Mua xe máy Honda SH Mode với giá chỉ 35 triệu đồng: Cơ hội tốt có 1-0-2

Cập nhật: 19:00 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda SH Mode là mẫu xe máy tay ga cao cấp nhà Honda với thiết kế thời thượng, trang bị hiện đại hợp với quý cô sành điệu. Chiếc xe luôn nằm trong phân khúc tầm cao và bất ngờ mới đây khi mẫu xe máy này lại đang được bán ra với giá chỉ 35 triệu, thực hư câu chuyện này ra sao?

Xe máy Honda SH Mode phiên bản Thể thao có giá bao nhiêu trong tháng 5/2023?

"Nữ hoàng" xe máy tay ga "quyết đấu" với SH Mode giá chỉ 55 triệu: Liệu có xứng đáng?

Điểm danh những mẫu xe máy tay ga đồng loạt "hạ nhiệt" cuối tháng 5/2023

Về thiết kế tổng thể, kiểu dáng của Honda SH Mode được thừa kế thiết kế của SH 125i, với phong cách chuẩn Châu Âu, thời trang và năng động. Chiếc xe máy được thiết kế với phần mặt nạ trước, được tạo hình chữ V nữ tính, lấy cảm hứng từ hình ảnh dây chuyền. Honda SH Mode nổi bật ở đèn pha công nghệ LED hiện đại với ốp viền crom ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giống với các mẫu xe ga ở tầm trung và cao cấp của hãng, Honda SH Mode cũng được trang bị mặt đồng hồ kết hợp giữa Analog và kỹ thuật số. Ở phiên bản mới này, đồng hồ SH Mode còn được thiết kế mô phỏng hình ảnh đồng hồ đeo tay rất bắt mắt. Đặc trưng thiết kế ở phiên bản SH Mode 2023 còn nổi bật ở logo 3D.

Chữ "SH" được viết liền, tô đậm cứng cáp. Chữ "mode" nay được vuốt gọn, bo tròn, tôn thêm vẻ mềm mại, nữ tính cho sản phẩm. Ở phiên bản mới, xe đã được trang bị hệ thống khóa thông minh SmartKey, giúp người dùng có thể dễ dàng mở/tắt hệ thống điện của xe thông qua điều khiển FOB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trang bị này giúp ngăn chặn kẻ gian dùng các phương thức đấu điện, phá ổ khóa, tăng tính chống trộm cho xe. Cốp xe có dung tích lên đến 18 lít, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một vài vật dụng cá nhân. Hộc chứa đồ trước được trang bị cổng sạc USB, cho phép người dùng sạc nhanh các thiết bị di động.

Mẫu xe ga cỡ trung sử dụng động cơ eSP+ 4 van, 125 phân khối, cho công suất 11 mã lực. Xe được tích hợp nhiều tiện ích, bao gồm: hệ thống khóa thông minh Smart Key, hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB, cốp đựng đồ dưới yên 18,5 lít, sàn xe rộng, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong danh mục sản phẩm của Honda, SH mode là cầu nối từ Vision lên SH 125i và 150i. SH mode mang dáng vẻ tròn trịa, phù hợp với khách hàng nữ. Việc có thêm phiên bản thể thao sẽ giúp mẫu xe này tạo thêm sức hút với các khách hàng cá tính. Trong tầm giá này, thị trường còn có một mẫu xe khác phù hợp khách nữ là Piaggio Liberty.

So với Liberty, SH mode có dáng vẻ hài hòa với nhiều kiểu khách hơn, chi phí sử dụng, thay thế linh kiện, phụ tùng cũng rẻ hơn.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda SH Mode với giá 35 triệu đồng. Theo thông tin người bán, mẫu xe này được sản xuất năm 2019, "khoác" lên màu Xám xi măng với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Đại lý cam kết bảo hành 6 tháng sau khi mua xe. Cam kết chất lượng xe không tai nạn, không bổ máy, số khung số máy nguyên bản theo Giấy Đăng Ký, không đục tháo sửa chữa. Cam kết pháp lý xe đảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua. Cửa hàng có đầy đủ dịch vụ Sang tên, đổi biển, cấp lại đăng ký cho khách trong thời gian ngắn nhất, mua lại xe giá cao khi khách không có nhu cầu sử dụng. Đại lý sẽ hỗ trợ mua trả góp qua thẻ tín dụng, CMND hoặc CCCD.

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Chiếc xe máy "chuyên đi picnic" sở hữu diện mạo mê ly: Giá thành khá "êm", SH Mode "gặp khó"

Chiếc xe máy thuộc thương hiệu Vespa trình làng phiên bản Giới hạn khiến người tiêu dùng thích thú. Với diện mạo không chỉ "hút ...

Bình xăng xe máy Honda SH Mode bao nhiêu lít? Liệu có tiết kiệm xăng hay không?

Với người dùng đã và đang chuẩn bị sở hữu Honda SH Mode 2023 có lẽ sẽ rất quan tâm đến việc chiếc xe máy ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm