Nàng dâu order tập 29: Phong muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với Yến?

Cập nhật: 15:24 | 15/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong tập 29 "Nàng dâu order", Yến đã suy sụp khi nghe Phong nói rằng: "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em". Liệu đây có phải là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của Phong và Yến gây dựng bấy lâu nay?

nang dau order tap 29 phong muon cham dut cuoc hon nhan voi yen

Nàng dâu order tập 28: Yến mất hết tất cả sau khi làm ăn thua lỗ

nang dau order tap 29 phong muon cham dut cuoc hon nhan voi yen

Nàng dâu order tập 27: Yến có thể bị kiện vì bán mỹ phẩm kém chất lượng

nang dau order tap 29 phong muon cham dut cuoc hon nhan voi yen

Nàng dâu order tập 26: Hé lộ nội dung gây sốc trong lá thư tuyệt mệnh mẹ Yến để lại

Bộ phim "Nàng dâu order" đang dần đi đến hồi kết. Trong những tập phát sóng trước xoay quanh biến cố của gia đình Yến. Đỉnh điểm khi Yến có liên quan đến vụ mua bán mỹ phẩm kém chất lượng khiến danh tiếng của cô bị liên luy, bà nội chồng bị đánh nhập viện.

Phong thất vọng về vợ vì muốn kiếm tiền mà bất chấp tất cả nên đã bỏ về nhà bà nội ở. Giữa "cơn khủng hoảng" bà nội Phong đứng ra bênh vực Yến, thuyết phục Phong hiểu cho hoàn cảnh của Yến. Chỉ vì muốn kiếm tiền nhanh để chuộc lại căn nhà cho bố mình mà Yến mới lao vào kiếm tiền.

nang dau order tap 29 phong muon cham dut cuoc hon nhan voi yen
Yến suy sụp vì Phong muốn dừng cuộc hôn nhân tại đây

Trong tập 29 được phát sóng và tối nay (15/7), Yến sau khi mất hết tất cả gia đình, danh tiếng, tiền bạc, cô gần như không thể gượng dậy. Trong cuộc nói chuyện với bố, Yến chỉ còn nói được 1 câu cay đắng: "Làm gì có cái gì mà thu xếp hả bố?". Trong lúc mất hết tất cả, câu nói của Phong: "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em" khiến Yến sụp đổ hoàn toàn.Cô chỉ còn biết khóc.

Trong lúc đau buồn nhất, mẹ Yến đã trở về. Nhưng ngay lập tức bà bị chồng dội 1 gáo nước lạnh: "Ngôi nhà này không có chỗ cho bà ấy, bà ấy muốn đi đâu thì đi" khiến bà quyết định ra đi bất chấp lời xin xỏ của hai chị em Yến - Long.

nang dau order tap 29 phong muon cham dut cuoc hon nhan voi yen
Mẹ Yến quay về trong sự ghẻ lạnh của chồng

Phân đoạn khác của bộ phim, Long cầu hôn chị Nhàn. Lấy chiếc nhẫn bạc từ trong hộp ra, Long nói: "Chỉ là nhẫn bạc nhưng sau này em sẽ nâng cấp lên thành nhẫn vàng, nhẫn kim cương, và còn cái gì đắt hơn kim cương nữa nhỉ?". Quá hạnh phúc, chị Nhàn đáp lại: "Cái này đã là hơn kim cương rồi".

nang dau order tap 29 phong muon cham dut cuoc hon nhan voi yen
Long quyết định cầu hôn chị Nhàn bằng chiếc nhẫn bạc

Cũng trong tập này, phần trích đoạn hé lộ Yến chia sẻ với cô bạn thân Nhàn về sự hối hận khi lâu nay mình sống ảo: "Chỉ biết là có lúc không màng đến những thứ đó nữa, thấy nhẹ nhõm hẳn. Chính ra suốt thời gian vừa qua tớ sống ảo nhiều hơn là sống thật ấy chứ".

Trong tập này Yến cũng đã gợi ý với Nhàn nhanh nhanh về làm dâu nhà cô để phụ giúp: "Nhanh nhanh lên để còn về nhà phụ giúp tôi nữa đấy. Tưởng tớ không biết à. Mối quan hệ giữa cậu với thằng Long nhà tớ, tớ biết tỏng rồi. Giấu với chả giếm".

Liệu Yến sẽ vực dậy được sau tất cả sóng gió và trở về với Phong? Mẹ Yến có nhận được tha thứ từ chồng? Long và Nhàn sẽ có cái kết viên mãn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 29 "Nàng dâu order" phát sóng lúc 21h30 tối nay (15/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên

Tin liên quan