Nhiều sản phẩm vàng mới, lạ sẵn sàng cho ngày vía Thần tài 2021

Cập nhật: 08:00 | 20/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Dạo quanh thị trường kim loại quý vào dịp ngày Vía Thần tài năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo, mới mẻ.

Dự báo giá vàng ngày mai 20/2/2021: Có thể giảm sâu?

Những khung giờ đẹp để mua vàng ngày vía Thần Tài 2021

Ngày vía Thần tài: Trâu vàng giá siêu rẻ hút khách hàng

Ngày Thần tài (mùng 10 tháng Giêng) đang đến gần. Đây là dịp hàng năm người dân đi mua vàng cầu may. Đáp ứng nhu cầu đó, các doanh nghiệp vàng trong nước đã chuẩn bị sẵn sàng cho "ngày hội vàng" này.

Nhiều sản phẩm mới cho "ngày hội Vàng"

Những ngày này, các doanh nghiệp kinh doanh vàng đua nhau tung ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu mua vàng lấy may của người dân.

Tại Tập đoàn DOJI, những sản phẩm Vàng 999.9 tinh xảo hiện đã được bày bán tại gần 200 cửa hàng, trung tâm của DOJI và Thế Giới Kim Cương cùng hơn 400 đại lý trên toàn quốc.

1624-vang
Vàng tại DOJI

Bà Nguyễn Thanh Hương - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long của DOJI hứa hẹn đáp ứng tối ưu nhu cầu mua vàng cầu may của người dân.

Tất cả các sản phẩm này của DOJI được mua/bán theo giá vàng SJC và đổi ngang giá với SJC. Đặc biệt, siêu phẩm Âu Vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao của DOJI gây sốt thị trường từ khi ra mắt năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục "khuấy đảo" thị trường Vàng Thần tài năm nay.

Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa biểu tượng “Song Long chầu Nhật” trong phong thủy Á Đông, Âu Vàng Phúc Long với hình ảnh Âu Vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

Ngoài ra, ngày Thần tài năm nay DOJI còn chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo khác như: sản phẩm vàng ép vỉ Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng, Nhẫn Lộc Phát Tài.... Cùng với đó là các sản phẩm trang sức vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo hay quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.

1626-vang1
Vàng tại Bảo tín Minh Châu

Cũng giống DOJI, Bảo Tín Minh Châu có sản phẩm tượng trâu vàng, tùy theo trọng lượng kích cỡ của sản phẩm; 6 bản vị thần tài tương ứng với trọng lượng vàng từ 0,5 chỉ đến 10 chỉ; cùng nhiều các sản phẩm vàng trang sức chất lượng cao như linh vật trâu vàng, tượng Thần tài, nhẫn kim tiền, đĩnh vàng tài lộc... để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng mua vàng rước lộc đầu xuân.

Tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng có sản phẩm mặt dây chuyền hình chú trâu, nhẫn tượng hình chú trâu vàng. Ngoài ra các doanh nghiệp còn đưa ra rất nhiều loại vỉ nhẫn Thần Tài đại phất, Thần Tài thịnh vượng, nhẫn lộc phát tài, hoa tai thần tài, các sản phẩm trang sức gắn đá quý, gắn ngọc....

1627-vang2
Vàng tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Đảm bảo mua sắm an toàn chống dịch

Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp. Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh vàng đều có chiến lược thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, hướng tới mua sắm an toàn.

Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu khẳng định, chấp hành nghiêm chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Thành phố Hà Nội và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa chống dịch hiệu quả, Bảo Tín Minh Châu đã nghiêm túc thực hiện “Thông điệp 5K – Lá chắn thép” của Bộ Y tế: "Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”. Doanh nghiệp cũng thường xuyên phun khử trùng 100% tại các cửa hàng và chuẩn bị hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra, tại các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều được đón tiếp và phân luồng khách hàng tránh tập trung đông một khu vực nên đảm bảo không gian thoáng đãng và an toàn cho khách hàng tham quan mua sắm. Mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn viên cửa hàng mời lần lượt vào giao dịch và có ghế ngồi theo khoảng cách an toàn. Khách hàng cũng sẽ được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và khử khuẩn tiền, vàng.

1747-vang3
Phun khử trùng tại một cửa hàng Bảo tín Minh Châu

Tập đoàn DOJI cũng cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn.

Ngoài ra, để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại “ngày hội Vàng”, DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ nhằm tư vấn, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua hàng, cũng như chú trọng vào quy trình thanh toán linh hoạt giúp khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

Dưới đây đây là một số hình ảnh về sản phẩm kim loại quý độc đáo trong dịp Vía Thần tài năm 2021:

1919-trauvang2
Tượng trâu vàng của Bảo Tín Minh Châu
1923-trauvang4
Vàng ép vỉ 999.9 tinh xảo của Doji
1925-trauvang5
Âu vàng Phúc long của Doji
1928-trauvang6
Nhẫn trâu vàng thần tài của PNJ
1921-trauvang3
Cây đĩnh vàng

Thu Uyên (Tổng hợp)