Ngắm nhìn mẫu xe máy điện đầu tiên của Honda: Ngoại hình khiến dân tình "si mê"

Cập nhật: 19:00 | 30/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda EM1 e là mẫu xe máy điện đầu tiên của Honda dành cho thị trường châu Âu. Chiếc xe sử dụng pin Honda Mobile Power Pack e: có thể tháo rời và sạc trực tiếp tại nguồn điện sinh hoạt.

Lộ diện chiếc xe máy điện sạc siêu nhanh, sức mạnh cực khủng: Giá bán là một ẩn số

Chiếc xe máy "ngoại quốc" đối đầu với Honda Vision: Diện mạo lẫn giá bán "ăn đứt" hàng nội

Honda EM1 e: là viết tắt của "Electric Mobility" (xe máy điện), còn hậu tố "e:" đang được hãng xe Nhật Bản sử dụng trên toàn bộ dải sản phẩm EV của mình, có thể kể tới như Benly e:, Gyro e: hay Gyro Canopy e: và tất cả các mẫu xe điện hiện tại của Honda đều sử dụng bộ pin thay thế có thể sử dụng chung là "Honda Mobile Power Pack e:".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe có nhiều nét giống với dòng xe ga điện Honda U-GO mà Honda kết hợp với nhà sản xuất Wuyang của Trung Quốc. Tuy nhiên, EM1 có những nét khác biệt ở bề ngoài và công nghệ và có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 75 kg. Thêm vào đó, EM1 e còn có một số tính năng tiện ích khác như hệ thống điều khiển thông minh qua ứng dụng trên điện thoại.

Với hệ thống giải trí với màn hình LCD, kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc và nhận các thông tin cập nhật trên đường đi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe máy điện được trang bị đèn LED trước và sau, giúp tăng khả năng nhìn thấy và đảm bảo an toàn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Đồng thời, với kiểu dáng thể thao, hiện đại và độc đáo của EM1 e cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý từ những người xung quanh.

Đặc biệt đáng chú ý, pin xe có thể thay thế đã được sử dụng trong một số mẫu xe dành cho thị trường Nhật Bản và được dự định là viên gạch xây dựng cơ sở hạ tầng trao đổi pin của Honda và các thương hiệu khác. Honda thiết lập một loại pin xe máy có thể thay thế được tiêu chuẩn hóa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo công bố của Honda cho biết, EM1 tại châu Âu hiện có phạm vi hoạt động chỉ hơn 40km và bị giới hạn tốc độ ở 50km/h cho một thỏi pin. Trong trường hợp được lắp đặt 2 thỏi pin thì rất có thể EM1 sẽ có quãng đường đi gấp đôi.H onda EM1 e sỡ hữu động cơ điện trông giống như của U Go. Ở mức 1.2000W (1.6 mã lực), ở mức cực đại là 1.800W (2,4 mã lực).

Có lẽ đó không phải là một con số lớn nhưng tốc đổ đạt tối đa cũng lê đếm 53km/h. Kích thước tổng thể của xe dài, rộng và cao lần lượt là 67,7 inch, 26,8 inch và 42,5 inch, cũng có khả năng không thay đổi. Sự có mặt của EM1 sẽ giúp cho Honda cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ xe ga điện cỡ nhỏ đến từ Yamaha.

Hé lộ mẫu xe máy "thách thức" loạt xe xăng về mọi mặt: Đẳng cấp ở cái tầm!

Yamaha Neo's 2023 - mẫu xe máy điện thông minh hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và giá xe ...

Kình địch của Honda SH ra mắt với ngoại hình "bao ngầu": Giá bán cực mềm khiến đối thủ "e lệ"

Sở hữu diện mạo mang đậm phong cách phiêu lưu, hướng tới nhu cầu chinh phục các địa hình phức tạp, mẫu xe máy tay ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm