Một siêu phẩm nhà Xiaomi đủ sức đọ ngang Galaxy M53: Sang, xịn, mịn nhất tầm giá

Cập nhật: 15:55 | 30/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Đây là chiếc điện thoại tầm trung nhà Xiaomi, gây ấn tượng với thiết kế đẹp thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt là camera 108MP đẳng cấp sánh ngang Galaxy M53 5G.

Giá Xiaomi Redmi Note 11S

Theo khảo sát mới nhất, giá Xiaomi Redmi Note 11S hiện chỉ còn 5.790.000 đồng, giảm gần 1 triệu so với giá niêm yết. Như vậy, giá Redmi Note 11S hiện chỉ ngang ngửa Galaxy A23 5G nhưng lại có cấu hình mạnh ngang Galaxy M53 5G khiến các đối thủ cùng tầm giá phải “rén ngang”.

Một siêu phẩm nhà Xiaomi đủ sức đọ ngang Galaxy M53: Sang, xịn, mịn nhất tầm giá
Xiaomi Redmi Note 11S

Thiết kế Redmi Note 11S

Tiếp nối thiết kế từ Note 10S, Redmi Note 11S cũng có diện mạo mỏng nhẹ, linh hoạt và kích thước nhỏ gọn. Điện thoại có phần viền được dát phẳng, mặt lưng tối giản đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc mang đến vẻ tinh tế, thanh lịch cho người dùng.

Redmi Note 11S cũng có màn hình AMOLED lớn 6,43 inch hỗ trợ tần số quét 90Hz cho không gian hiển thị rộng lớn, mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị. Không những thế, nó còn được Xiaomi trang bị chế độ đọc 3.0 giúp giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Cấu hình Redmi Note 11S

Được trang bị chipset Helio G96 nên Redmi Note 11S có thể chiến game khá tốt ở mức đồ họa trung bình. Ngoài ra, RAM 8GB cũng hỗ trợ đa nhiệm ổn định, mở tắt ứng dụng mượt mà, chuyển tab nhanh, ít gặp trình trạng giật lag.

Máy cũng có bộ nhớ trong 128GB đi kèm cho phép bạn thoải mái tải hay lưu trữ hình ảnh, video theo sở thích. Ngoài ra, nó còn có hệ thống loa kép tái tạo âm thanh sống động, mang đến những giây phút giải trí chân thực hơn.

Dung lượng pin

Redmi Note 11S sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh, đảm bảo cung cấp thời lượng sử dụng liên tục đa tác vụ đến gần 9 tiếng. Nhờ công nghệ sạc nhanh 33W Pro đi kèm, bạn cũng chỉ mất 1 tiếng 21 phút để sạc đầy 100% pin.

Camera Redmi Note 11S

Mặc dù chỉ có giá dưới 6 triệu nhưng Redmi Note 11S lại sở hữu bộ 4 camera gồm camera chính 108MP, camera phụ 8MP + 2MP + 2MP cho ảnh chụp phong cảnh sắc nét. Không những thế, nó còn có khả năng chụp góc siêu rộng, chụp macro và xóa phông chiều sâu ổn áp và quay video với độ phân giải đến 4K.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 16MP với thiết kế nốt ruồi đi kèm nhiều tính năng làm đẹp, tạo nên những bức ảnh tự sướng bắt mắt và đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Có nên mua Redmi Note 11S?

Mặc dù có giá chưa đến 6 triệu nhưng Redmi Note 11S vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như mở khóa khuôn mặt, mở khóa vân tay cạnh viền hay camera 108MP sắc nét. Vì vậy, nó thực sự là một chiến binh tầm trung không thể coi thường, ngang ngửa Galaxy M53 5G đang được bán với giá đắt hơn 2 – 3 triệu đồng. Do vậy, Redmi Note 11S vẫn được đánh giá cao hơn Galaxy A23 5G mặc dù có giá bán tương đương.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Siêu phẩm Xiaomi Redmi 10A "rẻ như cho" cuối tháng 1: "Họ" nhà Nokia "lo sốt vó"

Cuối tháng 1, Xiaomi Redmi 10A nổi lên như một siêu phẩm thách thức sự thống trị của Nokia trong phân khúc giá rẻ.

"Bài tẩy" nhà Xiaomi sắp khuấy đảo phân khúc tầm trung: "Cuộc chơi" thêm phần khốc liệt

"Quân bài tẩy" sắp ra mắt nhà Xiaomi này được cho là đủ sức "khuấy đảo" phân khúc điện thoại tầm trung năm 2023...

“Ngôi sao đang lên” nhà Xiaomi khai xuân giá mềm: Samsung Z Fold 4 “lo sốt vó”

Với những con số cực khủng về cấu hình, màn hình, camera, pin, cùng với mức giá rất đẹp, chắc chắn điện thoại Xiaomi Mix ...

Văn Toàn