“Ngôi sao đang lên” nhà Xiaomi khai xuân giá mềm: Samsung Z Fold 4 “lo sốt vó”

Cập nhật: 17:05 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Với những con số cực khủng về cấu hình, màn hình, camera, pin, cùng với mức giá rất đẹp, chắc chắn điện thoại Xiaomi Mix Fold 2 sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo tới khách hàng.

Giá iPhone 12 Pro Max “rơi mạnh” sau Tết: Rẻ chưa từng có, niềm vui lớn tới fan

Xiaomi MIX Fold 2 là điện thoại màn hình gập thế hệ thứ 2 của công ty và là sản phẩm cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Fold 4, OPPO Find N, Vivo Fold X và một vài điện thoại màn hình gập khác trên thị trường hiện nay.

Xiaomi MIX Fold2 có ngoại hình khá giống với các sản phẩm của Samsung, gồm 2 màn hình trong đó màn hình chính có tỷ lệ vuông còn màn hình phụ có tỷ lệ dài. Thế hệ mới sẽ cải thiện về chất lượng màn hình và có phần bản lề bền hơn.

Xiaomi Mix Fold 2
Xiaomi Mix Fold 2

Thiết kế sắc sảo

Độ mỏng ấn tượng chính là điểm nhấn. Khi mở màn hình gập, MIX Fold 2 chỉ dày 5,4mm, gập lại thì độ dày là 11,2mm, nặng 262 gram. Tuy nhiên, Xiaomi MIX Fold 2 không có khả năng chống nước.

Xiaomi MIX Fold 2 có hai lựa chọn màu sắc bao gồm đen và vàng. Phía trên màn hình dẻo của Mix Fold 2 là kính cường lực siêu mỏng, còn phía dưới là camera selfie giấu dưới màn hình.

Màn hình gập với bản lề bền bỉ

Xiaomi MIX Fold 2 được trang bị màn hình ngoài Samsung E5 AMOLED với kích thước 6.5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Tấm nền được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

2 màn hình hiển thị sắc nét

Màn hình ngoài Eco OLED có kích thước 8.02 inch hỗ trợ độ phân giải 2.5K và tần số quét 120Hz. Màn hình trong được làm từ kính mỏng và camera trước được đặt ẩn dưới màn hình. Cả hai tấm nền đều hỗ trợ Dolby Vision, độ sáng tối đa 1000 nits và TrueColour.

Công nghệ bản lề

MIX Fold 2 sử dụng bản lề bằng sợi carbon, mang lại độ bền dẻo gấp 7-10 lần so với vật liệu thép, trọng lượng chỉ bằng 1/5. Ngoài ra máy còn trang bị trục gập hình giọt nước do Xiaomi phát triển, giúp giảm 25% kích thước và 35% trọng lượng so với truyền thống.

Xiaomi Mix Fold 2
Xiaomi Mix Fold 2

Cấu hình mạnh mẽ mới nhất

Sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 đi kèm với đó là 12GB RAM và 256GB/512GB/1TB bộ nhớ trong. Viên pin có dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 67W. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 13 trên nền hệ điều hành Android 12.

Cụm camera hợp tác cùng Leica

Cụm camera sau hợp tác phát triển cùng Leica, kích thước rất lớn, bao gồm 3 cảm biến. Cụm module camera nằm ngang trong đó có ba cảm biến cùng với logo Leica. Bộ ba camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 13MP và camera tele 8MP hỗ trợ zoom 2x.

Thiết bị có khả năng quay video 8K và hỗ trợ chuẩn Dolby Vision HDR. Cạnh phải là nơi đặt cụm phím tăng giảm và nút nguồn kiêm cảm biến vân tay.

Xiaomi Mi Mix Fold 2 bao nhiêu tiền?

Khảo sát mới nhất những ngày cuối tháng 1/2023, điện thoại Xiaomi MIX Fold 2 được bán tại cửa hàng Xiaomi Store chính hãng với giá 36.190.000 đồng, rẻ hơn 3 triệu so với thời điểm mới ra mắt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S21 FE giảm mạnh đầu năm: iPhone 11 "đuổi theo" không kịp

Samsung Galaxy S21 FE từng là chiếc điện thoại có thiết kế cao cấp, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ và camera chụp ảnh ...

Bảng giá iPhone mới nhất ngày 29/1: Đón Xuân giảm “đậm sâu”, iPhone 11 quá “HOT”

Những ngày đầu Xuân 2023, bảng giá iPhone được cho là đang ở mức đẹp nhất từ trước tới nay. Trong đó, dòng iPhone 11 ...

Giá iPhone 12 Pro Max “rơi mạnh” sau Tết: Rẻ chưa từng có, niềm vui lớn tới fan

Kết thúc đợt nghỉ Tết Nguyên đán, khảo sát cho thấy iPhone 12 Pro Max đang ở mức giá rất tốt, và được cho là ...

Thu Thủy