Mừng sinh nhật, Shopee "thiết đãi" người dùng khi ưu đãi đến 90% trên sóng livestream

Cập nhật: 10:12 | 11/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Shopee đã trở thành một phần quan trọng của ngành thương mại điện tử trong khu vực Đông Nam Á, mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm mua sắm đa dạng cho hàng triệu người tiêu dùng. Hiện nay, Shopee khởi động sự kiện mua sắm tưng bừng nhất và chào mừng sinh nhật với tên gọi “12/12 Shopee Live Sale Sinh Nhật”, đây là cơ hội tốt để người dùng có những trải nghiệm mua sắm đặc biệt và nhận được những ưu đãi hấp dẫn với mức giá giảm đến 90%...

Tiếp nối thành công của chuỗi “11 Ngày Livestream Khủng” vào siêu sale 11/11, nhân sự kiện đón tuổi mới, Shopee rộn ràng tổ chức "12/12 Shopee Live Sale Sinh Nhật" kéo dài liên tục từ nay đến hết 14/12. Theo đó, người dùng lên Shopee Live săn deal Thời trang và Mỹ phẩm giảm đến 90% (nhằm hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2023 từ ngày 4/12 - 10/1/2024) và cơ hội thu thập loạt mã miễn hết phí ship giá trị.

Đáng chú ý, người dùng còn có cơ hội rinh về 120 điện thoại thông minh đời mới và tận hưởng loạt chương trình giải trí đặc sắc với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu. Đặc biệt, trong khung giờ từ 0h - 2h ngày 12/12, người dùng còn có cơ hội săn được voucher giảm khủng đến 1.212.000 đồng.

Mừng sinh nhật, Shopee

Chuỗi livestream đặc biệt xuyên suốt 12 ngày trên Shopee Live

Series “12 Ngày Live Sinh Nhật Tới Nóc” lên sóng xuyên suốt 12 ngày với sự góp mặt của loạt khách mời được giới trẻ yêu thích như: Huỳnh Nhựt, Huyền Phi, Bé Đăng, Thiện Nhân, Bông Tím,... sẽ mang đến cho người dùng cơ hội săn voucher mua sản phẩm điện tử giảm đến 90% và những nội dung giải trí thú vị.

Đáng chú ý, vào 21h ngày 11/12, chương trình “Sao Thoát Được” của Lê Dương Bảo Lâm sẽ chào đón Ngô Kiến Huy để cùng chúc mừng sinh nhật Shopee và mang đến cơ hội lắc xu 100 triệu Shopee xu cho người dùng.

Mừng sinh nhật, Shopee

Vào 21h ngày 12/12, hai khách mời Neko Lê và Thái Vũ sẽ lên sóng chương trình "Review Idol" cùng Tina Thảo Thi. Khán giả đón xem hai livestream trên có cơ hội săn voucher mua các sản phẩm điện tử đến từ thương hiệu đình đám với ưu đãi đến 90%.

Tiếp đến là “Chương trình Chuyện Vui Sốp Pi 12/12” sẽ phát sóng lúc 11h45 ngày 12/12/2023 trên Today TV, phát lại vào 12h15 cùng ngày trên đài Truyền hình Đồng Tháp và phát trực tiếp trên ứng dụng Shopee trong cả hai khung giờ nói trên.

Trong dịp này, người dùng sẽ có cơ hội mừng sinh nhật Shopee cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Quang Trung, "ông Sốp" Hữu Đằng, và "cô Pi" Khả Như. Hơn nữa, người xem còn có cơ hội săn siêu quà điện thoại trị giá lên đến 60 triệu đồng, tham gia Lắc Siêu Xu để chia kho 60 triệu Shopee xu, và nhận nhiều voucher độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng như innisfree, O HUI, DHC.

Dịp này, Shopee cũng hỗ trợ người bán bắt kịp xu hướng bán hàng qua livestream cũng như hiểu rõ hơn về cách vận hành cửa hàng trên sàn thương mại điện tử. Bên cạnh đó, ShopeeFood cũng tung loạt ưu đãi hấp dẫn tại "12/12 Siêu Đại Tiệc Sinh Nhật" gồm hàng loạt món ngon độc quyền từ McDonald's, The Pizza Company, Gong Cha, Gà Rán Popeyes và các thương hiệu được yêu thích khác, ưu đãi kép giá chỉ 1 đồng kèm mã miễn phí vận chuyển, bộ sưu tập Siêu Tiệc giảm giá 50%, bộ siêu voucher VANNANG giảm từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng vào khung 10h sáng và 2h chiều mỗi ngày.

Shopee Live sẽ tiếp tục là công cụ hỗ trợ đắc lực của nhà bán hàng trong giai đoạn chạy nước rút cuối năm, giúp họ gia tăng doanh thu trên sàn. Theo đó, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ người bán bắt kịp xu hướng bán hàng qua livestream cũng như hiểu rõ hơn về cách vận hành cửa hàng trên sàn thương mại điện tử. Và đừng quên, chương trình “Giờ Vàng Livestream” mang đến hàng loạt voucher giảm giá đến 50% cho người dùng mua sắm trên Shopee Live vào khung 11h – 14h và 20h – 0h mỗi ngày, vào 0h – 24h thứ 5 hàng tuần và các ngày sale số đôi, sale giữa tháng và sale lương về.

Trong tháng 12, Shopee cũng sẽ phối hợp với Sở Công thương tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình tập huấn chuyên đề “Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp”, đi kèm hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp trải nghiệm livestream thực tế ngay tại địa điểm hội thảo và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng chương trình này đến các khu vực, tỉnh thành khác.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “12/12 hàng năm là dịp để Shopee cùng người dùng kỷ niệm những cột mốc và thành tựu đạt được sau một năm. Trong năm nay, chúng tôi rất hân hoan khi có thể phục vụ người dùng ngày một tốt hơn, đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, thú vị và an toàn hơn, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương kinh doanh hiệu quả với Shopee Live.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Shopee mang khuyến mãi giảm giá hấp dẫn ở tất cả các ngành hàng nhằm hưởng ứng “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức với mục tiêu thúc đẩy tiêu dùng nội địa và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

Xu hướng nào định hình Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023?

Thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những lĩnh vực đang “hot” nhất hiện nay. Với sự phát triển của hàng loạt các sàn ...

Công ty mẹ “lao dốc”, Shopee lên kế hoạch sa thải loạt nhân sự

Theo nhiều nguồn tin, Shopee đang lên kế hoạch thực hiện một đợt sa thải với số lượng lớn cho các hoạt động vận hành ...

Giảm ngay 100.000 VND khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Đồng hành cùng khách hàng trong mùa mua sắm chào hè 2022, từ ngày 16/06 – 29/09/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ...

Khánh Vân