“Mời anh vào team em”(Chi Pu),… sắp trình diễn tại Đại tiệc âm nhạc nước mùa hè free

Cập nhật: 10:53 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Đại tiệc âm nhạc nước mùa hè sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội và 01/06 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong Vpop như: Chi Pu, Min, Dalad,…

moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free “Khát vọng Thống nhất” - sử thi bằng âm nhạc
moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free Không hổ danh huyền thoại âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc chiến thắng liên tục trong cuộc đua đĩa nhạc tại 'Chạy đi chờ chi'

Đại tiệc âm nhạc nước mùa hè (đêm nhạc Summer Water Beat by CLEAR) là chương trình ca nhạc cộng đồng hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ trong dịp hè năm nay. Hai đêm nhạc sẽ diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free
Các hoạt động ngoài đại tiệc.

Không chỉ là một sự kiện âm nhạc thông thường, đêm nhạc Summer Water Beat by CLEAR hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những phút giây đáng nhớ với cuộc đại chiến súng nước hấp dẫn cùng đường trượt nước siêu mát. Bên cạnh đó là các hoạt động cũng như trò chơi nước đầy sảng khoái giúp xoá tan cơn nóng oi bức. Tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn mang đậm dấu ấn mùa hè đến từ các nhà tài trợ cũng như ban tổ chức.

Ngoài ra, âm nhạc chắc chắn là điều không thể thiếu với sự tham gia của nhiều ca sĩ đình đám, dự kiến thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc.

Summer Water Beat by CLEAR bảo đảm sẽ làm thỏa mãn những khán giả khó tính nhất với việc quy tụ các tên tuổi hot nhất V-pop hiện nay. Đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn quy tụ dàn ca sỹ hàng đầu như: Chi Pu, MIN, Kay Trần, Uni5, Justatee, Phương Ly, Thiều Bảo Trâm, F Band, Dalab, Ba Chú Bộ Đội… cùng các bản hit ghi dấu ấn riêng được dàn dựng công phu "đã tai đã mắt".

moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free
Ca sĩ Chi Pu. Ảnh Internet
moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free
Nhóm Dalab cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Ảnh internet
moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free
Ca sĩ Min. Ảnh internet

Với những bạn trẻ yêu nhạc, đây là dịp được thưởng thức lại hầu hết bản hit đình đám như: Anh ơi ở lại; Mời anh vào team em (Chi Pu); Đừng yêu nữa, Em mệt rồi (MIN); Phía sau em (Kay Trần),…Khán giả sẽ còn được hoà mình theo những vũ điệu sôi nổi đến từ các nhóm nhảy cùng giai điệu EDM từ “phù thuỷ âm nhạc” MASEW…

moi anh vao team emchi pu sap trinh dien tai dai tiec am nhac nuoc mua he free

“Phù thuỷ âm nhạc” Masew

Mùa hè chính là mùa của các đại tiệc âm nhạc sôi động và Summer Water Beat by CLEAR chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị cho khán giả tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Không chỉ là một sự kiện âm nhạc thông thường, Summer Water Beat by CLEAR hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những phút giây đáng nhớ với cuộc đại chiến súng nướchấp dẫn cùng đường trượt nước siêu mát đã từng một thời “làm mưa làm gió”. Bên cạnh đó là các hoạt động cũng như trò chơi nước đầy sảng khoái giúp xóa tan cơn nóng oi bức. Tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn mang đậm dấu ấn mùa hè đến từ các nhà tài trợ cũng như ban tổ chức.

Xen kẽ đó là các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ cực kỳ sống động cùng khói và vòi nướcchuyên biệt theo từng giai điệu nhằm đánh bật đi cái nóng của mùa hè. Trang thiết bị được đầu tưvào loại bậc nhất hiện nay, đảm bảo sẽ mang tới cho khán giả yêu âm nhạc một bữa tiệc hoành tráng chưa từng có trong mùa hè này. Tất cả được kết hợp và cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu được dàn dựng công phu, qua bàn tay "nhào nặn" của các nghệ sĩ sáng tạo bậc thầy.

Chương trình Đại tiệc âm nhạc mùa hè do Yeah1 phối hợp với một số đơn vị tổ chức. BTC dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 người tham gia. Hai đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 25.5 tại phố đi bộ Hồ Gươm và 1.6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nguyễn Phương