Nhóm thép hưng phấn, cổ phiếu HSG xuất hiện giá trần

Cập nhật: 14:29 | 14/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cùng với cổ phiếu HSG của Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG), bước sang phiên chiều ngày 14/9, nhóm thép tiếp tục giao dịch khởi sắc trong đó DTL, VIS, TLH tăng hết biên độ. Các mã HPG, NKG, POM cũng giao dịch trong sắc xanh...

Đừng bỏ qua cổ phiếu thép, năm 2017 có thể sẽ vượng nhiều mặt

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 14/9/2020, giá cổ phiếu có phiên tăng mạnh và tạo mẫu hình nến White Opening Marubozu. Điều này cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang rất tích cực.

Khối lượng giao dịch gia tăng đột biến và vượt mức trung bình 20 phiên chỉ trong buổi sáng. Giá đã phá vỡ ngưỡng Fibonacci Retracement 38,2% và có thể tiếp tục vượt đỉnh tháng 6/2020 trong các phiên tới.

Cụ thể, HSG đã có phiên giao dịch bùng nổ dù không tìm lại được sắc tím nhưng vẫn đứng tại mức giá cao nhất trong hơn 1 năm qua cùng thanh khoản tăng đột biến.

Chốt phiên sáng, HSG +6,3% lên sát mức giá trần 12.650 đồng/cổ phiếu với khối lượng khớp lệnh vượt trội, đạt hơn 21,82 triệu đơn vị trong khi cổ phiếu đứng thứ 2 về thanh khoản là FLC chỉ khớp 7,98 triệu đơn vị.

Bước vào phiên giao dịch chiều cùng ngày, cổ phiếu HSG ngay lập tức được đẩy lên mức giá trần 6,7% lên 12.700 đồng, khớp tạm tính lức 14h20' đạt gần 25,8 triệu đơn vị.

Chỉ báo Relative Strength đi lên và vượt đường trung bình cho thấy cổ phiếu HSG đang mạnh hơn (outperform) thị trường chung trong ngắn hạn.

Nhóm thép hưng phấn, cổ phiếu HSG xuất hiện giá trần

Cùng với HSG, bước sang phiên chiều, nhóm thép tiếp tục giao dịch khởi sắc trong đó DTL, VIS, TLH tăng hết biên độ. Các mã HPG, NKG, POM cũng tăng nhẹ.

Halcom dự kiến góp 34 tỷ đồng vào Nước Nhơn Hội

HĐQT Công ty Cổ phần Halcom Việt Nam (HOSE - Mã: HID) vừa thông qua Nghị quyết mua cổ phần trong đợt chào mua cổ ...

Thị trường chứng khoán ngày 14/9/2020: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày ...

Chứng khoán phiên sáng ngày 14/9: VN-Index tăng gần 6 điểm

Bước vào phiên giao dịch sáng ngày 14/9, sau những rung lắc và điều chỉnh trong các phiên trước đó, hầu hết nhóm cổ phiếu ...

Hữu Dũng