"Một lời giới thiệu, tiền triệu về tay" cùng Chứng khoán MB (MBS)

Cập nhật: 14:21 | 27/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong năm 2023, Chứng khoán MB (MBS) tiếp tục dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các Khách hàng cá nhân khi giới thiệu người thân, bạn bè mở tài khoản giao dịch chứng khoán qua MBS Mobile App.

Đối tượng tham gia là khách hàng cá nhân trong nước có mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại MBS (không bao gồm nhân viên kinh doanh hoặc đối tác phát triển khách hàng của MBS). Cụ thể, MBS dành tặng các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giới thiệu người thân, bạn bè mở tài khoản giao dịch chứng khoán qua ứng dụng MBS Mobile App.

Theo đó, Người giới thiệu nhận ngay 50.000 đồng khi tài khoản giao dịch chứng khoán của Người được giới thiệu phát sinh giao dịch mua/bán chứng khoán từ 1.000.000 đồng trở lên (áp dụng trong ngày giao dịch đầu tiên). Chỉ tính thưởng 01 lần cho Người giới thiệu tại tháng đầu tiên đạt điều kiện này.

Bên cạnh đó, MBS không giới hạn số lần giới thiệu và số lần nhận thưởng trong suốt thời gian diễn ra Chương trình. Người giới thiệu có càng nhiều KH mở mới phát sinh giao dịch chứng khoán thành công thì tiền thưởng càng cao.

Tiền thưởng dành cho Người giới thiệu là giá trị thực khách hàng nhận được đã khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật (nếu có).

Đối với Người được giới thiệu, nhận ngay 100.000 đồng khi có phát sinh giao dịch mua/bán chứng khoán từ 1.000.000 đồng trở lên trong ngày giao dịch đầu tiên trước 1/7/2023.

Bên cạnh đó người được giới thiệu nhận ngay 50.000 đồng khi có phát sinh giao dịch mua/bán chứng khoán từ 1.000.000 đồng trở lên trong ngày giao dịch đầu tiên kể từ 1/7/2023 trở đi.

Chỉ tính thưởng 1 lần cho Người được giới thiệu tại tháng đầu tiên đạt điều kiện này. Tiền thưởng dành cho Người được giới thiệu là giá trị thực Khách hàng nhận được đã khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật (nếu có).

(*) Lưu ý: Không áp dụng chi trả đối với các trường hợp có phát hiện gian lận tài khoản.

Thưởng hoa hồng

Người giới thiệu được hưởng ưu đãi hoa hồng giới thiệu 10% trên doanh thu phí môi giới net trên thị trường cơ sở của các Tài khoản được giới thiệu thành công trong thời gian diễn ra Chương trình.

Thời gian áp dụng thưởng hoa hồng: Với người giới thiệu đã ký HĐ hợp tác phát triển KH online trước 1/1/2023: Áp dụng cho đến hết tháng 4/2024.

Với người giới thiệu ký HĐ hợp tác phát triển KH online kể từ ngày 1/1/2023 trở đi: Áp dụng cho đến hết tháng 6/2025. Trường hợp ngoại trừ: Người giới thiệu đã có hoa hồng giới thiệu từ 2022 trở về trước nhưng giữ lại chưa trả: áp dụng cho đến hết tháng 4/2024

Sau mốc thời gian nói trên, Người giới thiệu sẽ không còn được hưởng hoa hồng trên doanh thu phí môi giới net của tài khoản được giới thiệu.

MBS sẽ thực hiện khấu trừ thuế thu nhập cá nhân đối với khoản tiền hoa hồng giới thiệu trước khi chi trả cho Người giới thiệu theo đúng quy định của pháp luật. 4. Tổng ngân sách thưởng tiền mặt: 700.000.000 đồng.

Tài khoản nhận chi trả là tài khoản giao dịch chứng khoán thông thường của Khách hàng. Thời gian chi trả với thưởng tiền mặt là trong ngày làm việc liền sau ngày phát sinh giao dịch thành công

Với hoa hồng giới thiệu là vào ngày 15 của tháng đầu tiên của mỗi quý. Trường hợp ngày 15 là ngày nghỉ/lễ, ngày trả thưởng được lùi vào làm việc ngày liền sau.

MBS sẽ chỉ thực hiện chi trả các phần thưởng vào tài khoản giao dịch chứng khoán thông thường của Khách hàng với điều kiện Khách hàng đã ký Hợp đồng hợp tác phát triển Khách hàng online với MBS và tài khoản giao dịch chứng khoán thông thường của Khách hàng còn hoạt động tại thời điểm chi trả.

Riêng với phần thưởng tiền mặt, trường hợp tổng số tiền thưởng dự chi vượt quá ngân sách còn lại của chương trình tại thời điểm chi trả, việc trả thưởng sẽ thực hiện theo thứ tự ưu tiên như sau:

1) Theo số tiền thưởng của người giới thiệu từ cao xuống thấp;

(2) Trường hợp số tiền thưởng của những người giới thiệu bằng nhau, MBS sẽ xét theo số lượng khách hàng được giới thiệu thành công tính trong tháng nhiều hơn;

(3) Trường hợp những người giới thiệu có số lượng khách hàng được giới thiệu thành công bằng nhau, MBS sẽ xét theo số lượng Khách hàng có phát sinh giao dịch chứng khoán trong tháng nhiều hơn.

Thời gian triển khai kể từ ngày 27/2/2023 cho đến hết ngày 31/12/2023 hoặc cho đến khi MBS có thông báo khác. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn thông báo nếu hết ngân sách.

Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội).

Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng.

MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.

Ưu đãi cực lớn khi mở tài khoản giao dịch trên ứng dụng Ysinvest của Yuanta Việt Nam

Yuanta Việt Nam phát triển và vận hành ứng dụng YSinvest nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng trong quá trình ...

Chứng khoán MB (MBS) đặt kế hoạch lãi 2023 đạt 900 tỷ đồng

Về kế hoạch kinh doanh 2023, sau khi để tụt hạng trên bảng thị phần môi giới trên HOSE năm 2022, MBS đặt mục tiêu ...

VPS tiếp tục giữ vững "ngôi vương" trong cuộc đua thị phần môi giới chứng khoán

Tuần qua, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã công bố thị phần môi giới ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm