"Người kế nhiệm" Honda Vision lộ diện: Diện mạo "chất chơi", giá bán "cân" mọi đối thủ

Cập nhật: 05:00 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Honda tại thị trường Ấn Độ đã bổ sung thêm phiên bản H-Smart mới với nhiều tính năng ấn tượng cho dòng sản phẩm Honda Activa 125 2023.

Bảng giá xe máy Honda 2023 mới nhất cuối tháng 3: Chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt!

"Mê đắm" loạt xe máy tay ga Honda giá rẻ thu hút giới trẻ: Chỉ từ 35 triệu đồng!

Mẫu xe máy khiến Honda Vision "ghen tỵ" về giá bán sở hữu nhiều trang bị, tính năng "hàng đầu"

Không giống như phiên bản trước, xe máy Honda Activa 125 2023 hiện bao gồm bốn phiên bản – Tang trống, hợp kim tang trống, hợp kim đĩa và H-Smart. Xe vẫn giữ lại các đặc điểm kiểu dáng từ người tiền nhiệm với đèn pha đơn và ốp cùng màu thân xe, đèn báo rẽ phía trước gắn trên tấm chắn bùn, chắn bùn trước cùng màu thân xe và trang trí mạ crôm trên tấm ốp thân xe và tấm chắn bùn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Activa 125 2023 được phân phối với 5 tùy chọn về màu sắc khác nhau, bao gồm màu đen Pearl Night Start Black, màu xám Heavy Grey metallic, màu đỏ Rebel Red metallic, màu trắng Pearl Precious White và màu xanh Mid Night Blue metallic.

Danh sách tính năng Honda Activa 125 2023 vẫn là đèn pha LED với đèn định vị LED, công nghệ Năng lượng thông minh nâng cao (eSP), bộ khởi động ACG, hệ thống dừng tạm thời, chức năng ức chế động cơ đứng bên và hệ thống phanh kết hợp từ mô hình trước đó.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, mẫu xe cùng nhà với Honda Vision cũng được trang bị cụm công cụ bán kỹ thuật số cung cấp thêm thông tin như đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ, chỉ báo ECO và chỉ báo đến hạn bảo dưỡng. Ở phiên bản H-Smart, Honda Activa 125 2023 còn có hệ thống chìa khóa thông minh với các tính năng như Tìm kiếm thông minh, mở khóa từ xa, đánh lửa không cần chìa khóa và hệ thống chống trộm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chìa khóa thông minh trên biến thể H-Smart cũng có thể được sử dụng để mở nắp bình xăng và truy cập ngăn chứa đồ dưới yên xe. Ở phiên bản 2023, Honda Activa 125 2023 vẫn giữ nguyên động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 123,97 cc, cho công suất tối đa 8,18 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số CVT.

Honda Activa 125 2023 bản tang trống sử dụng bánh xe thép và phanh tang trống ở cả trước và sau, trong khi bản Hợp kim Trống có bánh xe hợp kim thay vì bánh xe thép. Các phiên bản phanh Đĩa và H-Smart có bánh xe hợp kim cùng với phanh đĩa ở phía trước và tang trống ở phía sau.

Với những nâng cấp trên, Honda Activa 125 2023 có thể được xem là "người thay thế tiềm năng" cho Honda Vision tại thị trường này. Hiện, xe đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 22,5 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với mẫu Vision hiện đang được bán tại thị trường Việt.

"Mê đắm" loạt xe máy tay ga Honda giá rẻ thu hút giới trẻ: Chỉ từ 35 triệu đồng!

Mặc dù hiện hầu hết xe tay ga đều có giá trên 35 triệu đồng tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn một số ...

Yamaha trình làng mẫu xe máy với giao diện hoàn hảo, trang bị "trên cơ" SH: Giá "cực mềm"

Mới đây, hãng xe máy Yamaha tại thị trường Malaysia đã cập nhật mẫu xe tay ga Yamaha Nmax 155 2023 với trang bị "vượt ...

Yamaha Sirius "tủi thân" khi Wave Apha cuối tháng 3 giảm cực sốc: "Rẻ nhưng vẫn chất"!

Honda Wave Alpha là một trong số mẫu xe máy số cực "hút" khách tại Việt Nam. Chiếc xe không những có giá thành lại ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm