Ngắm nhìn mẫu Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt: Đẹp mĩ mãn, trang bị "xứng tầm"

Cập nhật: 12:00 | 14/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 đã chính thức trình làng với thiết kế đầy ấn tượng, xe có mức giá chỉ từ 657 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross 2024 chính thức nhận cọc: Giao diện mới, trang bị nâng cấp

Kình địch của Toyota Corolla Cross ra mắt với nội - ngoại thất đẹp lung linh

Về tổng thể, Toyota Corolla Cross 2024 tại Thái Lan sở hữu đèn pha full-LED được tinh chỉnh lại với mặt trước có lưới tản nhiệt mỏng hơn dạng lỗ hình tổ ong – kiểu dáng giống với phong cách của Chery Omoda 5 hoặc Lexus RX. Phía trên cửa hút gió được bao bọc bởi đèn sương mù.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nổi bật khác về trang bị ngoại thất bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh và cửa sau chỉnh điện có cảm biến đá. Đèn hậu cũng là đèn LED có thiết kế mới. Đối với biến thể HEV Premium là bộ mâm hợp kim 18 inch hai tông màu đi kèm lốp 225/50R18, trong khi GR Sport có lốp có kích thước tương tự, trên bánh xe hợp kim có thiết kế khác.

Trong đó bản 1.8L Sport Plus lại sở hữu bộ mâm không thể "cổ truyền" - đây được xem là chi tiết khiến rất nhiều khách hàng phàn nàn. Tiến vào trong nội thất, mẫu ô tô này được bổ sung thêm phanh tay điện tử, có chức năng giữ phanh tự động. Với hệ thống giải trí cho biến thể HEV Premium Luxury trở lên có màn hình kỹ thuật số đầy đủ 12,3 inch và tất cả các biến thể còn lại đều có màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Bên cạnh đó, Toyota bọc ghế cho Corolla Cross facelift chất liệu da màu đen hoặc Dark Rose (đỏ). Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng trong cabin giờ đây sử dụng đèn LED xuyên suốt và hai biến thể cao cấp nhất có tính năng sạc thiết bị không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, chiếc xe được hãng nâng cấp tiếp tục được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,8 lít ở dạng ICE thông thường và cũng là một phần của hệ truyền động hybrid. Đây là động cơ 2ZR-FBE 1,8 lít công suất 140 mã lực/177 Nm cho phiên bản ICE dành cho biến thể 1.8 Sport Plus cơ sở và động cơ 2ZR-FXE 1,8 lít công suất 122 mã lực cho ba biến thể chạy bằng hybrid còn lại bao gồm 98 mã lực và 142 Nm từ động cơ đốt trong, chu trình Atkinson và 72 mã lực/163 Nm từ động cơ truyền động điện.

Xe được trang bị an toàn chủ động trên bản 1.8 Sport Plus cơ sở có tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA). Trong khi đó, biến thể HEV Luxury có bộ hệ thống Toyota Safety Sense bao gồm AEB trước va chạm, radar hành trình động ở mọi tốc độ. kiểm soát với tính năng dừng và đi, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ dò làn đường và đèn pha tự động. HEV Premium Luxury và HEV GR Sport có chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe.

Ngoài ra, xe sở hữu các trang bị an toàn chủ động khác bao gồm kiểm soát độ ổn định, kiểm soát độ bám đường, ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và giám sát áp suất lốp, cùng bộ an toàn thụ động dưới dạng bảy túi khí.

Giá lăn bánh xe Toyota Veloz Cross giữa tháng 2/2024: Mức bán "hấp dẫn khó cưỡng"

Toyota Veloz Cross sẽ tiếp tục là đối thủ nặng ký bậc nhất của Mitsubishi Xpander với mức giá lăn bánh hấp dẫn trong giữa ...

Đây mới là mẫu ô tô giá rẻ "được lòng" khách hàng": Grand i10 "đi vào dĩ vãng"?

Mới đây, hãng xe Ấn Độ Tata Motors đã cho ra mắt mẫu sedan hạng B chính thức ra mắt mẫu ô tô giá rẻ ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm