“Mùa hè xanh 2023” – Đồng hành cùng chương trình sáng nông thôn và quỹ tình nguyện bữa ăn cho em

Cập nhật: 10:00 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

“Mùa hè xanh 2023” là chương trình thiện nguyện nhằm chia sẻ với đồng bào và các em học sinh nghèo còn đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, đặc biệt là các hộ gia đình khó khăn tại tại Thanh Hóa.

Đông ấm Hà Giang 2022: Lan tỏa yêu thương - Trao gửi tấm lòng

Gửi yêu thương với những giá trị thiết thực

Chương trình thiện nguyện “Mùa hè xanh 2023” phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên, tạo sự hưởng ứng mạnh mẽ trong phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng”. Chương trình được các bạn sinh viên CLB Truyền thông & Sự kiện HUHA Media Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức thực hiện tại thôn Eo Kén, xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

ThS. Phạm Hải Long – Trưởng ban tổ chức chia sẻ tại chương trình
ThS. Phạm Hải Long – Trưởng ban tổ chức chia sẻ tại chương trình

Đại diện Ban tổ chức chương trình cho biết, sau gần 1 tháng cùng với các hoạt động gây quỹ cùng sự ủng hộ, quan tâm của các nhà tài trợ, mạnh thường quân, Đoàn thiện nguyện đã trao tặng: 6 đèn năng lượng mặt trời (Dự án thắp sáng nông thôn), 25 triệu đồng tiền mặt trao cho 25 hộ gia đình (mỗi gia đình 1 triệu đồng), 5 triệu đồng tiền mặt gửi đến 5 em học sinh nghèo vượt khó (mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng), 16,4 triệu đồng dành để đóng tiền ăn trưa cho các em học sinh đang học mẫu giáo (Chương trình nuôi em) cùng các nhu yếu phẩm cần thiết trị giá 6,6 triệu đồng (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng bao gồm 22 bao gạo, mắm, muối, bột giặt, dầu ăn)

Quỹ thiện nguyện được gây dựng nhờ vào số tiền CLB bán hàng, đặc biệt hơn là từ lòng hảo tâm, quyên góp ủng hộ từ các cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân và các nhà tài trợ luôn theo dõi và đồng hành cùng chương trình.

Anh Trần Anh Dũng –  Giám đốc Công ty One Shot Media trao tặng xuất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương
Anh Trần Anh Dũng – Giám đốc Công ty One Shot Media trao tặng xuất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương

Lan toả những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng

Phát biểu tại chương trình, ThS. Phạm Hải Long – Trưởng ban tổ chức chương trình khẳng định: “Mùa hè xanh 2023 là chương trình thiện nguyện mang tính nhân đạo, phù hợp với văn hoá, đạo đức của con người Việt Nam, góp phần giải quyết các khó khăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, tinh thần của trẻ em nói riêng và người dân nói chung.”

Cũng tại buổi trao quà, các quý nhà hảo tâm cùng Ban tổ chức chương trình đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các em học sinh và các hộ gia đình khó khăn tại địa bàn xã.

Anh Đỗ Trọng – Cựu sinh viên ngành Quản trị nhân lực trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Anh Đỗ Trọng – Cựu sinh viên ngành Quản trị nhân lực trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại Chương trình, Trưởng ban tổ chức chương trình gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm, giúp đỡ của các cá nhân, tập thể, các mạnh thường quân, nhà tài trợ đã góp phần vào chương trình và tạo điều kiện thuận lợi để CLB Truyền thông & Sự kiện HUHA Media hoàn thành sứ mệnh trao gửi yêu thương của mình.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ dân tại xã Eo Kén, xã Thành Sơn
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ dân tại xã Eo Kén, xã Thành Sơn

Ban tổ chức chương trình tin tưởng và hy vọng rằng, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành của Quý cơ quan, đơn vị, cá nhân để các chương trình thiện nguyện ngày càng có sức lan tỏa và đem lại những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.

Phương Thảo