Một mẫu xe máy chính hãng nhà Honda "lao dốc" cuối tháng 3: "Chốt" ngay kẻo lỡ!

Cập nhật: 04:45 | 28/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mang phong cách xe máy tay ga cỡ lớn, chiếc Honda được hãng sản xuất trong nước nay giảm giá cực sốc dành tặng khách hàng. Mức giảm lên tới 6 triệu đồng khiến loạt đối thủ "đứng ngồi không yên".

Chiếc xe máy điện "hút hồn" khách Việt ở mọi phương diện: Lựa chọn hoàn hảo thay thế xe xăng?

Tài chính 60 triệu, nên lựa chọn Honda SH Mode hay xe máy điện VinFast Vento?

Cách nhận biết các đời xe Dream Thái: Huyền thoại một thời của nhiều "tay chơi" Việt

Sau khi Honda Vario 160 được phân phối chính hãng ở Việt Nam gây ra tiếng vang lớn, đáp ứng nhu cầu của một bộ phận người tiêu dùng. Thế nhưng thời gian gần đây, không hiểu sao khi chuyển từ dòng xe nhập khẩu sang xe phân phối chính hãng thì dòng xe máy này lại có xu hướng giảm giá cực mạnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khảo sát một số HEAD Honda ở một số tỉnh lân cận Hà Nội cho thấy, Honda Vario 160 đang được bán ra với giá hấp dẫn, kèm theo các chương trình khuyến mại cực khủng với voucher tặng người mua lên tới 6 triệu đồng.

Trong khi đó một số HEAD Honda ở Hà Nội, Honda Vario 160 được bán ra với giá thấp hẳn so với giá niêm yết của nhà sản xuất,dao động từ từ 2-3 triệu đồng. Nhiều HEAD Honda ở Thành phố Hồ Chí Minh cũng giảm giá bán với dòng xe tay ga này mức giảm cũng lên tới tầm 2 triệu đồng cho người mua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế bên ngoài, xe ga Honda Vario 160 toát lên phong cách như các mẫu xe ga phân khối lớn. Một khi mẫu xe này kết hợp với dòng xe ga Honda Air Blade 160, sẽ tạo nên bộ đôi sức mạnh ‘chế ngự’ nhiều đối thủ cùng phân khúc khác. Trong đó đặc biệt là phân khúc xe tay ga dành cho phái mạnh với giá bán ra ở tầm trung.

Nhưng có lẽ cũng chính vì đã có Air Blade mà lại phân phối thêm Vario 160 thì mới tạo ra xu hướng giảm giá mạnh như vậy. Trên Honda Vario 160 sở hữu nhiều trang bị cao cấp, nổi bật là hệ thống khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF đảm bảo cả yếu tố nhẹ và dẻo dai. Kích thước xe lớn, độ sáng gầm tốt giúp Vario 160 vận hành thoáng và linh hoạt trên mọi điều kiện đường đi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống đèn LED của Vario 160 nổi bật luôn bật sáng khi vận hành, đồng hồ xe loại LCD hiện đại hiển thị rõ nét các thông số cần thiết cho lái xe. Không những vậy, dù là phân khúc xe ga tầm trung nhưng Honda Vario 160 lại có nhiều trang bị tiện ích, điển hình như hệ thống chìa khóa Smart Key. Trong khi đó, hộc đựng đồ phía trước xe rộng, kết hợp với cổng sạc USB tiện lợi.

Dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ lớn 17,9 lít đủ không gian cho 1 mũ bảo hiểm và một số vật dụng nhỏ khác. Sức mạnh của Honda Vario 160 là bộ động cơ eSP+ 4 valve thế hệ mới nhất. Bộ động cơ này không những đem lại vận hành êm ái, tiết kiệm xăng mà còn thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn cho xe là phanh đĩa và có ABS cho phiên bản Thể thao và Đặc biệt.

Bảng giá Honda Vario 160 mới nhất cuối tháng 3/2023

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda Vario 160 Tiêu chuẩn

51,69

45,69

Honda Vario 160 Cao cấp

52,19

46,19

Honda Vario 160 Đặc biệt

55,69

49,69

Honda Vario 160 Thể thao

56,19

50,19

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Honda trình làng mẫu xe máy phiên bản giới hạn: Thiết kế mãn nhãn, giá "khá chát"

Mới đây, tại thị trường Thái Lan, Cub House Honda đã chính thức trình làng Monkey Easter Egg Edition - phiên bản đặc biệt nhằm ...

Wave Alpha "thất thế" trước mẫu xe máy mới: Giá bán gây sốt, "ăn" ít xăng số 1 phân khúc

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe số huyền thoại Suzuki Smash 115 FI 2023 mới đây đã được bổ sung thêm 4 tùy chọn ...

Tài chính không đủ mua Super Cub, người dùng có thể sắm mẫu xe máy nhập Thái giá chỉ 36 triệu

Sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, với động cơ tiết kiệm xăng, mà giá bán của POPZ 110 chỉ bằng 1/3 Super Cub ...

Thanh Hằng (T/H)