Nàng dâu order tập 26: Hé lộ nội dung gây sốc trong lá thư tuyệt mệnh mẹ Yến để lại

Cập nhật: 11:54 | 02/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ở tập 26 của bộ phim "Nàng dâu order", do nợ nần chồng chất, mẹ Yến quyết định tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh với sự thật khiến cả nhà ngã ngửa.

Về nhà đi con tập 55: Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ

Nàng dâu order tập 25: Mẹ Yến tự tử vì nợ nần, "em gái mưa" khóc lóc tiếp tục đến tìm bà nội chồng Yến

Về nhà đi con tập 54: Bỏ mặc vợ ở nhà, Vũ cùng tình nhân mới đi du lịch

Trong tập 25 của bộ phim "Nàng dâu order" phát sóng tối ngày hôm qua (1/7), mẹ Yến (Thanh Quý thủ vai) uống thuốc tự tử vì không còn khả năng trả nợ khiến cả nhà rối tung.

nang dau order tap 26 he lo noi dung gay soc trong la thu tuyet menh me yen de lai
Sau khi đọc lá thư tuyệt mệnh của vợ, ông Tú lục tung nhà

Ở tập 26 của bộ phim lên sóng vào tối nay (2/7), khi ông Tú (Phú Đôn thủ vai) phát hiện ra sự thật đau lòng từ lá thư tuyệt mệnh của bà Ngoan để lại với nội dung: "Tôi xin lỗi ông, mẹ xin lỗi các con. Lâu nay tôi định nói mà không mở mồm ra nói được. Vì ham lợi, tôi đã trộm sổ đỏ của nhà mình, đánh tráo cái giả vào đấy rồi mang đi thế chấp ngân hàng để vay tiền đầu tư ăn lãi chênh lệch, giờ không còn khả năng trả nợ. Tôi không còn mặt mũi nào nhìn gia đình mình nữa. Thôi tôi đi đây".

nang dau order tap 26 he lo noi dung gay soc trong la thu tuyet menh me yen de lai
Kiệt dụ dỗ Yến đầu tư hết tiền vào cho công ty của mình

Muốn có tiền để chuộc lại sổ đỏ cho gia đình, Yến (Lan Phương thủ vai) đến gặp Kiệt (Minh Tít thủ vai) và được anh chàng lôi kéo dồn hết tiền đầu tư vào công ty của mình. Kiệt nói: "Với sự nổi tiếng của cậu, hàng của công ty sẽ bán chạy như tôm tươi. Đầu tư vào công ty của tớ, tiền đẻ ra tiền, chả mấy đâu".

Tuy nhiên, Phong (Thanh Sơn thủ vai) đã phát hiện ra truyện này khiến anh vô cùng tức giận. Phong bức xúc nói với vợ: "Ra là bây giờ anh chỉ là người ngoài, em thà tin lời thằng Kiệt lẻo mép đó còn hơn trông chờ vào chồng em à".

nang dau order tap 26 he lo noi dung gay soc trong la thu tuyet menh me yen de lai
Ông Phú than thở với con trai vì cô Linh bỏ đi

Trong khi đó, ông Phú (Trọng Trinh thủ vai) buồn ra mặt trước sự biến mất của cô Linh (Thanh Hương thủ vai). Không biết tỏ cùng ai, ông đành than thở với con trai: "Họ bỏ đi mà không nói với bố một lời, bố không biết tìm ở đâu. Người này rất thân, bỏ đi mà không nói với bố một lời. Thế có khổ không!".

Liệu gia đình Yến sẽ gỡ rối thế nào trước biến cố của gia đình? Ông Phú còn tìm được cô Linh? Phong và Yến sẽ còn mâu thuẫn tới đâu vì Kiệt? Diễn biến chi tiết "Nàng dâu order" tập 26 lên sóng VTV3 ngày 2/7.

Mời quý vị đón xem tập 26 "Nàng dâu order" phát sóng lúc 21h40 thứ Ba ngày 2/7 trên kênh VTV3

Thu Uyên