MSI Modern 15: Chiếc laptop sở hữu cấu hình "cực ngon", giá chỉ 16 triệu

Cập nhật: 15:00 | 11/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop MSI Modern 15 A11M mỏng nhẹ, hiện đại và tối giản. Máy được nhiều bạn trẻ tin dùng nhờ thiết kế hiện đại và cấu hình mạnh mẽ. Không những vậy, chiếc máy tính này hiện đang có giá bán cực kỳ "hạt dẻ".

HP Envy x360 13: Lựa chọn "thông thái" dành cho dân văn phòng với dòng laptop mỏng - nhẹ

Lenovo Yoga Book 9i: Chiếc laptop với 2 màn hình kép, Intel Core Gen 13th mạnh mẽ

Chiếc laptop MSI Modern 15 thu hút bởi thiết kế hiện đại, dù là một chiếc laptop giá rẻ nhưng MSI lại trông không hề rẻ tiền mà ngược lại bạn sẽ bị chinh phục bởi sự chỉnh chu và độ chi tiết đến mức tỉ mỉ của máy. Máy được trang bị một chiếc màn hình có kích thước lên đến 15.6 inch và độ phân giải Full HD (1920 x 1080).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế màn hình với 3 cạnh viền siêu mỏng đem lại cảm giác cao cấp trên những chiếc laptop đắt tiền. Theo công bố từ hãng thì chiếc màn hình này có góc nhìn lên đến 178 độ nhờ sở hữu tấm nền IPS. Máy sở hữu màn hình lên đến 15.6 inch nhưng chiếc laptop văn phòng này sở hữu thông số kích thước và trọng lượng khá ấn tượng, máy chỉ nặng vỏn vẹn 1.6kg và độ mỏng 1.69 mm.

Màn hình máy đạt 65% sRGB, 49% Adobe RGB, độ phổ màu khá tương đối, đi kèm với đó là tần số quét 60Hz. Máy có khung thân cứng cáp nhờ được hoàn thiện từ hợp kim nguyên khối cao cấp, điều mà ít có một chiếc máy nào trong tầm giá làm được.

Với tổng thể chắc chắn thì MSI Modern 15 sẽ đem lại sự bền bỉ và chống chịu được các tác động mạnh trong quá trình sử dụng mà không bị hư hỏng linh kiện bên trong. Gam màu xám đen được làm nhám càng tôn lên sự hiện đại của máy, tổng thể của máy trông khá tối giản với thiết kế liền mạch, logo MSI được đặt ở mặt trước mang lại tính nhận diện cao.

Với màu xám nhám của máy thì việc Modern 15 dễ bị bám vân tay trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi, điều này cũng không quá quan trọng đúng không nào. Laptop MSI Modern 15 A11M 1024VN được trang bị một tùy chọn cấu hình khá tiêu chuẩn ở thời điểm hiện tại và hiệu năng của máy vẫn có thể giúp bạn đảm đương các tác vụ ổn định trong vòng vài năm tới.

Về CPU, laptop MSI này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1155G7 quốc dân đã liên tục xuất hiện trên những chiếc laptop tầm trung trong năm vừa qua. Con chip i5 1155G7 sở hữu 4 nhân và 8 luồng cho tốc độ trung bình 2.5GHz và đạt xung nhịp tối đa lên đến 4.5 GHz Turbo Boost. Khi thực hiện bài test đơn nhân và đa nhân của Intel core i5 Gen 11 trên phần mềm Cinebench R23 thì con chip này còn cho điểm số mạnh mẽ hơn người đàn anh i7 Gen 10 của năm trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, Intel Core i5 Tiger Lake 1155G7 có điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 1433 điểm và 5736 điểm. Với hiệu năng tương đối ổn định của CPU thì bạn có thể thoải mái sử dụng máy cho các tác vụ văn phòng một cách mượt mà. Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics từ nhà Intel đã quá nổi tiếng về hiệu năng xử lý các tác vụ hình ảnh.

Máy được trang bị RAM 8GB với tốc độ siêu nhanh 3200Mhz đem đến khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, máy còn cho phép bạn nâng cấp dễ dàng lên đến 64GB RAM với 2 khe chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời). 512GB SSD sẽ là trang bị rất cần thiết hiện nay để bạn có thể lưu trữ tài liệu, các tài nguyên cần thiết khi làm việc một cách thoải mái.

MSI đã trang bị cho chiếc laptop MSI Modern 15 một chiếc bàn phím với layout cơ bản và không có bàn phím số, một điều khá đáng tiếc dù chiếc máy này có kích thước lớn tận 15.6 inch. Cảm giác soạn thảo và gõ chữ trên chiếc bàn phím này khá mượt mà và êm ái. Dải loa của laptop MSI Modern 15 A11M cũng được mình đánh giá khá cao khi được tích hợp công nghệ giả lập âm thanh vòm Nahimic Audio giúp đem lại âm thanh khá sống động.

Laptop MSI Modern 15 A11M mang lại khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng và tiện lợi với hầu hết các cổng kết nối thông dụng hiện nay như 2 cổng USB 3.2, cổng HDMI, USB 2.0 và USB Type-C. Máy được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 52Wh nên bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy này xuyên suốt ngày dài mà không sợ hết pin. Theo công bố từ hãng MSI, viên pin này có thể hoạt động liên tục trong suốt 8-9 tiếng.

Hiện tại, laptop MSI Modern 15 A11M 1024VN với tùy chọn cấu hình Intel Core i5-1155G7/8GB/512GB SSD với giá 16.480.000 đồng.

MacBook Pro 14 2023 M2: Chiếc máy tính đẳng cấp đến từ thương hiệu!

MacBook Pro 14 2023 M2 là chiếc máy tính xách tay dành cho những người chuyên nghiệp sở hữu những tác vụ nhanh, nhạy và ...

Ra mắt chiếc máy tính xách tay đến từ Nhật Bản: Siêu nhẹ - siêu xịn - siêu đẹp!

Mới đây, chiếc máy tính xách tay đến từ thương hiệu VAIO Nhật Bản cho ra mắt cho ra mắt bộ đôi máy tính xách ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm