Một siêu phẩm điện thoại nhà Samsung tuy không còn trẻ trung nhưng vẫn "tốn khách"

Cập nhật: 10:30 | 29/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Kể từ khi ra mắt cách đây 3 năm, Samsung Galaxy M21 đã khẳng định được tên tuổi là một chiếc smartphone với pin khủng, "dùng xả láng" cả ngày không cần sạc pin...

Samsung Galaxy A33 5G về giá "khiêm tốn": Nội thất "lấn át" iPhone XS

Về thiết kế, cạnh bên cụm camera, sẽ thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay vật lý thay vì cảm biến vân tay trong màn hình. Cũng dễ hiểu thôi, vì Samsung muốn thiết bị có giá bán tốt thì sự cắt giảm này cũng là hợp lý.

Samsung Galaxy M21 được trang bị màn hình Infinity-U ở mặt trước. Mặc dù 3 cạnh trên, trái và phải được tinh chỉnh mỏng đi để người dùng có trải nghiệm tốt hơn, tuy nhiên phần “cằm” của chiếc smartphone này vẫn còn hơi dày. Nhưng vì mức giá thấp của Galaxy M21 nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Một siêu phẩm điện thoại nhà Samsung tuy không còn trẻ trung nhưng vẫn

Dù có mức giá thấp nhưng Galaxy M21 vẫn được Samsung ưu ái khi sử dụng tấm nền Super AMOLED cho màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn so với màn hình LCD. Màn hình của Galaxy M21 có kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ với tỷ lệ màn hình là 19.5:9.

Với màn hình Super AMOLED này sẽ giúp cho Galaxy M21 có được chất lượng hiển thị tốt người tiền nhiệm là Galaxy M20. Và một điều nữa là Samsung muốn tăng tính cạnh tranh của phân khúc phổ thông, khi mà đa số các smartphone ở phân khúc này chỉ được trang bị màn hình LCD mà thôi.

Galaxy M21 được trang bị cụm 3 camera bao gồm camera chính độ phân giải 48 MP f/2.0, camera góc siêu rộng 8 MP f/2.2 và một camera đo chiều sâu độ phân giải 5 MP.

Galaxy M21 cho phép quay video 4K và Full-HD ở mức fps cao. Tuy nhiên chế độ quay video 4K không có tính năng ổn định hình ảnh, do đó bạn nên quay video ở mức Full-HD để có được video ổn định nhất.

Camera selfie có độ phân giải 20 MP f/2.0 với chế độ làm đẹp và hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Chất lượng ảnh cho ra của Galaxy M21 khá tương đồng với Galaxy M30s, các ảnh chụp ở môi trường đầy đủ sáng có độ chi tiết tốt với độ nhiễu thấp. Các bạn có thể xem một số ảnh chụp từ Galaxy M21 dưới đây.

Galaxy M21 có lẽ là được sử dụng lại cấu hình của Galaxy M30s trước đó, với chip xử lý Exynos 9611, kết hợp với chip đồ họa Mali-G72 MP3, cùng dung lượng RAM 4 GB / 64 GB ROM hoặc 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Với cấu hình này, Galaxy M21 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày như lướt web, Facebook, xem Youtube và chơi các tựa game nhẹ nhàng. Còn về phần chơi các tựa game nặng hơn như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile thì chắc có lẽ Galaxy M21 chỉ chơi tốt ở mức setting mặc định.

Một siêu phẩm điện thoại nhà Samsung tuy không còn trẻ trung nhưng vẫn

Theo nhận xét của chuyên trang công nghệ GSMArena thì hiệu năng của Galaxy M21 không được tốt lắm, tốc độ xử lý chậm và đặc biệt là phần đa nhiệm. Khi mở ứng dụng Máy ảnh, máy xử lý khá chậm trong việc xử lý và lưu ảnh vừa chụp.

Điểm nổi bật nhất của Galaxy M21 chính là dung lượng pin. Chiếc smartphone này được trang bị viên pin có dung lượng lớn lên đếm 6.000 mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp giảm bớt thời gian sạc pin.

Thay vì tập trung vào các tính năng khác để thu hút người dùng, Samsung chú ý hơn đến việc sử dụng thực tế với thời lượng pin khủng. Samsung Galaxy M21 không phải là một thiết bị phù hợp cho những người yêu thích trải nghiệm công nghệ mới. Chiếc smartphone này là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng trung niên hoặc những người phải di chuyển nhiều.

Về giá bán, thời điểm tháng 5 này, giá Galaxy M21chỉ còn giao động trong phạm vi từ 1.500.000 đồng đến 1.900.000 đồng.

Giá iPhone 13 Pro Max rẻ bất ngờ cuối tháng 5/2023: "Thời tới" cho các fan nhà Táo

iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng iPhone 13. Hiện nay, iPhone 13 Pro Max vẫn được nhiều người ...

Samsung Galaxy A04 lại thêm lần "sale off": Smartphone giá rẻ mà khỏe không ngờ

Samsung Galaxy A04 sở hữu màn hình IPS LCD lớn 6,5 inch dạng Infinity-V giúp tối ưu không gian hiển thị, độ phân giải HD+ ...

Samsung Galaxy A33 5G về giá "khiêm tốn": Nội thất "lấn át" iPhone XS

Samsung Galaxy A33 5G là sản phẩm tầm trung nhà Samsung. Nó hướng đến nhóm người dùng có yêu cầu cao hơn về smartphone và ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm