"Ngã ngửa" với mẫu xe máy "ăn đứt" Honda Air Blade về mặt thiết kế: Giá chỉ 31 triệu đồng

Cập nhật: 10:00 | 05/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe này là một trong những xe máy tay ga "hiếm hoi" của nhà Suzuki và được xem là đối thủ nặng ký của Honda Air Blade về cả trang bị lẫn thiết kế. Nói về giá bán, xe máy họ nhà "Su" này gần như chưa biết "tăng giá là gì", chỉ từ 30 triệu là đã có thể "xuống đường".

Siêu phẩm xe máy số với thiết kệ "vạn người mê": Trang bị "chẳng chê vào đâu được"!

Mẫu xe máy giá rẻ với chất lượng "ngang cơ" Honda Air Blade: Dân tình đổ xô "chốt đơn"

"Địch thủ" mới của xe máy Honda Wave Alpha: Ăn xăng 1,4 lít/100km, giá chỉ 16 triệu đồng

Suzuki Impulse 125 là mẫu xe máy tay ga thay thế cho đàn anh Hayate, nhắm đến đối tượng khách hàng là nam giới và cùng phân khúc với Honda Air Blade và Yamaha NVX. Tuy có ngoại hình và thương hiệu không nổi trội bằng địch thủ nhưng Suzuki Impulse 125 lại có giá thấp hơn, giúp tăng khả năng cạnh tranh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhờ thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, Impulse là chiếc xe ga ấn tượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng xe máy của số đông các nam thanh niên Việt Nam. Những điểm nổi bật của xe có thể kể đến như: Thiết kế mạnh mẽ, thể thao và ấn tượng cùng khối động cơ khỏe khoắn, tốc độ, vận hành ổn định. Suzuki Impulse 125 hiện đang được bán ra thị trường với 4 tùy chọn màu sắc gồm Đen mờ, Đen mờ Xám, Xanh Đỏ và Trắng Nâu Bạc.

Hiện tại, Suzuki Impulse 125 đang được phân phối tại các đại lý chính hãng của Suzuki, giá xe Suzuki Impulse 125 cũng không xuất hiện tình trạng bị làm giá như các đối thủ đến từ Honda hay Yamaha. Theo đề xuất của hàng, xe máy Suzuki Impulse 125 Fi có giá 31.408.000 đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe tay ga Suzuki Impulse 125 2022 ra đời, được xem là "nước đi" nâng tầm chiến lược của Suzuki Việt Nam. Thiết kế của Impulse 125 2022 lấy nguồn cảm hứng từ các mẫu xe huyền thoại của Suzuki là Burgman và GSX-R.

Về thiết kế, ngoại hình Suzuki Impulse 125 được lấy cảm hứng từ mẫu maxi-scooter Suzuki Burgman, phần đầu xe gây ấn tượng với thiết kế khá góc cạnh và cứng cáp. Ở đầu xe nổi bật là cặp đèn pha đôi kích thước lớn, tích hợp cả đèn xi nhan và đèn định vị. Kiểu đèn pha lớn này chính là đặc điểm thừa hưởng từ Suzuki Burgman.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó phần đuôi xe có thiết kế thon gọn, thanh thoát nhưng không thiếu tính thể thao nhờ đuôi xe hơi vểnh lên. Cụm đèn hậu có thiết kế sắc sảo với đèn phanh lõm xuống ở giữa, tạo cảm giác như đèn hậu được chia đôi. Dù hướng đến nam giới nhưng Suzuki Impulse 125 cũng được đánh giá là lựa chọn tốt cho nữ giới nhờ cách phối màu khá thời trang và nổi bật cùng vẻ ngoài thanh thoát.

Nhìn tổng quan bên ngoài, xe không có nhiều thay đổi so với các mẫu xe tiền nhiệm trước đó. Điểm mới trên Impulse 125 2022 chỉ là thêm công tắc cho chân chống bên cùng 4 tùy chọn màu sắc mới. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng hình chữ V tích hợp cặp đèn xi-nhan, đi kèm là logo chữ S đặt chính giữa phần đầu xe.

Suzuki Impulse 125 2022 được trang bị khối động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, dung tích 124 cc, công suất tối đa 9.2 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe côn tay nhà Suzuki trình làng bộ "áo" mới cực "ngầu": Giá bán "soán ngôi" Exciter

Ngoại trừ việc thay đổi về màu sắc và họa tiết thì Suzuki Raider R150 2023 không có khác biệt so với phiên bản cũ ...

Bảng giá xe máy Piaggio 2023 mới nhất cuối năm 2022: Chỉ từ 39 triệu đồng có ngay "xế" xịn

Piaggio là hãng xe máy đến từ nước Ý, với dòng xe tay ga thời trang đang bán ra tại Việt Nam: Vespa, Liberty, PX, ...

Mẫu xe máy nhập "tựa Honda Click 110" khiến "vạn anh đổ": Giá bán "cân" mọi đối thủ

Mẫu xe máy tay ga giá rẻ Honda Beat 110 2023 với thiết kế nhỏ gọn đi cùng các chi tiết dàn áo góc cạnh ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm