Nhóm người quá khích tấn công nhân viên tại Cảng hàng không Thọ Xuân - Thanh Hóa

Cập nhật: 08:48 | 24/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Một đoạn Clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông có hành đồng quá khích tát rồi đạp ngã một nữ nhân viên tại quầy check-in của hãng Vietnam Airlines, rồi lao vào tấn công cả lực lượng an ninh sân bay tại Cảng hàng không Thọ Xuân vào hồi 14h ngày 23/11/2018.

nhom nguoi qua khich tan cong nhan vien tai cang hang khong tho xuan
Người đàn ông co cẳng đạp thẳng vào người nữ nhân viên(ảnh cắt từ clip)

Một đoạn Clip đăng tải trên mạng fabook ghi lại cảnh một người đàn ông tấn công tát rồi đạp ngã một nữ nhân viên tại quầy check-in của hãng Vietnam Airlines rồi lao vào tấn công cả lực lượng an ninh xảy ra vào 14h ngày 23/11/2018 được cho là xảy ra tại Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Theo như hình ảnh được ghi lại trong clip thì nhóm thanh niên gồm 3 người đã gây sự, hành hung một nữ nhân viên Vietjet Air ngay gần quầy làm thủ tục hàng không. Clip này cho thấy nhóm thanh niên có hành động gây sự, một người đàn ông trong số đó đã tát, rồi đạp ngã một nữ nhân viên gần quầy check-in.

Sau đó một thanh niên khác lùa theo và buông lời tục tĩu chửi bới một nữ nhân viên vì đứng quay clip sự việc bằng điện thoại. Khi nữ nhân viên này chạy tới khu vực có lực lượng an ninh sân bay, thì một thanh niên khác lao vào hành hung cả lực lượng an ninh.

Việc vật lộn, đôi co với lực lượng an ninh cảng hàng không đã diễn ra. Sau đó nhóm thanh niên kéo nhau rút ra ngoài sảnh.

nhom nguoi qua khich tan cong nhan vien tai cang hang khong tho xuan
Lực lượng an ninh đã khống chế 1 trong các đối tượng quá khích(ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó cơ quan An ninh cảng hàng không và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản và xử lý vi phạm hành chính.

Theo nguồn tin từ đại diện Cảng hàng không Thọ Xuân đơn vị này đang tiếp tục đề nghị cơ quan công an làm rõ và xử lý nghiêm đối với trường hợp trên.

Kiều Vượng

Tin cũ hơn
Xem thêm