Nên sử dụng loại nhớt nào tốt cho xe máy Honda SH?

Cập nhật: 05:50 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Việc chọn nhớt xe máy tốt cho Honda SH giúp động cơ xe hoạt động một cách tối ưu và sử dụng lâu bền hơn. Vậy bạn đã biết chọn mua nhớt cho xe máy Honda SH nên thay loại nào tốt nhất? Hãy xem bài viết nhé.

Xe máy Honda Winner X 2022 vượt mặt đối thủ Exciter

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022: Thời thượng, lịch lãm, dành riêng cho các quý ông

Nếu bạn thường chỉ sử dụng xe máy Honda SH 125i/ 150i trong thành phố và không sử dụng cho những chuyến đi xa. Bạn có thể chọn dòng nhớt có cấp độ SAE W30, đây là cấp độ nhớt loãng phù hợp cho xe di chuyển ở quãng đường ngắn. Loại nhớt này còn giúp cho xe chạy bốc và mượt hơn.

Nên sử dụng loại nhớt nào tốt cho xe máy Honda SH?

Ngoài ra, nếu bạn không muốn phải phân vân suy nghĩ về việc nên chọn cấp độ nhớt nào cho phù hợp. Bạn có thể chọn nhớt với chỉ số SAE W40 để có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Loại nhớt có chỉ số này cũng rất được ưa dùng tại thị trường Việt Nam.

Cuối cùng bạn nên chọn các dòng nhớt là loại nhớt tổng hợp 100% có các hạt phân tử đồng nhất được chọn lọc khi thiết kế sản phẩm. Những dòng nhớt này sẽ có tính năng bôi trơn cao chuyên biệt và có thời gian sử dụng dài giúp bảo vệ bền bỉ cho động cơ xe. Thông thường, trên vỏ chai nhớt thường có ký hiệu Full Synthetic hoặc 100% Synthetic để thể hiện cho loại nhớt tổng hợp.

Nhớt Mobil 1 Gold 5W30

Nhớt Mobil 1 5W30 được nghiên cứu phù hợp với các loại xe tay ga tại Việt Nam trong đó có Honda SH, đáp ứng được yêu cầu khắc khe nhất từ các nhà sản xuất, nên rất được người tiêu dùng yêu thích.

Nhớt Repsol Moto Scooter 4T 5W40

Nhớt Repsol Repsol Moto Scooter 4T 5W40 được nghiên cứu và pha chế riêng biệt cho động cơ tay ga 4 thì giúp máy xe SH của bạn hoạt động mạnh mẽ và vận hành êm ái.

Nhớt Fuchs Silkolene Scoot Sport 4 5W40

Nhớt Fuchs Silkolene Scoot Sport cho SH có khả năng đáp ứng được cả nhu cầu của động cơ 4 thì, giúp làm giảm sự ma sát, tăng tuổi thọ của động cơ, đảm bảo duy trì hiệu quả bôi trơn lâu dài hơn.

Nhớt Motul Scooter Power LE

Nhớt Motul Scooter Power LE 0.8L ứng dụng công nghệ chuyên biệt của tập đoàn dầu nhớt Motul và có những thế mạnh vượt trội khi là dầu nhớt tổng hợp 100% giúp tăng cường lớp màng dầu bảo vệ động cơ ở nhiệt độ cao và vận tốc lớn cho xe Honda SH.

Nhớt Liqui Moly Molygen 5W30

Liqui Moly Molygen 5W30 1L cho SH được Liqui Moly phát triển theo công nghệ dầu nhớt mới dành riêng cho xe tay ga đời mới hiện nay, là sản phẩm chăm sóc hiệu quả xe tay ga của bạn và được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng.

Nhớt Voltronic Granturismo C+ Blue

Nhớt Voltronic C+ Blue mang lại sự ổn định cho động cơ ở nhiệt độ cao và dưới điều kiện lái xe khắc nghiệt. Hiệu suất làm mát tuyệt vời giúp xe Honda SH chạy êm, bốc máy dù là mới khởi động hay đã chạy quãng đường dài.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy Yamaha Gear 125 2023 ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Honda Vision

Xe máy Yamaha Gear 125 được xem là đối thủ của Honda Vision khi xét về giá dù trang bị của mẫu xe Yamaha đáng ...

Xe máy Honda Winner X 2022 vượt mặt đối thủ Exciter

Honda Việt Nam chính thức trình làng mẫu xe máy Winner X phiên bản 2022 với một số điểm cải tiến về ngoại hình và ...

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022: Thời thượng, lịch lãm, dành riêng cho các quý ông

Trong khi mẫu xe máy Vespa Primavera kế thừa mẫu Vespa LX, mang phong cách và kiểu dáng thời trang, hiện đại, hướng đến người ...

Thuận Thảo