MSI Gaming Bravo 15: Laptop gaming mạnh mẽ, toàn diện với giá siêu rẻ

Cập nhật: 10:15 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop MSI Gaming Bravo 15 B5DD R5 (279VN) được trang bị cấu hình ổn định với chip AMD Ryzen 5 5600H sẽ cùng bạn chinh phục mọi đấu trường một cách mạnh mẽ với mức giá siêu mượt.

Laptop MSI Gaming Bravo 15: Sức mạnh ưu việt, tản nhiệt siêu mát

Laptop MSI Gaming Pulse: "Chiến binh bộ tộc rồng" với sức mạnh vượt trội

Thiết kế năng động, bền bỉ

Với tông màu đen chủ đạo bạn sẽ bị cuốn hút bởi các chi tiết, đường nét được nhà MSI phối với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng năng động và bắt mắt. Hơn hết logo chim ưng trên mặt lưng làm chiếc laptop trông mạnh mẽ và đậm chất gaming. Phía trước mặt mình là logo MSI truyền thống nhưng được in phá cách tạo nên sự sắc bén và thu hút người nhìn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế vỏ nhựa cứng cáp, không ọp ẹp cho cảm giác cầm nắm chắc tay cùng khối lượng 2.35 kg và dày 24.95 mm, khá nặng khi bạn mang theo bên mình nhưng bù lại laptop sở hữu hệ thống tản nhiệt tốt, đem lại nhiệt độ mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng.

Laptop hỗ trợ bản lề 180 độ giúp mình dễ dàng trao đổi thông tin đến người ngồi đối diện. Trải nghiệm đi học nhóm, mình chỉ cần gập ngang máy để mọi người xung quanh dễ dàng theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím laptop MSI Bravo 15 có hành trình phím sâu, độ nảy tốt. Bạn hoàn toàn có thể soạn thảo văn bản tầm 2 giờ thì không bị mỏi tay. Touchpad (bàn di chuột) nhạy không bị rít, dễ dàng di chuyển con trỏ mượt mà. Đèn nền bàn phím được tích hợp trên nền chữ màu đỏ ngoài khả năng đem lại sự thuận lợi cho quá trình làm việc trong môi trường thiếu sáng, còn trang trí cho vẻ ngoài thêm mạnh mẽ, không gian chơi game phấn khích hơn.

Một điểm cộng nữa cho laptop MSI Gaming Bravo là có trang bị đèn nền bàn phím. Việc này giúp ích cho chúng ta rất nhiều khi sử dụng máy trong những tình huống hoặc môi trường thiếu ánh sáng.

Màn hình sắc nét, chân thực

Laptop màn hình kích thước 15.6 inch khá phổ biến trên các dòng laptop gaming. Tuy vậy, MSI Gaming Bravo mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng sắc nét và chi tiết với độ phân giải Full HD (1920 x 1080), bạn có thể thoải mái chơi game hay xem phim cực kỳ đã mắt và lôi cuốn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không những thế, máy còn được trang bị khá nhiều công nghệ màn hình nổi bật hiện nay như: tấm nền IPS, chống chói Anti Glare,... giúp bạn thỏa sức làm việc và chơi game mà không lo gặp tình trạng màu sắc nhạt, hay bị chói sáng bởi những tác nhân bên ngoài.

Đồng thời, dải màu 45% NTSC tiêu chuẩn giúp thể hiện thể màu sắc đa dạng rõ ràng hơn trong không gian màu như những thiết bị máy tính, laptop đồ họa. Bên cạnh đó, laptop MSI cũng được trang bị tần số quét 60Hz đem đến độ mượt giúp người dùng trải nghiệm game mà không bị rách hình ảnh. Vì vậy chiếc laptop này sẽ đem đến trải nghiệm game mượt mà nhất, lựa chọn tuyệt vời dành cho các game thủ.

Phía trên màn hình được tích hợp webcam HD type (30fps@720p) giúp cho trải nghiệm học trực tuyến, họp online hay call video cho bạn thân, gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Laptop Gaming MSI Bravo 15 được trang bị công nghệ Hi-Res Audio cao cấp, với độ phân giải cao cực ấn tượng 192KHz/24bit, mang đến cho người nghe cảm nhận âm thanh sống động, vượt trội khiến game thủ chìm đắm trong thế giới game kỳ ảo.

Hiệu năng mạnh mẽ, chinh phục mọi tựa game

Laptop MSI mang trong mình CPU AMD Ryzen 5 5600H mạnh mẽ kết hợp cùng card màn hình rời AMD Radeon RX 5500M 4 GB. Thực hiện đánh giá cấu hình máy thông qua phần mềm Cinebench R23, số điểm đơn nhân, đa nhân lần lượt là 1358 và 8888 điểm. Với kết quả đo được, chiếc máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi ổn định các tựa game hiện hành như: GTA V, LOL, CS:GO,...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop MSI trang bị cho chúng ta RAM 8 GB (1 khe 8 GB + 1 khe rời), với mức dung lượng bộ nhớ này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đa tác vụ cơ bản hàng ngày hoặc chơi những tựa game cơ bản. Nếu bạn là người thường xuyên thao tác đa tác vụ thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp thêm 1 thanh RAM để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ổ cứng 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 2 TB) là mức dung lượng lưu trữ đủ dùng cho việc lưu trữ các tập tin hoặc 3 - 4 trò chơi cơ bản. Nếu bạn cần nhiều dung lượng để lưu trữ cho công việc hoặc game nặng thì máy vẫn cho phép bạn có thể nâng cấp tối đa lên đến 2 TB.

Kết nối vừa đủ, viên pin tạm ổn

Laptop được trang bị đa dạng cổng kết nối với: USB 3.2, HDMI, Jack tai nghe, LAN, USB 2.0, USB Type-C, đầy đủ để mình truy xuất dữ liệu khi đi học, đi làm mà không phải mang theo Hub mở rộng cổng khác.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với viên pin 52 Wh trong chiếc máy gaming thì bạn không quá mong quá nhiều về thời lượng sử dụng pin. Tuy nhiên nếu bạn quên mang sạc, thì máy vẫn có thể đồng hành cùng bạn lên đến 3 giờ sử dụng. Bên cạnh là ứng dụng MSI Center tích hợp giúp bạn sử dụng máy tối ưu hơn.

Giá tham khảo: 16.640.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Asus Zenbook: Chip thế hệ mới siêu mạnh, viên pin 18h cùng mức giá "quá ngọt"

Laptop Asus Zenbook 14 OLED Gen12 (UX3402) với thiết kế vô cùng mỏng nhẹ sẽ mang tới hiệu suất tuyệt vời, được hỗ trợ bởi ...

Laptop Asus TUF Gaming A15: Chơi game, làm việc "miễn chê" trong phân khúc giá rẻ

Laptop Asus TUF Gaming A15 FA506IHRB-HN019W là chiếc laptop gaming hiệu năng cao nhưng được bán với mức giá siêu ngọt. Thiết kế cá tính, ...

Laptop Acer Nitro Gaming: Diện mạo mới, sức mạnh mới sẽ cùng bạn vươn tới đỉnh cao

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 54MV i5 sở hữu sức mạnh từ con chip Intel thế hệ 11, card rời cho khả năng ...

Lan Linh (T/H)