Ngắm nhìn chiếc máy tính bảng đẹp như iPad Pro nhưng giá chưa tới 6 triệu

Cập nhật: 09:00 | 27/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu máy tính bảng đầu tiên của OnePlus là OnePlus Pad Go nổi bật với thiết kế cao cấp tựa như iPad Pro nhưng lại sở hữu viên pin khổng lồ cùng giá bán cực kỳ hữu nghị.

Honda ra mắt mẫu xe máy "na ná" Winner X: Diện mạo chất, giá "vừa túi"

Hé lộ mẫu xe máy "vượt mặt" Air Blade về diện mạo: Giá chỉ bằng Honda Vision

Với ngoại hình được kế thừa từ OnePlus Pad, chiếc máy tính bảng mới của OnePlus nổi bật trong phân khúc giá rẻ nhờ ngôn ngữ thiết kế cao cấp và hiện đại. Máy có kích thước 25.512 x 18.804 x 0.689 cm và khối lượng là 532g.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt lưng của Oneplus Pad Go sử dụng chất liệu kim loại với tổng thể được chia thành hai khu vực với phần bên dưới nhạt màu hơn và hoàn thiện dạng nhám để tăng độ bám khi cầm. Trong khi đó, phần phía trên có kích thước nhỏ hơn lại được hoàn thiện dạng bóng với màu sắc đậm hơn để tạo điểm nhấn. Cạnh trái của máy có chứa nút nguồn, khay SIM và hai loa ngoài.

Bên phía cạnh phải của máy được trang bị 2 loa ngoài tạo nên hệ thống âm thanh vòm với công nghệ Dolby Atmos, cùng với đó là cổng sạc và mic thu âm. Ở cạnh trên của máy sẽ có chứa thêm một mic thu âm và cụm phím tăng/giảm âm lượng.

Cách thiết kế của chiếc tablet này cực đẹp mắt với màn hình LCD kích thước 11.35 inch, độ phân giải 2.4K 2,408 x 1,720 pixels và tần số quét 90Hz. Bên cạnh đó, màn hình này còn sở hữu tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, độ sáng lên đến 400 nits, tỷ lệ tương phản 1500:1 và đạt 96% gam màu NTSC. Màn hình này đã đạt chứng nhận từ TUV Rheinland với khả năng giảm ánh sáng xanh và hỗ trợ chế độ DC dimming.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

OnePlus Pad Go được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G99, 8GB RAM và hai tùy chọn bộ nhớ trong lần lượt là 128GB hoặc 256GB. Các thông số này giúp đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như: Xem video, đọc sách, báo, lướt web, mạng xã hội,... Với viên pin 8,000 mAh trên máy giúp mang lại thời lượng sử dụng vào khoảng gần hai ngày, tùy thuộc vào các tác vụ.

Bên cạnh đó, sạc nhanh 33W cũng giúp người dùng rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin. Về trang bị nhiếp ảnh, camera của máy có thông số là 8 MP ở cả mặt trước và mặt sau, hai ống kính đều hỗ trợ quay video 1080P/720P@30fps. Tuy nhiên, riêng camera sau còn hỗ trợ thêm tính năng ổn định hình ảnh điện từ EIS.

Dù mức giá được cắt giảm nhưng chiếc tablet này vẫn đi kèm với đầy đủ các phụ kiện bao gồm củ sạc, cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM. Với mức giá khởi điểm từ 19.999 INR (khoảng 5,8 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM, 128 GB ROM và chỉ hỗ trợ Wifi, mình đánh giá OnePlus Pad Go là một tablets đáng để cân nhắc cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhờ vào hiệu năng ổn, thiết kế cao cấp và màn hình 2.4K sắc nét.

Lenovo Tab M10 FHD+: Máy tính bảng giá rẻ liệu có còn hấp dẫn?

Lenovo Tab M10 FHD+ thuộc thế hệ thứ hai của dòng máy tính bảng Android M10 của Lenovo. Máy sở hữu màn hình 10,3 inch ...

Hơn 2 triệu, máy tính bảng Masstel Tab 10.1 vẫn sở hữu viên pin 6000 mAh "đáng kinh ngạc"

Dù có thiết kế siêu mỏng nhưng máy tính bảng Masstel Tab 10.1 vẫn sở hữu viên pin dung lượng cao 6000 mAh đáng kinh ...

Thu Uyên (T/H)