Nàng dâu order tập 28: Yến mất hết tất cả sau khi làm ăn thua lỗ

Cập nhật: 13:00 | 09/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trước hàng loạt cú sốc mà Yến gây ra cho gia đình, Phong quyết định bỏ về nhà sống cùng bố và bà nội.

nang dau order tap 28 yen mat het tat ca sau khi lam an thua lo

Nàng dâu order tập 27: Yến có thể bị kiện vì bán mỹ phẩm kém chất lượng

nang dau order tap 28 yen mat het tat ca sau khi lam an thua lo

Nàng dâu order tập 26: Hé lộ nội dung gây sốc trong lá thư tuyệt mệnh mẹ Yến để lại

nang dau order tap 28 yen mat het tat ca sau khi lam an thua lo

Nàng dâu order tập 25: Mẹ Yến tự tử vì nợ nần, "em gái mưa" khóc lóc tiếp tục đến tìm bà nội chồng Yến

"Nàng dâu order" tập 27 phát sóng tối qua (8/7), khi Yến dồn hết tiền đầu tư vào công ty mỹ phẩm của Kiệt nhưng không ngờ loạt mỹ phẩm đó là lô hàng giả khiến cô tán gia bại sản, đối mặt với nguy cơ bị kiện, còn gia đình thì tan nát, bà nội chồng bị liên lụy. Phong tức giận vì Yến đã không nghe lời cảnh báo của mình đi tin tưởng và làm ăn chung với Kiệt.

nang dau order tap 28 yen mat het tat ca sau khi lam an thua lo

Trong tập 28 của bộ phim được chiếu vào tối nay, Yến còn phải đối diện thêm với cú sốc khác khi Phong (Thanh Sơn) quyết định về nhà ở cùng bà nội. Anh thất vọng vì mọi lời khuyên với vợ đều không có ý nghĩa. Phong ngồi nói chuyện với bà nội: "Cháu đã cảnh báo cô ấy rồi đấy thôi. Nhưng mà cô ấy có chịu nghe đâu. Cháu có cảm giác mọi lời nói của cháu chả có ý nghĩa gì với Yến cả". Lúc này bà nội đã ra mặt bênh vực cháu dâu: "Cháu thử nghĩ xem nếu bây giờ bà và bố cũng mất nhà mất cửa, cũng nợ nần chồng chất, cháu có ngồi yên được không".

nang dau order tap 28 yen mat het tat ca sau khi lam an thua lo
Bà nội Phong chính là người khuyên cháu ở lại với Yến khi khó khăn

Thấy tình cảnh này không thể tiếp diễn được nữa, bà nội chồng đành phải đem của cải vốn liếng tích cóp bao năm cho Yến và Phong để trả nợ cho người ta. Ban đầu, Yến không dám nhận tiền từ bà nội bởi cô biết mình chưa làm được gì cho bà. Thế nhưng, vì tình cảnh túng quẫn quá nên Yến đành nhận tiền từ bà rồi khóc hết nước mắt xin lỗi.

Cả ông Phú - bố chồng Yến và bà nội chồng như bị giam lỏng trong nhà bởi hết người đòi nợ đến cánh phóng viên báo chí bao vây quanh nhà suốt ngày đêm. Tuy nhiên, sự việc còn chưa dừng lại ở đó. Vì xô xát lời qua tiếng lại với đám đòi nợ mà bà nội chồng Yến bị ngã bất tỉnh. May mắn là bà không rơi vào tình huống xấu. Thấy bà tỉnh lại, cả nhà thở phào nhẹ nhõm.

nang dau order tap 28 yen mat het tat ca sau khi lam an thua lo
Ông Phú vui mừng gặp lại cô Linh sau thời gian dài mất liên lạc

Ở phân cảnh khác của bộ phim, ông Phú (bố Phong) đi tìm gặp được cô Linh sau một thời gian dài không gặp. Cô này sau khi bỏ đi vì bị người yêu cũ tung ảnh nóng đã tìm được một chỗ dạy mới. Màn đối đáp của cặp đôi này khiến người xem rất phấn khích bởi Linh là phụ nữ có cá tính mạnh, hơi đốp chát còn ông Phú lại hiền lành, điềm tĩnh. Cô Linh nhận thấy tình cảm của thầy Phú cho mình nhưng ông Phú vẫn chưa thừa nhận thích cô dù trước khi rời đi còn nhắn: "Có việc cần là tôi gọi".

Liệu hôn nhân của Yến và Phong có cứu vãn được nữa hay không? Diễn biến tình cảm của thầy Phú và cô Linh thế nào?

Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim "Nàng dâu order" tập 28 lên sóng tối nay (9/8) trên VTV3.

Thu Uyên