Mua xe Honda Civic RS lời ngay 100 triệu đồng

Cập nhật: 08:30 | 01/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Hiện tại, giá bán mới của Honda Civic RS (VIN 2022) chỉ còn 770 triệu đồng, giá lăn bánh còn dưới 900 triệu đồng.

Giá xe Honda Civic ngày 20/5: Gia tăng sức ép lên Kia K3, Mazda 3

“Kẻ thay thế” Honda Civic trình làng với giá 405 triệu đồng: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn

Nhằm đẩy hàng tồn kho đời xe 2022, hiện nay tại các đại lý Honda ô tô đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 100 triệu đồng dành cho mẫu xe Honda Civic RS. Đây là mức giảm sâu nhất kể từ khi Honda Civic thế hệ thứ 11 ra mắt Việt Nam từ tháng 2/2022.

Mua xe Honda Civic RS lời ngay 100 triệu đồng
Honda Civic RS 2022

Giá bán mới của Honda Civic RS (VIN 2022) chỉ còn 770 triệu đồng, giá lăn bánh còn dưới 900 triệu đồng, tương đương với giá bán của phiên bản G sản xuất năm 2023 hiện đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, số lượng xe Honda Civic RS (VIN 2022) tồn kho không nhiều và hầu hết đại lý chào bán duy nhất tùy chọn màu sơn đỏ. Được biết, đây là chương trình khuyến mại riêng của các đại lý, không phải chính sách từ hãng. Do đó, tùy từng showroom mà mức ưu đãi trên có sự chênh lệch.

Với phiên bản Civic RS sản xuất 2023 cũng đã nhận được chương trình ưu đãi giảm giá nhưng thấp hơn, dao động khoảng 30 - 40 triệu đồng tùy từng phiên bản, kèm thêm quà tặng phụ kiện.

Cơ bản, Honda Civic RS sản xuất 2022 và 2023 đều là xe mới do đại lý chính hãng chào bán, không khác nhau về thiết kế và thông số kỹ thuật. Thế nhưng, người mua xe sản xuất 2022 phải chấp nhận "mất một đời xe", khi bán lại, tính thanh khoản cũng không cao bằng xe sản xuất 2023.

Mua xe Honda Civic RS lời ngay 100 triệu đồng
Honda Civic RS 2022 được bổ sung hệ thống Honda Sensing tiên tiến

Honda Civic tại Việt Nam được phân phối với 3 phiên bản: E, G và RS, giá bán đề xuất lần lượt 730 triệu đồng, 770 triệu đồng và 870 triệu đồng.

Honda Civic được định vị trong phân khúc sedan hạng C gây thu hút với thiết kế thể thao, hiện đại, đặc biệt là phiên bản RS. Phiên bản này trang bị động cơ tăng áp VTEC, dung tích 1.5L, cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Bản này nhấn mạnh vào vận hành với chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số sau vô lăng.

Honda Civic RS có thiết kế ngoại hình thể thao hơn so với hai phiên bản còn lại, với một số chi tiết được sơn đen như tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu và cánh gió sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả kép và mâm xe 18 inch, tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngoại thất. Đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu đều là LED.

Mua xe Honda Civic RS lời ngay 100 triệu đồng
Honda Civic RS có thiết kế ngoại hình thể thao

Về nội thất, Honda Civic RS có khoang cabin hiện đại và thể thao hơn bản E và G. Cụm đồng hồ điện tử 10,2 inch và màn hình giải trí cảm ứng 9 inch. Ghế bọc da và da lộn màu đen, đỏ. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Vô lăng bọc da, điều chỉnh 4 hướng, có tích hợp nút bấm. Xe có khởi động từ xa, phanh tay điện tử, sạc không dây và điều hòa tự động hai vùng.

Cả ba phiên bản Honda Civic đều có Honda Sensing. Đặc biệt bản Honda Civic RS 2022 đã được bổ sung hệ thống Honda Sensing tiên tiến gồm:

+ Phanh khẩn cấp tự động

+ Cảnh báo va chạm

+ Hỗ trợ giữ làn đường

+ Cảnh báo chệch làn đường

+ Kiểm soát điểm mù

+ Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng

Bên cạnh đó, Civic RS 2022 còn sử dụng cấu trúc thân xe Honda Advanced Compatibility Engineering giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho hành khách khi xảy ra va chạm. Đồng thời hạn chế thiệt hại cho người đi bộ trên đường.

Tìm hiểu về dòng xe sedan, những mẫu xe sedan tại thị trường Việt Nam

Xe sedan là dòng xe 5 chỗ, thân xe được chia thành 3 khoang tách biệt . Khoang đầu là khoang động cơ. Khoang thứ ...

Ra mắt mẫu ô tô "tựa" Honda Civic, hiệu suất cực đỉnh: Giá chỉ nhỉnh hơn 400 triệu

MG vừa chính thức ra mắt mẫu sedan hạng C MG7 thuộc phân khúc cao cấp của MG với 6 kiểu cấu hình khác nhau. ...

Linh Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm