Ngân hàng Bản Việt tung nhiều gói vay ưu đãi trong dịp cuối năm

Cập nhật: 19:09 | 30/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay cá nhân quy mô đến 2.000 tỷ hỗ trợ khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

ngan hang ban viet tung nhieu goi vay uu dai trong dip cuoi nam

Ngân hàng Bản Việt triển khai gói tín dụng ưu đãi lãi vay cho cá nhân và SME

ngan hang ban viet tung nhieu goi vay uu dai trong dip cuoi nam

Lãi suất Ngân hàng Bản Việt tháng 11/2019 mới nhất

ngan hang ban viet tung nhieu goi vay uu dai trong dip cuoi nam

Ngân hàng Bản Việt được phê duyệt áp dụng Basel II

Khách hàng vay gói 2.000 tỷ sẽ hưởng lãi suất ưu đãi từ 9,39% mỗi năm, được chọn kỳ hạn cố định trong khoảng 6 - 24 tháng. Sau kỳ đầu tiên, biên độ lãi suất cũng sẽ được ưu đãi hơn so với thông thường.

Những tháng cuối năm nhu cầu vay vốn tiêu dùng trả góp trung dài hạn và vay vốn ngắn hạn để sản xuất, kinh doanh thương mại dịch vụ tăng cao 50 - 70% so với các tháng trước. Đối với hộ kinh doanh nhỏ và tiểu thương, đây là thời điểm mua bán tấp nập nhất. Trong khi đó, với khách hàng cá nhân, cuối năm là dịp để thay mới đồ nội thất nhà cửa, mua nhà, xe và nhu yếu phẩm chuẩn bị đón Tết.

ngan hang ban viet tung nhieu goi vay uu dai trong dip cuoi nam
Ảnh minh họa

Điểm nổi bật trong gói vay 2.000 tỷ này là bên cạnh mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường hiện nay (từ 9,39%/năm), khách hàng cá nhân có rất nhiều sự lựa chọn cho kỳ cố định đầu tiên, tối đa lên đến 24 tháng, sau kỳ đầu tiên này, biên độ lãi suất ưu đãi hơn so với thông thường.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ngân hàng Bản Việt mang đến một gói vay đặc biệt 1.500 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 8,5%/năm (lãi suất vay giảm từ 0,5%/năm đến 1%/năm so với mức lãi suất thông thường), tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, góp phần gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, giải tỏa áp lực tìm kiếm vốn giá rẻ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây cũng là chương trình nằm trong kế hoạch triển khai các gói vay ưu đãi để hỗ trợ vốn cho các khách hàng thuộc lĩnh vực ưu tiên.

Việc cùng một lúc cho triển khai 2 gói vay ưu đãi lên đến 3.500 tỷ đồng dành cho cả hai nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng Bản Việt kỳ vọng sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng và kinh doanh của khách hàng nói chung trong giai đoạn cuối năm đầy bận rộn.

Điều này cũng cho thấy những hoạt động của ngân hàng luôn bám sát định hướng chung của Nhà Nước, đồng thời luôn tập trung đẩy mạnh các chương trình tín dụng nhằm hỗ trợ tối đa cho nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhiều ngân hàng triển khai các gói vay ưu đãi cuối năm giúp khách hàng có nhiều phương án việc tiếp cận nguồn vốn vay. Các chương trình, gói vay ưu đãi được tung ra cùng thời điểm cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn. Do đó, khách hàng có ý định vay vốn ngân hàng hay tổ chức tài chính cần cân nhắc kỹ để có sự lựa chọn kênh đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình.

Hoài Sơn