sản phẩm 60 Hz thì em laptop Lenovo này mang đến những chuyển động ảnh mượt mà hơn rất nhiều, hạn chế tối đa hiện tượng xé hình ở những khung ảnh có tốc độ cao, mang đến trải nghiệm chơi game chân thật nhất.

Ngoài đáp ứng nhu cầu chơi game, laptop còn được trang bị chip TPM 2.0 và công tắc khóa camera giúp bảo vệ giữ liệu cá nhân hiệu quả.

Giá tham khảo:17.290.000 đồng.

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 75G 58U4 i5 (NH.Q97SV.004) với vẻ ngoài mạnh mẽ và cấu hình ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút chiến game hào hứng với mức giá dễ tiếp cận dành cho game thủ. Mang trong mình CPU Intel Core i5 10300H kết hợp với card màn hình rời NVIDIA GTX 1650 4 GB, máy sẽ chạy thoải mái với tác vụ hằng ngày như Word, Excel,... nên mình sẽ thực hiện một số bài trải nghiệm thực tế, chơi thử một vài tựa game để xem chiếc máy này thể hiện như thế nào nhé.

Laptop RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà các tác vụ từ làm việc Word, Excel,... đến thiết kế Photoshop, Lightroom,... Nếu chỉ chạy nhẹ nhàng ít tab công việc, ít layer thì máy hoàn toàn đáp ứng được tuy nhiên nếu để phát huy tối đa hiệu năng của phần cứng, khuyến khích các bạn nâng cấp RAM để trải nghiệm phấn khích hơn. Ổ cứng SSD 512 GB cho khả năng lưu trữ vừa đủ các ứng dụng Office, khoảng 4 trò chơi nặng. Ổ cứng SSD giúp chiếc máy cải thiện về tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy ấn tượng chưa đến 10 giây.

Màn hình laptop Acer Aspire hiển thị rõ nét với kích thước 15.6 inch. Góc nhìn của bạn cũng sẽ được mở rộng lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS. Ngoài ra máy còn trang bị công nghệ Acer ComfyView giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi tác hại của ánh sáng xanh.

Giá tham khảo:16.990.000 đồng.

Laptop Asus TUF Gaming FX506HC i5

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Asus TUF Gaming FX506HC i5 (HN144W) với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo cùng khả năng chiến tốt các tựa game hiện hành là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Laptop Asus mang trong mình CPU Intel Core i5 11400H mạnh mẽ cùng card rời RTX 3050 4 GB đảm bảo trải nghiệm chơi game của bạn hay thiết kế đồ hoạ chuyên sâu được mượt mà nhất.

Laptop Asus TUF gaming sở hữu RAM 8 GB cho khả năng đa nhiệm ổn định, khuyến khích nâng cấp để có trải nghiệm tốt nhất. SSD 512 GB tăng tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động ứng dụng, laptop nhanh chóng. Chiếc máy được trang bị màn hình 15.6 inch chân thật, tần số quét 144 Hz kết hợp công nghệ Adaptive Sync giúp hạn chế tình trạng giật xé màn hình.

Thiết kế nổi bật của dòng laptop gaming với logo cánh TUF in đậm trên nền màu đen cùng hoạ tiết xước phây sang trọng. Đa dạng cổng giao tiếp với 3 x USB 3.2, Thunderbolt 4, HDMI, LAN. Công nghệ âm thanh DTS giúp không gian giải trí sống động hơn.

Giá tham khảo:19.990.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 laptop MSI bán chạy nhất 2022: Modern nào hút khách hàng nhất!

Laptop MSI đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Dòng máy này cũng chuyên được thiết kế để chơi những tựa game nặng, ...

Bảng giá Laptop Asus tháng 8/2022: Thiết kế tinh tế nhưng liệu có đủ tốt?

Laptop Asus với thiết kế máy cực kì nhẹ tiện cho việc di chuyển hay sử dụng trên xe, sở hữu màn hình lớn, cấu ...

Điểm danh những chiếc laptop Asus được nhiều người chọn mua nhất 2022!

Các sản phẩm của ASUS được tối giản các viền với kiểu dáng đẹp và thời trang mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời lượng. ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm