"Món quà quý" Nokia tặng người dùng: Hiệu năng siêu khủng, pin dùng tẹt ga

Cập nhật: 09:00 | 25/03/2023 Theo dõi KTCK trên

"Món quà quý" Nokia tặng người dùng là chiếc điện thoại với màn hình lớn, hiệu năng tốt, chụp ảnh chất lượng, viên pin trâu mà lại có giá bán rẻ bậc nhất thị trường.

Giá Nokia C30

Theo khảo sát, giá Nokia C30 tiếp tục giảm sâu không tưởng, rẻ kịch sàn vào cuối tháng 3/2023. Cụ thể, phiên bản 2GB/32GB hiện chỉ còn 1.890.000 đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Còn phiên bản 3GB/32GB cũng đang được bán với giá chỉ từ 2.390.000 đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết.

"Món quà quý" Nokia tặng người dùng: Hiệu năng siêu khủng, pin dùng tẹt ga
Nokia C30

Như vậy, cả 2 phiên bản Nokia C30 đều đang được giảm gần nửa giá so với khi ra mắt, thậm chí rẻ hơn Galaxy A03 rất nhiều khiến đối thủ nhà Samsung hết sức lo lắng.

Thiết kế Nokia C30

Giống Nokia C20, Nokia C30 vẫn được sản xuất với thiết kế các cạnh bo tròn, mặt lưng nhựa cứng cáp, trơn bóng giúp hạn chế va đập và trầy xước khá tốt. Điện thoại nặng khoảng 237g cho cảm giác cầm nắm khá đầm tay. Tuy nhiên, kể cả bạn sử dụng bằng một tay hay những người có bàn tay nhỏ sử dụng lâu cũng không lo bị mỏi.

Cu hình Nokia C30

Mặc dù có giá cực rẻ dưới 2 triệu đồng nhưng Nokia C30 lại sở hữu màn hình LCD siêu lớn 6,82 inch có độ phân giải HD+ chất lượng mà nhiều điện thoại cao cấp cũng phải ao ước. Thậm chí, màn hình này còn lớn hơn cả iPhone 14 Pro Max và có tỷ lệ khung hình 20:9 tiêu chuẩn, mang đến không gian hiển thị rộng lớn và trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn cho người dùng.

Nokia C30 cũng được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân xử lý ổn định các tác vụ cơ bản. Điện thoại cũng đi kèm 2 tùy chọn RAM là 2GB và 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho phép bạn tải và lưu trữ tài liệu dễ dàng, đa nhiệm khá tốt mà không lo giật lag.

Đây cũng là chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu dung lượng pin lớn nhất hiện nay với viên pin siêu trâu lên đến 6.000 mAh. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh tối đa 10W giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Camera Nokia C30

Nokia C30 sở hữu cụm camera kép gồm camera chính 13MP và camera độ sâu 2MP giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Cụm camera này cũng hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như HDR, tự động lấy nét, xóa phông,… giúp bạn tạo nên những bức ảnh đầy tính nghệ thuật

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video dễ dàng hơn. Ngoài ra, camera này cũng được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ bảo mật điện thoại tốt hơn.

Có nên mua Nokia C30?

Nokia C30 gây ấn tượng với màn hình lớn, hiệu năng tốt, chụp ảnh chất lượng, viên pin trâu mà lại có giá bán rẻ bậc nhất thị trường. Bởi vậy, nó phù hợp với túi tiền của đa số người dùng Việt Nam và cũng mới ra mắt cách đây hơn 1 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng điện thoại sẽ nhanh lỗi thời.

Nokia tung "siêu quái vật" mạnh nhất thời đại: Trang bị loạt thông số "khét lẹt"

Thời gian gần đây, nhiều thông tin rò rỉ trên mạng xã hội cho rằng Nokia X150 5G đang được Nokia phát triển và có ...

"Bất ngờ" trước máy tính bảng nhà Nokia chỉ 4 triệu mà xịn như 10 triệu

Máy tính bảng Nokia T20 có thiết kế kim loại sang trọng, hiệu năng ổn định cùng màn hình hiển thị sắc nét, mang đến ...

Giá iPhone XS cuối tháng 3/2023 tiếp tục chạm đáy: Vẫn là huyền thoại nay rẻ như Nokia

Phiên bản nâng cấp của iPhone X được trang bị cấu hình mạnh mẽ, ngoại hình cao cấp, camera chất lượng so với các đối ...

Tường San