Mừng thầm khi xe máy Honda SH Mode nay chỉ còn 38 triệu đồng

Cập nhật: 07:15 | 04/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe tay ga Honda SH Mode cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều bởi thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn để mua xe SH Mode mới thì việc chọn mua SH Mode cũ lại tiết kiệm được một khoản lớn chi phí.

Honda tung bộ đôi “biến thể” của mẫu xe máy “huyền thoại”: Nghe giá “ngã ngửa”

Bảng giá xe máy Honda Air Blade 2022 ngày 7/11/2022: Giá lăn bánh bản cao nhất xấp xỉ 68 triệu đồng

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave Alpha ngày 7/11/2022

Mẫu xe Honda SH Mode các đời luôn được coi là một trong những dòng xe máy tay ga được ưa chuộng tại Việt Nam với những ưu đặc điểm như động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm xăng đi cùng kiểu dáng trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì độ hot của dòng xe SH Mode này nên kể cả khi mua xe SH Mode đời cũ thì vẫn có tình trạng loạn giá khiến người tiêu dùng phải đau đầu.

Honda SH Mode 2014 (Nguồn ảnh: Internet)
Honda SH Mode 2014 (Nguồn ảnh: Internet)

Để giúp người tiêu dùng có thể cập nhật giá xe máy SH Mode cũ hôm nay một cách nhanh chóng và chính xác hãy cùng tham khảo một vòng thị trường bán xe máy cũ trên toàn quốc nói chung và giá xe SH Mode cũ tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Xe SH Mode tới thời điểm hiện tại vẫn là dòng tay ga trong phân khúc cao cấp rất được ưa chuộng với phong cách thiết kế phù hợp tất cả mọi người sử dụng. Xe Honda SH Mode trang bị động cơ khá ổn định, tiết kiệm xăng và tích hợp nhiều công nghệ, hơn nữa cũng rất bền, ít hỏng vặt.

Bảng giá xe Honda SH Mode cũ tại TP.HCM mới nhất tháng 11/2022

Giá xe SH Mode cũ tại Khu vực TP. Hồ Chí Minh

Giá mua cũ tham khảo

Giá xe SH Mode cũ đời 2014 - 2016

37.500.000 đến 46.500.000

Giá xe SH Mode cũ đời 2017 - 2019

49.500.000 đến 58.000.000

Giá xe SH Mode cũ đời 2020 - 2021

66.000.000 đến 74.000.000

Giá xe SH Mode cũ đời 2022

74.500.000 đến 83.000.000

* Lưu ý: Giá trên đã là giá ra biển số, chưa gồm phí sang tên và chỉ là giá bán tham khảo tại các đại lý tại TP. Hồ Chí Minh. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất.

Mua xe SH Mode cũ nên chọn mua đời nào?

Nếu tính riêng mẫu Honda SH Mode đã trải qua nhiều thế hệ với các phiên bản nâng cấp lần từ ngoại hình, màu sắc, công nghệ lẫn động cơ kể từ khi xuất hiện vào năm 2014 cho đến nay tại thị trường Việt Nam với số lượng xe được bán ra hết sức ấn tượng.

Honda tung bộ đôi “biến thể” của mẫu xe máy “huyền thoại”: Nghe giá “ngã ngửa”

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2014, SH Mode được Honda Việt Nam giới thiệu đúng như người tiêu dùng mong đợi khi mẫu xe tay ga này mang một diện mạo phù hợp với mọi lứa tuổi đi cùng các công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa khả năng vận hành cho người dùng. Phiên bản SH Mode cũ đời 2013 đến 2021 với ngoại hình thay đổi thay từng phiên bản cũng như khối động cơ 125cc liên tục được cải tiến nâng cấp ngay lập tức nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng.

Honda SH Mode 2020 (Nguồn ảnh: Internet)
Honda SH Mode 2020 (Nguồn ảnh: Internet)

Xe SH Mode cũ các đời theo đánh giá từ người dùng, khả năng vận hành xe tay ga SH Mode bền bỉ, xe rất ít xảy ra các trường hợp hư hỏng vặt, kể cả các dòng xe SH Mode đời cũ. Vì vậy khi mua xe SH Mode cũ, sẽ ít phát sinh chi phí sửa chữa tốn kém. Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng xe định kì thì đảm bảo xe SH Mode sẽ hoạt động êm ái, ổn định trong suốt 1 quãng thời gian lâu dài....

Chọn mua xe tay ga SH Mode cũ ở thời điểm hiện tại người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích, túi tiền để có sự chọn lựa phù hợp với mình. Việc bạn cần quan tâm chính là chọn được nơi mua xe SH Mode đời cũ uy tín chất lượng.

Cách mua xe SH Mode cũ giá rẻ, chất lượng

Khi đi mua xe SH Mode cũ việc đầu tiên bạn nên lựa chọn các cửa hàng, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín cao, có cam kết bảo hành sau khi mua xe để tránh trường hợp mua phải xe máy cũ kém chất lượng. Kế đến hãy tìm kiếm trên mạng thông tin về dòng xe đó và lựa chọn đời xe máy cũ phù hợp với tài chính của bạn.

Sau khi đã quyết định được mua xe SH Mode cũ đời nào phù hợp cho nhu cầu của mình thì kế đến bạn cần phải ra cửa hàng tiến hành coi xe để kiểm tra tình trạng xe có đúng như mô tả hay không cũng như tìm hiểu các giấy tờ liên quan đến xe có chính xác, rõ ràng hay không.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda tung bộ đôi “biến thể” của mẫu xe máy “huyền thoại”: Nghe giá “ngã ngửa”

Không làm người hâm mộ thất vọng, hãng xe máy nổi tiếng của Nhật Bản đã liên tiếp tung bộ đôi “siêu phẩm” là Honda ...

Bảng giá xe máy Honda Air Blade 2022 ngày 7/11/2022: Giá lăn bánh bản cao nhất xấp xỉ 68 triệu đồng

Cũng như nhiều dòng khác của Honda, giá xe máy Air Blade 2022 tại các đại lý đầu tháng 11 cũng có dấu hiệu tăng ...

Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave Alpha ngày 7/11/2022

Ngoại hình thon gọn, động cơ khỏe mạnh xe máy Honda Wave Alpha 2022 đang được lòng rất nhiều khách hàng. Hiện nay với sức ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm